17/05/2018, 21:26

Stt hay về tình yêu buồn, hạnh phúc, tình yêu đẹp đầy tâm trạng

Tuyển tập những câu stt hay về tình yêu, status tình yêu buồn đến nao lòng nhưng cũng có thứ tình yêu đẹp như cổ tích khiến bạn hạnh phúc. Có buồn có vui, có cười có khóc thì đó mới gọi là tình yêu. Nó giống như vị café, phải trải qua vị đắng mới cảm nhận được vị ngọt của sữa và hương thơm của ...

Tuyển tập những câu stt hay về tình yêu, status tình yêu buồn đến nao lòng nhưng cũng có thứ tình yêu đẹp như cổ tích khiến bạn hạnh phúc. Có buồn có vui, có cười có khóc thì đó mới gọi là tình yêu. Nó giống như vị café, phải trải qua vị đắng mới cảm nhận được vị ngọt của sữa và hương thơm của café. Tình yêu cũng vậy, đó là thứ tình cảm khiến ta hạnh phúc và thấy cuộc đơi thật tươi đẹp. Dẫu vậy, bạn vẫn sẽ trải qua quãng thời gian buồn tủi, cô đơn và nỗi nhớ nhung xa cách.

 1.Stt hay về tình yêu buồn


“Tình chỉ đẹp khi còn dang dở, đời mất vui khi đã vẹn câu thề”, đó là chân lý mà bất kỳ ai cũng sẽ bắt gặp trong tình yêu. Một tình yêu đẹp là tình yêu chia ly, nuối tiếc và có nhiều ký ức hạnh phúc. Đôi khi không đến được với nhau lại là cái may để ta nhìn nhận lại mọi thứ. Những câu stt hay về tình yêu buồn giống như một lời nhắn nhủ tới các đôi yêu nhau hãy biết trân quý phút giây hạnh phúc và mạnh mẽ để làm lại từ đầu.

1.Đừng biến trái tim bạn thành một con đường, để ai cũng có thể đi qua – Mà hãy biến nó thành một bầu trời, nơi tất cả mọi người đều mơ ước tới.

2.Hạnh phúc lớn nhất trong đời người con gái – Không phải là được lấy được người chồng giàu có – Mà là tim được một người con trai yêu mình sâu sắc.

3.Mối tình đầu luôn đẹp hoàn mỹ – Cho đến khi một trong hai người tìm thấy…mối tình thứ hai.

4.Thà rằng cô đơn vì không yêu ai cả…còn hơn yêu ai đó mà vẫn cô đơn.

5.Trên đời này thật ra không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ Không Hướng Về Bạn mà thôi.

6.Hạnh phúc của người phụ nữ, không phải là được nhiều người đàn ông yêu. mà là được một người đàn ông yêu mình. Duy Nhất và Chỉ Một.

7.Nếu bạn thích một người, hãy can đảm nói ra. Còn nếu không hãy can đảm nhìn người đó yêu một người khác.

8.Có một số người mãi mãi khắc ghi trong ký ức, cho dù đã quên mất giọng nói, nụ cười, khuôn mặt ấy, nhưng mỗi khi nhớ về người đó, Cảm xúc không bao giờ thay đổi.

9.Thành thực mà nói thì chẳng có ai sợ yêu. Người ta chỉ sợ phải lòng, nhớ nhung, chờ đợi, ghen tuông, hờn giận và chia ly mà thôi.

10.Hạnh phúc vốn ở ngay trước mắt… Nhưng người ta tự đặt nó ra xa. – Hạnh phúc vốn dĩ chẳng xa hoa… Nhưng người ta tự biến nhó thành xa xỉ. – Hạnh phúc đơn giản khi ta nghĩ… Chỉ cần yêu và kiên nhẫn đợi chờ..!

Những câu stt hay về tình yêu nhắn nhủ chúng ta về tình yêu giản đơn, nơi hai người cùng hiểu và cảm thông cho nhau. Đôi khi chỉ một cử chỉ quan tâm nhỏ thôi cũng khiến người ta vui và hạnh phúc rồi, và cũng chỉ một thái độ không vừa ý cũng làm người mình yêu buồn phiền, lo lắng. Chẳng ai hoàn hảo cả, cũng chẳng ai có thể đi qua một tình yêu toàn là màu hồng. Phải có những ngày mưa chúng ta mới quý những ngày nắng, phải trải qua tình yêu buồn thì mới mạnh mẽ để vun đắp tình yêu đẹp. Qua đúc rút của mình thì yeutrithuc.com thấy rằng, Những stt hay đến mấy về tình yêu cũng không bằng một lời nói chân thành dành tặng người mình yêu.

11.Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo, – Mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo.

12.Tình yêu không phải là cái để phô diễn, nó cần sự vị tha và hi sinh – Chuyện “sống vì nhau” khó hơn rất nhiều so với chuyện cứ nằng nặc đòi “chết vì nhau”.

13.Đến một lúc nào đó, bạn chợt nhận ra rằng: Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến hết cuộc đời.

14.Tình yêu giống như ly cà phê, ban đầu rất đắng… Nhưng khi vị đắng qua đi rồi, vị ngọt sẽ thấm xuống. Thế nên người nào chịu được đắng, rồi sẽ được hưởng vị ngọt. Còn những người cứ suốt đời không chịu uống vị đắng Nhìn thấy nó đã lắc đầu lè lưỡi thì làm sao tận hưởng được vị ngọt bên trong.

15.Bạn sẽ không thể tìm được đúng người Nếu như cứ cố chấp ở cạnh người luôn khiến bạn không vui.

16.Có những sự chia tay không phải vì hết yêu, Mà đơn giản chỉ là không bên nhau được nữa.

17.Đừng vì cô đơn mà yêu sai một người. Cũng đừng vì yêu sai một người mà chịu cả đời cô đơn.

18.Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng …và cùng nhau đi hết chặng đường dài.

19.Hãy sống như một đứa trẻ – Cười giòn tan khi vui – Khóc nức nở khi buồn – Dễ dàng quên đi và tha thứ.

20.Mọi người thường yêu nụ cười !!! Với tôi… Giọt nước mắt còn ý nghĩa hơn nụ cười . . . Vì không phải ai cũng có thể vì mình rơi lệ!

Đọc những dòng status hay về tình yêu buồn luôn khiến con tim mỗi người rung động. Bản thân tình yêu có thể khiến con tim nhói đau đến cùng cực, nhưng chúng ta vẫn cố để có lấy một tình yêu đẹp và kiếm tìm hạnh phúc cho riêng mình. Cuộc đời này thật là hay, đôi khi dành tặng quá nhiều tình cảm cho một người đến khi phải nhận trái đắng về mình. Stt hay về tình yêu thì bao giờ cũng mộng mơ, xúc động nhưng trải nghiệm thực tế đôi khi lại là những nốt nhạc buồn đến nao lòng.

21.Hình ảnh người làm cho bạn cười có thể phai mờ theo ký ức . . . Nhưng đâu ai . . . . Có thể quên đi bóng hình người mình từng yêu đến rơi lệ !!

22.Yêu một người không yêu mình !!! Khác nào dao đâm vào tim … Rút ra sẽ đau đớn tột cùng … Nhưng để lại sẽ rỉ máu không ngưng !!!

23.Yêu thương có chăng là giả vờ Hạnh phúc hờ liệu giữ được bao lâu ??

24.Hãy ghi nhớ những gì đáng nhớ; Quên đi những gì phải quên; Thay đổi những gì có thể… Rồi sẽ thấy mình an yên!

25.Yêu đúng người vào đúng thời điểm là vạn lần may mắn! Yêu đúng người nhưng sai thời điểm là nỗi đâu không nguôi…

26.Đi mải miết sao chẳng thấy điểm dừng; Mộng có đẹp rồi cũng tàn mà thôi; Cần cô đơn để biết được hoan lạc; Gặp được người tháng năm mãi không phai!

27.Yêu mà không dám nói là Hèn – Yêu mà chẳng dám thể hiện gọi là Tệ – Yêu mà chẳng giữ được người  thì là Ngốc – Nhưng Không yêu mà lại nói rằng yêu thì là Khốn nạn.

28.Nhớ lại quá khứ…chỉ làm ta thêm buồn – Nhắc lại kỉ niệm…chỉ làm lòng thêm đau = Thôi thì cứ quên mau…để nỗi đau như chưa từng tồn tại.

29.Có những nỗi buồn chỉ có thể diễn tả bằng nước mắt. Lòng đã muốn ra đi thì có níu kéo cũng vậy thôi.

30.Phải có gì đó mất đi thì con người ta mới nhận ra những ngày bình thường là hạnh phúc.

31.Sự phản bội mà ta nhận được hôm nay không phải do ta ngu ngốc hay không tốt. Mà là vì…ta đã quá tốt với những thứ chẳng xứng đáng với mình.

32.Đừng buồn vì bạn không có được người ấy…Mà hãy sống sao để người ấy buồn vì không có bạn!

33.Nếu đã yêu thì yêu cho tới, đừng nửa vời rồi lại vội buông lơi.

34.Cố quên một người ta đã từng yêu cũng giống như cố nhớ một người mà ta chưa từng gặp.

35.Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông, mà là sự vô tâm của một người bạn xem là tất cả!

36.Có khi nào xung quanh vẫn luôn có rất nhiều người thực lòng yêu thương ta nhưng sâu bên trong ta vẫn thấy đơn độc lẻ loi.

37.Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc Nỗi đau lớn nhất là luôn cố gắng mỉm cười.

38.Sợ lắm cái cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương…Rồi bỗng nhiên biến mất như chưa từng tồn tại.

39.Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc vì không biết trân trọng. Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: Đáng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi.

40.Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời…hãy để gió cuốn đi.

41.Tình yêu không cần phải hoàn hảo, nó chỉ cần chân thật. Sau khi chia tay, thứ vỡ vụn nhất có lẽ là niềm tin.

42.Nếu buông tay là mất tất cả. Liệu nắm chặt có giữ được gì không? Đã thuộc về nhau thì có mất cũng sẽ tìm lại được Còn không là của nhau thì ngay bên cạnh cũng không thấy được nhau.

43.Cứ sống…cho người khác vì sợ người ta bị tổn thương. Để rồi khi ngoảnh mặt, người bị đau nhất lại là chính mình!

44.Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xóa sạch được những gì đã có. Và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!

45.Chúng ta luôn quan tâm đến những người “bỏ mặc” chúng ta. Nhưng chúng ta lại “bỏ mặc” những người quan tâm đến mình.

46.Quá khó đề bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó.

47.Người yêu cũ có người yêu mới. Đau, đau một nỗi đau mơ hồ, cứ tưởng sau chừng ấy thời gian nó có thể bình tĩnh lại, hờ hững với những thứ có liên quan. Vì sao chỉ một tấm hình mà lại nhói tim đến vậy.

48.Chia tay là khi: Hai con người, hai ngã rẽ. Đứng lặng lẽ nhìn nhau rồi, một phút lặng thầm rồi xa nhau mãi mãi.

49.Hãy nhớ những gì đáng nhớ, Quên đi những gì cần quên, Thay đổi những gì có thể…, Và… chấp nhận những gì đã mất.

50.Đôi khi… Im lặng không có nghĩa là không có gì để nói Mà là… Có rất nhiều điều muốn nói… Nhưng lại không biết phải nói như thế nào.

51.Tận cùng của nỗi đau không phải là nước mắt Mà là một nụ cười lạnh ngắt đến vô tình.

52.Người ta nói: ” Đau rồi tự khắc sẽ buông ! “ Nhưng vẫn có những người . . . Đau lắm rồi mà mãi chưa chịu buông đấy thôi Vì sao à ?!!! Vì họ còn yêu và . . . yêu rất nhiều !!!!

53.Đừng bao giờ… Xem nhẹ tình cảm của một ai đó… Vì… Đời như một quy luật… Hôm nay làm người ta đau… Thì chắc gì ngày mai bạn sẽ được hạnh phúc..!!

54.Ta chỉ muốn mình mãi là một đứa trẻ để được tự do khóc. Tự do cười và cảm nhận cuộc sống thật ấm êm bình dị và không phải cố dấu đi cảm xúc của mình.

55.Sống chân thật đôi khi cũng khiến bạn chịu nhiều thiệt thòi. Nhưng dối trá là khiến bạn trở thành kẻ xấu.

56.Nếu có yêu nhau thì hãy thật lòng với nhau. Đừng như trăng kia lúc tỏ lúc mờ.

57.Tình yêu như tách cà phê. Có ít vị ngọt nhưng lai nhiều vị đắng. Bỏ thêm đường thì làm người uống không còn cảm giác thân quen mà không bỏ đường thì lại quá đắng. Chính em là trái đắng trong cuộc đời anh.

58.Buồn nhất không phải là… Không có ai ở bên cạnh Mà… Buồn nhất Là khi Có người bước vào cuộc đời mình Và… Lại bước ra đi..

59.Tình yêu : Cũng giống như đôi giày vậy – Chiếc đẹp thì ko đi vừa – Chiếc vừa thì ko đẹp nhất – Hãy chọn cho mình đôi vừa chân & hợp với bạn – Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà ko vừa chân – Vì … chân bạn sẽ đau & ko thoải mái Yêu hoàn hảo 1 người chứ đừng tìm 1 người hoàn hảo để yêu.

60.Sai lầm của 1 người con gái là quá tin vào 1 người con trai. Sai lầm của 1 người con trai là quá thờ ơ nên đánh mất người con gái tin mình.

61.Tiếng chia tay nói lần đầu thì khó, nhưng đến lần thứ 2, thứ 3, . . rồi thứ n thì nó cũng chỉ nhẹ như gió bay thôi…

62.Trong tình yêu… có 2 thứ không bao giờ thành sự thật… đó là…“duy nhất” và “mãi mãi”.

63.Cái mạnh mẽ hôm nay ! – được tạo nên từ. . .đắng cay hôm qua. . . -cũng như… – cái lạnh lùng hôm nay ! – được tạo nên từ. . .sự phản bội hôm qua. . .

64.Con gái… Vì yêu một người mà trưởng thành hơn … Còn con trai.. Trưởng thành là khi…Mất đi một người. ..

65.Kẻ đáng thương nhất ko phải kẻ thiếu thốn tình cảm mà chính là kẻ có rất nhiều mà ko biết trân trọng nó.

66.Nước vô tình, ngàn năm trôi mãi – Mây vô tình, mây mãi vẫn bay – Trăng vô tình, trăng đùa với gió – Người vô tình, sao hiểu thấu lòng tôi …

2.Stt hay về tình yêu đẹp hạnh phúc

Dưới đây, yeutrithuc.com sẽ tuyển chọn những câu stt hay về tình yêu hạnh phúc, tình yêu đẹp đầy niềm vui và nụ cười. Nó là món quà để xua đi nỗi buồn chia ly, nỗi buồn giận hờn hay đôi khi là tình yêu đơn phương đầy cảm xúc. Có khi yêu xa, hay chứng kiến người yêu cũ có người yêu mới thì cũng đừng buồn phiền. Những câu stt hay về tình yêu hạnh phúc sẽ là liều thuốc tuyệt vời để bạn vượt qua khó khăn, cách trở.

1.Có một nơi để về, đó là nhà. Có những người để yêu thương, đó là gia đình. Có được cả hai, đó là hạnh phúc.

2.Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. Khi bạn yêu một ai đó và đã làm tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi. Bởi vì nếu đó là tình yêu đích thực thì chắc chắn nó sẽ trở về với bạn.

3.Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây. Mỗi ngày thức dậy bạn nghĩ đến 1 ai đó, trước khi đi ngủ bạn nghĩ đến 1 ai đó… Đó là 1 ngày trọn vẹn!

4.Bên em thôi, đừng bên ai – Yêu em thôi, đừng thêm ai. Anh biết không? Trên đời này có 2 thứ anh không nên đánh mất. Thứ nhất là em. Thứ hai là tình yêu của em!

5.Tôi yêu anh ấy! Cho dù đúng hay sai, chỉ cần anh ấy không buông tay, tôi cũng sẽ không buông tay.

6.Mỗi ngày dành cho nhau: Một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau… Như vậy thôi cũng đã làm đối phương đủ ấm!

7.Sinh ra là con gái đã khổ. Nhưng chỉ cần chọn đúng người đàn ông của đời mình là mỉm cười hạnh phúc.

8.Bạn có thể yêu ai đó vì nhan sắc của họ. Nhưng hãy nhớ rằng, cuối cùng bạn phải sống với tính cách của họ, chứ không phải nhan sắc.

9.Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả – Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây – Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh – Những trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã…. …thuộc về em.

10.Gửi người tôi yêu – Là người đầu tiên tôi dành hết yêu thương – Là người đầu tiên tôi đặt hết niềm tin và hi vọng – Là người đầu tiên tôi kiên nhẫn chờ đợi – Người đầu tiên cho tôi biết cảm giác sợ…Sợ mất đi người tôi yêu hơn cuộc sống của mình.

Con người luôn muốn sáng tác ra những câu stt hay về tình yêu để diễn tả cảm giác hạnh phúc tột cùng khi hai người yêu nhau. Dù cho đó là stt hay về tình yêu buồn hay là stt hay về tình yêu vui đi chăng nữa thì nó cũng chỉ phản ánh thực tế mà thôi. Yêu nhau là phải biết đem lại hạnh phúc và tiếng cười cho nhau, đồng thời cũng cùng nhau vượt qua những nỗi buồn, những khó khăn xảy đến.

11.Anh chỉ có một tình yêu duy nhất. – Dành tặng em bây giờ và mãi mãi. – Dẫu anh đi đến tận cùng trái đất. – Vẫn hướng về em bằng trọn con tim.

12.Anh sẽ cho em tất cả cuộc đời này để đổi lại được nhìn thấy em cười, được nắm tay em. – Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em. – Em hãy sống hạnh phúc, đừng lãng phí cuộc sống của mình, vì anh đã để dành cho em. – Hãy tin anh, em nhé!

13.Một khi đã nắm chặt tay thì sẽ không bao giờ buông – Một khi đã yêu thương hết lòng thì sẽ không dễ dàng từ bỏ – Bởi vì… Tìm được một hạnh phúc quá khó – Nó phải trả giá bằng niềm đau, bởi những giọt nước mắt và thời gian – Nhớ nhé và phải nắm thật chặt em nhé!

14.Cảm giác hạnh phúc và bình yên nhất chính là được ôm trọn người mình yêu vào buổi tối và nhìn thấy họ đầu tiên vào buổi sáng.

15.Yêu: Không có nghĩa là… Nhất thiết phải gặp mặt nhau… Cùng đi chơi và…nói thật nhiều câu yêu thương… Mà đôi khi… Yêu chỉ đơn giản… Là sự quan tâm nhau qua những dòng tin nhắn. Với tất cả những tình cảm chân thật nhất là đủ… Và… Chỉ vậy thôi…!!

16.Tớ kém tiếng Anh… Nhưng tớ có thể cho cậu biết: I Love You! – Tớ kém Địa lí… Nhưng tớ có thể cho cậu biết cậu sống trong tim tớ! – Tớ kém Lịch sử… Nhưng tớ có thể cho cậu biết ngày đầu tiên tớ nhìn thấy cậu! – Tớ kém Toán học… Nhưng tớ có thể cho cậu biết cậu chiếm bao nhiêu % trong trái tim tớ! – Tớ kém Hóa học… Nhưng tớ có thể cho cậu thấy phản ứng của tớ khi cậu cười. – Tớ kém Sinh học… Nhưng tớ có thể cho cậu biết nhịp tim của tớ đập.

17.Yêu một người… Không phải bởi vì… Người ấy đặc biệt… Mà bởi vì… Người ấy mang lại cảm giác đặc biệt trong trái tim mình!

18.Bến bờ hạnh phúc thật xa xôi Nhưng nếu không dám đi sẽ chẳng bao giờ tới.

19.Đi bao nhiêu cây số rồi mới hết khoảng cách – Đi bao nhiêu giấc mơ rồi mới thành sự thật – Đi bao nhiêu cô đơn để thấy người là duy nhất – Đi bao nhiêu tháng năm ta mới gặp được người.

20.Hạnh phúc phải tìm trong chông gai – Tương lai phải tìm trong quá khứ – Tình yêu phải tìm trong 3 chữ – Hai chữ yêu thương một chữ chờ

21.Mỗi ngày hãy dành cho nhau một chút quan tâm, một chút lo lắng, một chút hiểu nhau. Như vậy thôi, cũng đã làm đối phương đủ ấm.

22.Duyên do trời se, phận do trời tạo. Nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo nên. Vì thế, hãy trân trọng người đang đi cùng bạn và cùng nhau cố gắng vì điều đó.

23.Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả.

24.Nếu em nói rằng: khoảng cách chính là lý do khiến hai ta xa nhau. Vậy, anh chỉ cần em tiến lên một bước, còn tất cả hãy để anh bước đến bên em, lo lắng cho em, quan tâm và yêu thương em.

25.Hạnh phúc không phải xa tận chân trời. Mà hạnh phúc là những điều luôn hiện diện xung quanh ta. Những điều bình dị nhưng chỉ cần cùng được làm với người ấy cũng đủ để bạn hạnh phúc.

26.Hạnh phúc của anh chính là vì em mà cố gắng, vì em mà thay đổi. Em chính là động lực tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Muốn hạnh phúc trong tình yêu hãy cho đi nhiều hơn, hãy tha thứ, hãy thông cảm, và hãy yêu thương nhiều hơn.

Trên đây là bộ tuyển tập stt hay về tình yêu của yeutrithuc.com. Hãy đọc và chiêm nghiệm từng ngày, xem đó như triết lý của đời mình, đồng thời áp dụng vào thực tế để tình yêu luôn hạnh phúc và bớt đi những buồn phiền. Ngoài ra, bạn đọc nếu biết thêm stt hay về tình yêu nào đẹp thì hãy để lại ở phần bình luận để tất cả cùng thưởng thức.


0