17/05/2018, 21:26

Stt hay về nụ cười để ta biết ý nghĩa và giá trị của nụ cười

Tuyển tập những câu Stt hay về nụ cười để nhắc nhở mọi người về liều thuốc hạnh phúc cho cuộc sống rất đơn giản chỉ là nụ cười. Mỗi status về nụ cười như một lời nhắn nhủ tới chúng ta, rằng dù gặp bất kỳ khó khăn nào thì cười cũng giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn so với khóc hay than thở. Sức mạnh ...

Tuyển tập những câu Stt hay về nụ cười để nhắc nhở mọi người về liều thuốc hạnh phúc cho cuộc sống rất đơn giản chỉ là nụ cười. Mỗi status về nụ cười như một lời nhắn nhủ tới chúng ta, rằng dù gặp bất kỳ khó khăn nào thì cười cũng giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn so với khóc hay than thở. Sức mạnh của nụ cười là rất lớn, nó tiếp thêm nghị lực sống không chỉ cho chính bản thân ta mà còn cho cả người khác nữa. Vậy nên, hãy cười mỗi sáng sớm thức dậy và trong suốt cả ngày hôm đó, nụ cười cũng sẽ trở thành liều doping giúp ta hoàn thành mọi việc được suôn sẻ hơn.

Stt hay về nụ cười ý nghĩa nhất


1.Cười không phải lúc nào cũng là thước đo của hạnh phúc. Đôi lúc… nó cũng chỉ là cách để đánh giá bạn muốn dấu nỗi đau như thế nào thôi.

2.Cho dù bạn đang đau đớn thì đôi lúc mỉm cười sẽ dễ dàng hơn hơn là giải thích với toàn thế giới tại sao bạn buồn.

3.Họ cười tôi vì tôi khác họ, tôi cười họ vì họ giống nhau.

4.Nụ cười luôn là liều thuốc tốt nhất, sự im lặng luôn là sự trả thù đáng sợ nhất, và tình yêu sẽ luôn là tất cả những gì bạn cần.

5.Im lặng và mỉm cười là 2 công cụ mạnh mẽ nhất. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề và im lặng là cách để tránh nhiều rắc rối xảy ra.

6.Hãy luôn mỉm cười cho dù có bất cứ điều gì xảy ra, hãy mạnh mẽ đối mặt với vần đề của chính mình và trưởng thành hơn từng ngày.

7.Có 3 cách để tự làm giàu cho mình: Mỉm cười – Cho đi- và Tha thứ.

8.Khi cuộc đời đưa cho bạn cả trăm lý do để khóc hãy đưa cho nó thấy bạn có hàng ngàn lý do để mỉm cười.

9.Hãy yêu những người có thể làm cho bạn cười thậm chí ngay cả khi bạn không muốn cười.

10.Sử dụng nụ cười của bạn để thay đổi thế giới nhưng đừng để cho thế giới này dập tắt nụ cười của bạn.

Đừng bao giờ tự trách mình hay than thở về hoàn cảnh bản thân. Những câu stt hay về nụ cười đã dạy ta phải biết nhìn đời bằng con mắt lạc quan nhất, bởi nếu chẳng thể thay đổi được gì thì cười vẫn luôn là lựa chọn tốt hơn so với ngồi khóc. Trong cuộc sống, có 3 thứ miễn phí giúp ta mua lấy sự giàu có và hạnh phúc, đó là mỉm cười, cho đi và tha thứ. Không phải ngẫu nhiên ba thứ ấy lại có giá trị lớn đến như vậy, bởi vì khi mỉm cười thì tự con người ta cũng đã thấy hạnh phúc rồi, trong khi cho đi và tha thứ khiến tâm hồn ta nhẹ nhõm biết chừng nào.

11.Cười để cho mọi người biết rằng ngày hôm nay bạn mạnh mẽ hơn ngày hôm qua rất nhiều.

12.Mỉm cười và tha thứ. Đó là cách duy nhất để sống.Hãy luôn luôn nở một nụ cười, bởi vì nụ cười của bạn là lý do cho nhiều người khác cũng cười.

13.Ngày hôm qua tôi đã cười, ngày hôm nay tôi vẫn cười và ngày mai tôi vẫn sẽ cười. Đó đơn giản là vì cuộc sống quá ngắn ngủi để khóc cho bất cứ điều gì vô giá trị.

14.Hãy cười giống như bạn chưa bao giờ khóc, hãy chiến đấu giống như bạn chưa bao giờ có gì để mất mát, hãy yêu giống như chưa bao giờ bị tổn thương… và hãy sống như thể không có ngày mai.

15.Không có gì đẹp hơn một nụ cười đã trải qua những giọt nước mắt.

16.Đừng khóc vì mọi chuyện đã qua, hãy mỉm cười vì nó đã xảy ra.

17.Điều đẹp nhất trong thế giới này là nhìn thấy bố mẹ bạn cười và biết rằng bạn là lý do đằng sau nụ cười đó.

18.Mỗi lần bạn cười với ai đó, Nó là một hành động của tình yêu, một món quà dành cho người đó, một điều tốt đẹp.

19.Giận dữ sẽ không làm cho vấn đề của bạn dễ dàng hơn. Những giọt nước mắt sẽ không mang lại những gì đã ra đi. Nhưng một nụ cười và lòng biết ơn sẽ làm cho bạn mạnh mẽ hơn.

20.Thế giới luôn tươi sáng hơn đằng sau mỗi nụ cười. Cuộc sống quá ngắn. Hãy phá vỡ những quy tắc, tha thứ thật nhanh, hôn thật sâu yêu thật chân thành, cười thật lớn và đừng bao giờ tiếc bất cứ thứ gì làm cho bạn cười.

Nếu bị tổn thương, bạn sẽ càng đau khổ hơn nếu cứ ngồi đó mà khóc lóc. Hãy mỉm cười để không có gì có thể đè bẹp bạn được. Thế giới này đầy dẫy những khó khăn, nhưng cũng tồn tại rất nhiều điều tốt đẹp mà chỉ có tâm hồn rộng mở bạn mới nhận ra được. Stt hay về nụ cười như một bật mí để bạn hiểu ra giá trị ý nghĩa to lớn của nụ cười đối với mỗi người chúng ta.

21.Cuộc sống như một tấm gương, bạn cau mày thì nó cũng cau mày lại với bạn, hãy mỉm cười nó cũng sẽ mỉm cười với bạn.

22.Đôi khi bạn phải luôn phải mỉm cười, hãy nghĩ rằng: mọi thứ rồi sẽ ổn, gạt đi nước mắt và hãy tiếp tục bước đi.

23.Hãy cười, thậm chí dù đó là nụ cười buồn bã, bởi còn đáng buồn hơn nụ cười buồn bã là sự bi thảm vì không biết phải cười thế nào.

24.Một ngày không có tiếng cười là một ngày lãng phí.

25.Mỗi lần bạn mỉm cười với một người, thì đó là một hành động của tình yêu, một món quà cho người đó và là một điều tốt đẹp.

26.Tôi đã mỉm cười ngày hôm qua. Tôi đang mỉm cười ngày hôm nay và khi ngày mai đến, tôi sẽ mỉm cười. Vì đơn giản, cuộc sống quá ngắn để ta khóc về mọi thứ.

27.Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.

28.Những gương mặt tươi cười không có nghĩa là nỗi buồn không tồn tại! Điều đó nghĩa là họ có thể chế ngự nó.

29.Phương thuốc tốt nhất trên thế giới này mà không có các tác dụng phụ khác đó là nụ cười. Tôi mong rằng thứ thuốc hữu hiệu ấy luôn luôn có trong bạn.

30.Nếu bạn thấy một người bạn không có nụ cười, hãy lấy nụ cười của mình cho người đó.

Mỉm cười để bản thân mình thấy tươi vui, sảng khoái. Đồng thời mỉm cười cũng là hành động trao yêu thương, giúp người đối diện có thêm động lực sống. Nếu trân quý một ai đó, đừng tặng họ tiền bạc mà thay vào đó là những nụ cười. Stt hay về nụ cười cũng là món quà mà yeutrithuc.com gửi tới độc giả để mọi người thấy ý nghĩa lớn lao mà nụ cười mang lại.

31.Chúng ta không cười vì chúng ta hạnh phúc – chúng ta hạnh phúc vì chúng ta cười.

32.Người dễ cười cũng là người dễ khóc. Còn lúc tan nát nhất họ sẽ im lặng.

33.Để thật sự cười, anh phải có thể lấy nỗi đau của mình ra và chơi với nó!

34.Mỗi khi bạn cười với ai đó, đó là một hành động của yêu thương, một món quà, một điều đẹp đẽ.

35.Tôi đã phát hiện ra tại sao người ta lại cười. Họ cười bởi đời đầy những thương đau… bởi đó là cách duy nhất để trái tim ngừng đau đớn.

36.Nụ cười là cánh cửa sổ trên gương mặt để cho thấy trái tim bạn đang ở nhà.

37.Tôi tin rằng trí tưởng tượng mạnh hơn kiến thức – thần thoại thuyết phục hơn lịch sử – giấc mơ uy lực hơn thực tế – hy vọng luôn chiến thắng kinh nghiệm – nụ cười là liều thuốc cho đau khổ – tình yêu mạnh mẽ hơn cái chết.

38.Cười với người khác là một trong những lạc thú lớn nhất của cuộc đời. Bị người khác cười là một trong những sự tổn thương lớn nhất của cuộc đời.

39.Để một tiếng cười trở nên vui sướng, nó phải xuất phát từ một trái tim vui sướng, bởi không có lòng tử tế, không thể có niềm vui thực sự.

40.Những nụ cười tươi tắn nhất giấu đi những bí mật sâu kín nhất. Những đôi mắt xinh đẹp nhất đã từng rơi nhiều lệ nhất. Và những trái tim nhân hậu nhất phải chịu đựng nhiều đau khổ nhất.

41.Tiếng cười không những là dấu hiệu của sức mạnh, mà bản thân nó cũng đã là sức mạnh.

42.Tiếng cười là mặt trời đuổi mùa đông khỏi gương mặt con người. Không gì đứng vững được trước sự công phá của tiếng cười.

43.Hãy đếm khu vườn bằng những đóa hoa, đừng bởi những chiếc lá đã rơi. Hãy đếm cuộc đời bằng những nụ cười, đừng bởi lệ lăn trên má.

44.Tôi luôn biết nhìn lại những giọt nước mắt sẽ khiến tôi cười, nhưng tôi chưa bao giờ biết nhìn lại những nụ cười sẽ khiến tôi khóc.

45.Chỉ biết đau khổ thôi thì không đủ. Cuộc sống đầy khổ đau nhưng cũng rất tuyệt vời … Làm thế nào có thể mỉm cười khi trong lòng đầy những buồn đau? Bạn hãy học cách mỉm cười với nỗi buồn của mình bởi vì bạn đâu phải chỉ là nỗi buồn ấy.

46.Nếu không được phép cười ở thiên đường, tôi không muốn tới đó đâu. Hãy cười lên, đó là chiếc chìa khóa có thể mở mọi trái tim.

47.Đôi khi chúng ta phải trở nên yếu ớt để nhận ra ta mạnh mẽ tới thế nào. Ta phải rơi lệ để biết quý trọng nụ cười. Trái tim ta phải biết muộn phiền để có thể quý trọng hạnh phúc. Nhưng ta không thể để phải trải qua cái chết mới biết quý trọng cuộc sống.

48.Ngày hôm qua tôi cười, ngày hôm nay tôi cười, và ngày mai tôi vẫn sẽ cười. Chỉ bởi vì cuộc đời quá ngắn để rơi nước mắt.

49.Đừng khóc vì một việc đã qua, hãy cười vì mọi việc đang chờ phía trước.

Người ta nói “một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” quả không sai. Trong chữa bệnh thì tinh thần đóng vai trò chủ yếu, còn thuốc thang chỉ phụ mà thôi. Bệnh từ tâm mà ra, bởi thế phải cười thật nhiều để tinh thần thấy phấn chấn, từ đó xua tan mọi bệnh tật, phiền muộn. Những câu stt hay về nụ cười là cả một kho tàng quý báu được đúc kết bởi nhiều người, nhiều thế hệ. Vậy kể từ bây giờ, thay vì post status buồn chán trên Facebook thì bạn hãy đăng những stt hay về nụ cười để động viên bản thân và cả bạn bè nữa nhé.


0