09/06/2018, 23:53

Tại sao chúng ta chưa tìm thấy người ngoài hành tinh? - Câu hỏi hay

Vì sao con người nỗ lực suốt hàng chục năm qua để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh nhưng vẫn chưa có kết quả? (Mỹ Dung) Ảnh minh họa: Sun. Mời độc giả đặt câu hỏi  tại đây . ...

Vì sao con người nỗ lực suốt hàng chục năm qua để tìm kiếm sự sống ngoài hành tinh nhưng vẫn chưa có kết quả? (Mỹ Dung)

tai-sao-chung-ta-chua-tim-thay-nguoi-ngoai-hanh-tinh

Ảnh minh họa: Sun.

Mời độc giả đặt câu hỏi tại đây.

Không hẳn là chưa tìm ra nha bạn. Có thể là đã có những mối liên hệ rồi nhưng chúng ta chưa biết đấy thôi. Lúc 7, 8 tuổi, trong giấc mơ của mình luôn xuất hiện hình ảnh của những con tàu bay rất lớn, nhiều màu sắc và nhiều thiết bị rất kỳ lạ. Lúc đó nhà mình ở quê và chưa từng xem các phim khoa học viễn tưởng. Con người chúng ta có thể là một dạng sinh vật sống thí nghiệm từ một tổ chức nào đó ở một nơi xa xăm trong vũ trụ, chúng ta quá bé nhỏ để nhận ra tất cả. Thời gian tới mình tin rằng sẽ xuất hiện nhiều hơn những cuộc gặp bất ngờ thậm chí nguy hiểm giữa loài người chúng ta với các sinh vật sống ở các hành tinh khác. - (Nguyễn Anh Trung)

Từ ảnh minh hoạ tôi khảng định rằng. Họ đang ở thời kỳ đồ đá - (phuong le)

Đơn giản vì Thông điệp chúng ta gửi đi mới chỉ đi được gần 50 năm ánh sáng. Với khoảng cách như vậy nếu có nền văn minh ngoài TĐ thì họ cũng chỉ hơn ta đc 50 năm công nghệ thôi, nếu họ đáp trả tín hiệu thì 50 năm nữa chúng ta mới nhận đc tín hiệu trả lời. Đối với các nền văn minh và có công nghệ truyền tin nhanh hơn vận tốc As thì với công nghệ của chúng ta làm sao mà nhận được Thông tin? - (Vangtoinhaque)

vũ trụ quá rộng lớn bạn ạ, ngay cả hệ mặt trời mà chúng ta còn đang chật vật mới có 1 vệ tinh duy nhất rời khỏi đó, chưa nói đến dải Ngân Hà, và Ngân Hà vẫn còn quá nhỏ bé so với vũ trụ. Tôi nghĩ ở một thiên hà xa xôi nào đó cũng có một giống loài đang tìm kiếm giống như chúng ta nhưng đường xá xa xôi quá bạn ạ. - (hoanglong256)

Làm sao thấy được vì tớ nhìn có khác gì đâu và đã hòa nhập vào cư dân trái đất từ ngàn năm nay rồi. - (from EXK2679)

Tại vì ta chưa đủ trình độ để nhận ra họ. Người xưa tin vào thánh thần có lẽ trong trí tuệ của họ linh cảm được điều đó. - (ßÏŃĤ ĽÜÅŃ)

Giả thuyết Thứ nhất là không có người ngoài hành tinh nào cả. Giả thuyết thứ hai là họ quá tài giỏi không cho chúng ta tiếp cận ho. Giả thuyết thứ ba chúng ta đã từng gặp họ nhưng vì họ quá giỏi không muốn để chúng ta quấy rầy và cũng để theo dõi cuộc sống con người trái đất thế nào...Tóm lại người trái đất cần phải có tiến bộ vượt bậc mới tiếp cận được người ngoài hành tinh. - (Trung Nguyen)

bởi vì nhiều cái rõ rành rành nhưng con người vẫn bác bỏ chứ sao - (ngô thái Sơn)

Vì vũ trụ rộng quá - (Thái Minh Thành)

Có hai lý do chính là khoảng cách và công nghệ. Ngôi sao gần nhất cách TĐ 2 năm ánh sáng, người ngoài hành tinh gần nhất có thể cách chúng ta vài chục năm ánh sáng. Khoảng cách xa như vậy khiến nhu cầu tìm kiếm của cả hai phía đều không cao (không thật cố gắng) và bất cứ liên lạc nào cũng đều rất khó khăn. Rất có thể người ngoài hành tinh đã phát hiện ra chúng ta và đã gửi tầu thăm dò từ TK 18 (khi chúng ta bắt đầu phát sóng điên từ), nhưng có thể phải vài trăm năm nữa tầu của họ mới đến nơi. Thứ nhì là công nghệ, chúng ta đang tìm kiếm người ngoài hành tinh dựa trên kính thiên văn quang học và điện từ. Nhưng rất có thể có nhiều dạng sống bậc cao không dùng ánh sáng và không bức xạ sóng nên chúng ta không thể tìm ra họ (và họ cũng không tìm được ra ta) do tìm kiếm bằng những công nghệ quá khác nhau. - (Minh)

1 là chưa tìm thấy. Nguyên nhân: giới hạn của khoa học công nghệ, hoặc người hành tinh chưa muốn cho loài người thấy họ vào lúc này.
2 là không có! - (Ong bắp cày)

Tại sao bạn biết là chưa tìm thấy. Có thể họ đã tìm thấy nhưng chưa muốn cho chúng ta biết mà thôi. - (hoanggia78ct)

vì công nghệ chúng ta chưa đủ... khi mà người ngoài hành tinh đã lấp ló ở trái đất rồi mà ta vẫn còn chưa đặt chân lên sao hỏa được - (Phạm Sơn)

Có đâu mà tìm!
Ảo tưởng! - (Nhất Lê)

tại vì trình độ của chúng ta quá thấp so với vũ trụ bao la !!! - (Huỳnh Thành)

Có lẽ vũ trụ quá rộng lớn công nghệ của các sinh vật sống không thể tìm được nhau
Cũng có thể do chúng ta đơn độc trong vũ trụ nhưng mình nghĩ khả năng này hơi thấp
Có thể công nghệ của sinh vật ngoài hành tinh đã giúp họ phát triển đến 1 kiểu sống khác mà ta chưa thể nghĩ tới - (Do Nguyen)

Tại vì con người chưa tìm hiểu được chính mình là ai? Và con người không để cho người ngoài hành tinh tìm mình và xuất hiện! - (nguyen lan)

Có khi họ tàng hình và có thể đi xuyên qua chúng ta nên ta không thể thấy được. - (John Lộc)

tìm cái bên ngoài chi bằng tìm cái bên trong - (Vạn Vật Qui Tâm)

vũ trụ quá rộng lớn. con người chúng ta bt rất ít về nó hiện h chưa thể nói trước dc điều gì. vấn đề bây giờ là thời gian và sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật - (Nguyễn Tiến Anh)

Đơn giản vì người ngoài hành tinh chưa muốn cho chúng ta nhìn thấy ! - (Pekey Trần)

Tại vì chưa tìm thấy, vì công nghệ chưa đạt đến mức đó, vì chắc gì nó có tồn tại. 1 câu hỏi chẳng ra sao cả - (Huyhoang)

Bởi vì con người còn nhiều dã tâm nên họ sợ không dám tiếp xúc. - (Hung Ca)

nếu thấy được ngoài trái đất là thấy được ma quỷ. - (huakimlong33)

Co dau ma tim.ton tien... - (Cương Trần)

Có 3 giả thuyết ở đây là .
Thứ nhất : vì công nghệ chúng ta chưa đủ làm điều đó hoặc ngược lại là họ cũng thế
Thứ 2 : đã có người ngoài hành tinh đến trái đất nhưng đã bị các thế lực chính trị che dấu nhằm mục đích nào đó , có thế vì ko muốn gây hoang mang cho người dân
Thứ 3 : vì người ngoài hành tinh ko tồn tại - (Thái Thả Thong)

Ronaldo Béo là người ngoài hành tinh đó thôi. Có điều là chúng ta không ai chịu thừa nhận vì họ được lai tạo giống nguời trái đất! - (Hồ Minh Hải)

Ta tìm thấy họ còn đỡ, để họ tìm thấy chúng ta thì thảm rồi,... - (quang ngô ngọc)

Có thể chúng ta và những sinh vật thông minh ngoài hành tinh vẫn đang cùng tìm kiếm nhau , nhưng vì khoảng cách không gian quá xa xôi , bao la vô tận nên " Cả 2 ta đều chưa tìm thấy nhau .." thôi ! - (HÙNG..)

Vì ngoài không gian không có Wifi - (giang giang)

Thật ra mà nói trái đất chúng ta còn chưa khám phá ra hết hun hồ ngoài vũ trụ bao la 1000 năm nữa nhân loại phải tìm cách lên hành tinh sao hỏa hoặc sao diêm vương vì mặt trời sẽ nóng lên trai đất sẽ diệt vong - (tai bui)

vì họ nhìn quái dị quá nên chúng ta chưa tiếp cận họ được, khi nào mình có hinh dáng như họ thì họ mới cho minh gặp được, cái đep con người chúng ta nhìn tốt hơn họ nên họ lúc nào cũng lẫn tránh, có phải chăng? - (Son Thai)

Vì chúng ta còn kém hơn họ quá nhìu kaka - (tdt)

Có thể công nghệ của trái đất chua tiến bộ . có một số người đã gặp một , một số người chưa gặp . quan trọng là con người chúng ta có tin hay không thôi . có nhiều người không tin nhưng vẩn muồn xem có người ngoài hàng tinh hay không thôi . trái dất chỉ la hành tinh nhỏ bé ngoài vũ trụ kia thôi - (Dao thi minh hue)

Ko biết - (Nguyenthanhchuong)

Trong vu-tru bao la nây voi vô sô hành tinh ,chac chan da co' doi sông o 1 hành tinh nào do' ,doi nguoi chi co' 100 nam,cho dù duoc di voi tôc dô anh' sang' cung ko dên voi ho duoc ! - (Tran Pascal)

Họ đang nhìn chúng ta. Và sắp tới đây họ sẽ khiến chúng ta kinh sợ. Hãy đợi đi. Vì không còn lâu nữa - (Đuonguy)

Vũ trụ rộng lớn có nhiều khả năng phát triển sự sống khác nhau do trình độ công nghệ phát triển khác nhau khoảng cách quá lớn thông tin sóng từ đến chậm rồi một ngáy sẽ tím ra - (dungtrungduong6981)

Vì người ngoài hành tinh chưa được gặp chúng ta đó thôi - (Vũ Mạnh Cường)

tớ là người ngoài hành tinh, chào các bạn - (boyvietz2003)

Hihi đúng là giới trẻ mơ mộg. Các bạn ước mơ một ngày nào đó người Sayan đổ bộ lên trái đất à? Được thấy các Super Sayan? :D haha - (Thành béo)

Các ông đến công ty tôi đang làm, tôi chỉ cho các ông gặp người ngoài hành tinh thật luôn. - (Yokura Nguyen)

Không biết người ngoài hành tinh có giống nam va nữ như nguời trái đất không? - (phianhdungvn)

ủa chứ em ko phải người ngoài hành tinh à Ronaldo béo - (Cell)

Có thể, tại vì người ngoài hành tinh đang sống giữa chúng ta.^^' - (kinhlup)

Bởi bì chúng ta tìm họ theo cách chúng ta vẫn tìm kiếm nhau trên trái đất, ví dụ như tìm tín hiệu vô tuyến, đâu hiệu tồn tại nước, không khí... Nếu như họ đã từng đến được trái đất như lời đồn đoán thì công nghệ của họ đã khác xa với những gì chúng ta biết, có thể họ đã ko sử dụng xe buyt hay tàu điện ngầm như chúng ta từ nghìn năm trc rồi. Bạn nghĩ xem, giờ chúng ta vẫn đang loay hoay giải quyết tắc đường với chống ngập đường phố thì sao mà tìm thấy họ đc - (Trần Thắng)

Vì những hành tinh chúng ta quan sát được không có sự sống. Những hành tinh không quan sát được thì quá xa, và không có bất cứ vật chất nào trong vũ trụ có thể bay nhanh hơn vận tốc ánh sáng. Nên việc có sự sống khác trong vũ trụ thì họ cũng không thể đến được trái đất - (Vu_tuan_dung)

Chắc cũng có nền văn minh nào ở đâu đó của vũ trụ. Nhưng với nền văn minh và khoa học ở trái đất này thì không tìm ra được - (Ánh Văn Lê)

Đôi lúc nó cách xa chúng ta hàng ngàn năm ánh sáng nên con người chua tìm ra thôi - (Huy TranDinh)

1. Không tồn tại người ngoài hành tinh.
2. Chúng ta tìm chưa ra. - (Minh Lập)

- Khoa học còn pó tay? Hiện tại các bạn và tuong lai con cháu các bạn cần chung táy bảo vệ môi trường sống hành tinh của chúng ta trước đã không thì toi như chơi. - (vochithong67)

sờ sờ trước mặt đó. ronaldo béo đó. - (duongngochanh1968)

0