28/05/2017, 20:26

Suy nghĩ gì về hiện tượng môi trường đang xuống cấp nghiêm trọng

Đề bài: Em có suy nghĩ gì về hiện tượng môi trường đang xuống cấp nghiêm trọng trong xã hội của chúng ta hiện nay. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển con người ngày càng phải đối diện với nhiều vấn đề phức tạp của cuộc sống và một trong những điều đó là tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã ...

Đề bài: Em có suy nghĩ gì về hiện tượng môi trường đang xuống cấp nghiêm trọng trong xã hội của chúng ta hiện nay. Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển con người ngày càng phải đối diện với nhiều vấn đề phức tạp của cuộc sống và một trong những điều đó là tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã hội hiện nay. Nó là hồi chuông cảnh báo cho toàn cầu về hiện tượng môi trường đang xuống cấp nghiêm trọng. Môi trường là nơi chứa đựng toàn bộ cá thể sống trong trái ...

Đề bài: Em có suy nghĩ gì về hiện tượng môi trường đang xuống cấp nghiêm trọng trong xã hội của chúng ta hiện nay.

Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển con người ngày càng phải đối diện với nhiều vấn đề phức tạp của cuộc sống và một trong những điều đó là tình trạng ô nhiễm môi trường trong xã hội hiện nay. Nó là hồi chuông cảnh báo cho toàn cầu về hiện tượng môi trường đang xuống cấp nghiêm trọng.

Môi trường là nơi chứa đựng toàn bộ cá thể sống trong trái đất, bao gồm tất cả mọi sự vật hiện tượng của toàn cầu, chính vì thế nó có ảnh hưởng vô cùng to lớn đến cuộc sống của con người, sinh vật khác trong xã hội. Môi trường bị ô nhiễm sẽ dẫn đến bị ô nhiễm về nguồn nước, không khí và đất. Chính vì lý do cơ thể con người 80 % là cần đến nước, do đó nó có ảnh hưởng cực kỳ to lớn đến cuộc sống của mỗi chúng ta.

Môi trường từ xưa đến nay đã luôn được đặc biệt quan tâm bởi nó có ảnh hưởng to lớn đến cuộc sống của con người, môi trường sẽ chứa đựng nhiều thứ có giá trị cho mỗi chúng ta, nó bao chứa oxi cho chúng ta thở hàng ngày, chứa thực phẩm để chúng ta duy trì sự sống, chính vì thế môi trường luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu của mỗi quốc gia, mỗi dân tộc.

o-nhiem-moi-truong-1024x576

Ô nhiễm môi trường là tình trạng phổ biến hiện nay ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam, tình trạng môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của mỗi chúng ta, nó làm cho không khí bị ô nhiễm nghiêm trọng, con người phải sống trong biển rác, biển ô nhiễm. Mỗi ngày như chúng ta đều có thể nhìn thấy rác, khói bụi từ xe cộ, nhà máy xí nghiệp xả ra với khối lượng lớn ra ngoài môi trường, nó ảnh hưởng tới không khí của chúng ta. Lượng nước nhiễm chất độc hóa học, nhiễm chì ngày càng nhiều. Do đó đây quả thực là hồi chuông cảnh báo nghiêm trọng đối với mỗi cá nhân con người trong xã hội.

Mỗi chúng ta cần phải tự có ý thức bảo vệ môi trường, bởi môi trường quyết định rất nhiều thứ trong cuộc đời của mỗi chúng ta, nó quyết định sức khỏe của chúng ta, một môi trường xanh sạch đẹp sẽ có ý nghĩa to lớn đối với cuộc sống của mỗi con người, chúng ta được sống trong một môi trường sạch đẹp, văn minh và ngày càng lịch sự hơn.

Như chúng ta đều có thể nhìn thấy hiện nay tình trạng ô nhiễm hầu hết được nhìn thấy ở các sông hồ ao suối, tất cả những điều đó làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mỗi cá nhân của chúng ta. Ô nhiễm môi trường là hồi chuông lớn đến toàn xã hội, điển hình con sông Tô Lịch ở Hà Nội, đây là con sông đang bị ô nhiễm nghiêm trọng, toàn bộ rác thải sinh hoạt đều bị xả thải xuống đây. Mỗi khi chúng ta đi qua cũng có thể ngửi thấy mùi khó chịu được bốc lên từ con sông này.

Mỗi chúng ta ngày càng phải có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, mỗi người đều có ý thức chung trong việc bảo vệ môi trường thì cuộc sống của chúng ta sẽ ngày càng có ý nghĩa hơn, con người sẽ ngày càng văn minh và lịch sự hơn. Mỗi chúng ta đều phải sống và góp phần làm nên một môi trường xanh sạch đẹp, mỗi cá nhân là một thành phần làm nên một môi trường mới, xanh sạch đẹp hơn. Ra sức tuyên truyền cho mọi người có ý thức bảo vệ môi trường, trồng cây xanh, gây rừng, thả rác vào đúng nơi quy định. Mỗi chúng ta cần phải có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, bởi môi trường là cuộc sống của chúng ta, là nơi chúng ta đang sống hàng ngày. Một môi trường xanh sạch đẹp cần phải có ý thức, chung tay của toàn xã hội.

Môi trường là vấn đề đang nhức nhối trong toàn cầu, với cương vị là học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, chúng ta cần phải có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường của chúng ta, ra sức tuyên truyền phổ biến cho mọi người cùng có ý thức bảo vệ môi trường. Bảo vệ môi trường chính là bảo vệ cuộc sống của mỗi chúng ta.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

SUY NGHI CUA ANH CHI VE HIEN TUONG MOI TRUONG DANG BI XUONG CAP NGHIEM TRONG

SUY NGHĨ CỦA ANH CHỊ VỀ HIỆN TƯỢNG MÔI TRƯỜNG ĐANG BỊ XUỐNG CẤP NGHIÊM TRỌNG

ANH CHI HAY BINH LUAN  VE HIEN TUONG MOI TRUONG DANG BI XUONG CAP NGHIEM TRONG

ANH CHỊ HÃY BÌNH LUẬN VỀ HIỆN TƯỢNG MÔI TRƯỜNG ĐANG BỊ XUỐNG CẤP NGHIÊM TRỌNG

0