28/05/2017, 20:26

Anh chị hãy lập dàn bài: Tuổi trẻ với tình yêu

Đề bài: Anh chị hãy lập dàn bài với chủ đề: Tuổi trẻ với tình yêu Mở bài: + Trong cuộc sống mỗi chúng ta đều mang lòng yêu thương một ai đó, bởi tuổi trẻ là thời gian xuân sắc mà chúng ta có, vì thế chúng ta cần thể hiện được khát vọng, tình yêu của mình với tuổi trẻ, luôn mong ước, thể hiện được ...

Đề bài: Anh chị hãy lập dàn bài với chủ đề: Tuổi trẻ với tình yêu Mở bài: + Trong cuộc sống mỗi chúng ta đều mang lòng yêu thương một ai đó, bởi tuổi trẻ là thời gian xuân sắc mà chúng ta có, vì thế chúng ta cần thể hiện được khát vọng, tình yêu của mình với tuổi trẻ, luôn mong ước, thể hiện được nhựa sống của mình trước những vấn đề của cuộc sống. + Tuổi trẻ với tình yêu quả thực là thời gian xuân sắc, mang lại cho con người nhiều giá trị nhất. Thân ...

Đề bài: Anh chị hãy lập dàn bài  với chủ đề:  Tuổi trẻ với tình yêu

Mở bài:

+  Trong cuộc sống mỗi chúng ta đều mang lòng yêu thương một ai đó, bởi tuổi trẻ là thời gian xuân sắc mà chúng ta có, vì thế chúng ta cần thể hiện được khát vọng, tình yêu của mình với tuổi trẻ, luôn mong ước, thể hiện được nhựa sống của mình trước những vấn đề của cuộc sống.

+ Tuổi trẻ với tình yêu quả thực là thời gian xuân sắc, mang lại cho con người nhiều giá trị nhất.

Thân bài:

+ Tuổi trẻ là gì? Đây là thời gian mà chúng ta đang tràn đầy nhựa sống, ở lứa tuổi được xem như là bẻ gãy sừng trâu.

+ Tuổi trẻ chúng ta có thể cống hiến hết thời gian xuân sắc của mình cho những trải nghiệm, cho những thử thách, bởi tình yêu luôn là thứ đem lại cho con người nhiều niềm yêu thương, sự rung động trước cuộc sống.

tải xuống

+ Tuổi trẻ với tình yêu: Ở đây có thể được hiểu là ngập tràn nhựa sống, con người trong thời gian đẹp nhất của mình, tình yêu là sự rung động, cảm động trước con người khác giới, hay tình yêu giữa con người với nhau

+ Tình yêu tuổi trẻ vô cùng thiêng liêng, đó là điều mà chúng ta đáng được hưởng, như Xuân Diệu cũng đã từng thể hiện tuổi trẻ với tình yêu trong bài vội vàng, vội vàng sống, vội vàng yêu và thể hiện được bản lĩnh, tình cảm của mình trước những vấn đề của cuộc sống.

+ Tuổi trẻ với tình yêu thể hiện ở sự rung động, yêu mến giữa con người với nhau.

+ Tuổi trẻ với tình yêu biểu hiện ở chỗ: Luôn vội sống, tận hưởng, yêu hết mình, say đắm trước những vấn đề của cuộc sống, thể hiện bản lĩnh và khát vọng của mình với tình yêu.

Kết bài: Tình yêu tuổi trẻ là quãng thời gian đẹp nhất của mỗi con người, mỗi chúng ta cần phải cố gắng, trau chuốt, tận dụng từng khoảng khắc, yêu thương, thể hiện được tình cảm da diết, cồn cào của mình trước những vấn đề của cuộc sống, thể hiện bản lĩnh của mình trước tuổi trẻ, thời gian.

TỪ KHÓA TÌM KIẾM

TUOI TRE VOI TINH YEU

TUỔI TRẺ VỚI TÌNH YÊU

SUY NGHI CUA ANH CHI VE TUOI TRE VOI TINH YEU

SUY NGHĨ CỦA ANH CHỊ VỀ TUỔI TRẺ VỚI TÌNH YÊU

0