17/05/2018, 21:26

Điểm danh những sao nữ showbiz Việt hợp với tóc ngắn – Ai xinh đẹp nhất?

– Trung thành với mái tóc dài lâu năm, nhưng nhiều mỹ nhân Việt đã thay đổi mái tóc bằng cách cắt ngắn ngang vai để “làm mới” bản thân mình trong mắt công chúng. Mời quý bạn đọc hãy cùng sao.biz.com tham khảo những mái tóc ngắn của ...

Trung thành với mái tóc dài lâu năm, nhưng nhiều mỹ nhân Việt đã thay đổi mái tóc bằng cách cắt ngắn ngang vai để “làm mới” bản thân mình trong mắt công chúng. Mời quý bạn đọc hãy cùng sao.biz.com tham khảo những mái tóc ngắn của những người đẹp này nhé.

Những sao nữ showbiz Việt hộ với tóc ngắn

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là 1 trong những mỹ nhân Việt trung thành với mái tóc dài lâu năm nhưng trong năm 2017 cô đã quyết định cắt tóc ngắn.

Làn da trắng, gương mặt baby, mái tóc dài là những đặc điểm giúp Ngọc Trinh xây dựng hình “Nữ hoàng nội y” quyến rũ, gợi cảm. Tuy khiên khi cắt tóc ngắn, Ngọc Trinh vẫn rất trẻ trung thậm chí trông sành điệu, năng động hơn.

Ái Phương

Ái Phương không ngừng xây dựng hình ảnh của một nữ ca sĩ cá tính với gu thời trang ngày càng quyến rũ và gợi cảm hơn rất nhiều. Vì thế xu hướng tóc ngắn là lựa chọn hàng đầu của cô nàng.

Linh Chi

Mái tóc ngắn giúp cho người đẹp Linh Chi trông tây hơn.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

“Hoa hậu của các hoa hậu” sở hữu vẻ đẹp tựa nữ thần với đôi mắt sáng và gương mặt chuẩn V-line. Với gương mặt đẹp không tì vết, khi để kiểu tóc nào Thu Thảo cũng thu hút mọi ánh nhìn. Hoa hậu Việt Nam năm 2012 gây được nhiều thiện cảm với công chúng nhờ nét đẹp trong veo và tính cách thân thiện. Cô không ồn ào với hàng hiệu mà khẳng định tên tuổi bằng những thiết kế trong nước thanh lịch và nữ tính.

Khi mới đăng quang, Thu Thảo sở hữu mái tóc dài nữ tính. Dù ở góc ảnh nào, Thu Thảo cũng khiến nhiều người “ngẩn ngơ”. Gần đây, để trẻ trung và mới mẻ hơn cô quyết định cắt tóc ngang vai. Không thể phủ nhận dù để kiểu tóc nào nhan sắc của Thu Thảo cũng nổi bật.

Elly Trần

Dù đã là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu nhưng Elly Trần không quên cập nhật xu hướng tóc ngắn hiện đại. Bất kể là tóc ngắn xoăn sóng, cúp đuôi hay để tự nhiên, Elly Trần vẫn luôn tạo cho mình phong cách mới lạ và xinh đẹp.

Diệp Lâm Anh

Từng dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt cứng đơ vào cuối năm 2016 nhưng Diệp Lâm Anh ngày càng được khen xinh đẹp hơn trong năm 2017. Đặc biệt việc cắt tóc ngắn khiến gương mặt của cô trông trẻ trung, cá tính.

Hari Won

Vợ của MC Trấn Thành cũng không quên cập nhật xu hướng tóc mới. Kiểu tóc ngắn giúp Hari Won trông sành điệu hơn.

Bảo Thanh

Diễn viên Bảo Thanh trông trẻ hơn vài tuổi nhờ mái tóc ngắn.

Khởi My

Sau đám cưới với Kelvin Khánh, Khởi My đã quyết định ‘xuống tóc’. Mái tóc mới toanh khiến nữ ca sĩ vốn đã trẻ trung nay lại càng baby, tinh nghịch hơn.

Nhã Phương

Hình ảnh lạ lẫm nhưng lại khiến fans thích thú khi Nhã Phương cắt tóc ngắn.

Phạm Quỳnh Anh

“Mẹ hai con” Phạm Quỳnh Anh cũng trẻ hơn nhờ mái tóc ngắn.

Tâm Tít

Tâm Tít xây dựng cho mình hình ảnh sang chảnh và quý phái khi cắt tóc ngắn.

Midu

Hot girl Midu cũng quyết định thay đổi diện mạo của mình khi cắt phăng mái tóc dài của mình. Nếu như Midu phiên bản tóc dài dịu dàng bao nhiêu thì với tóc ngắn cô nàng lại trẻ trung, đáng yêu bấy nhiêu.

Vốn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp bất chấp tuổi tác, nhưng với mái tóc ngắn ngang vai mới nhất thì độ trẻ trung của Midu quả khiến người ta phải ngỡ ngàng.

Với kiểu tóc ngắn sấy phồng này thì hẳn lời khen ngợi “xinh như gái Hàn” chẳng hề sai đối với Midu. Trông cô ngây thơ dễ thương chẳng khác nào một nữ sinh mới mười sáu.

Ngọc Thảo

Từ bỏ hình tượng là một cô gái tóc dài suôn mượt, dịu dàng, hotgirl Ngọc Thảo dường như sẵn sàng trong việc bắt đầu làm mới cá tính bản thân để thêm phần mạnh mẽ và năng động hơn với việc nhuộm ombre kèm hightlight màu sáng trên mái tóc của mình.

Với khuôn mặt bầu bĩnh cùng làn da sáng, người đẹp chọn tông màu nâu ánh đồng tạo nên sự kết hợp đa dạng và bắt mắt.

Hoàng Yến Chibi

Mới đây Hoàng Yến Chibi đã hoàn toàn lột xác cho mình với một mái tóc ngắn ngang vai uốn xoăn đuôi nhẹ và nhuộm màu nâu đỏ. Kiểu tóc này đã có rất nhiều người thực hiện những đối với Hoàng Yến Chibi là người thực hiện thành công nhất. Kết hợp với cách trang điểm tự nhiên, làn da sáng công với style thời trang cô nàng đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với mọi người.

Á hậu Hoàng Oanh

Trải qua bao thăng trầm cả trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm, Á hậu, MC Hoàng Oanh chọn mái tóc tém như một sự thay đổi để làm mới bản thân. Màu tóc mới được nhiều người nhận xét mang đến cho Hoàng Oanh vẻ ngoài cá tính, thời thượng nhưng không kém phần quyến rũ.

Mái tóc dài tuy đem lại vè nữ tính cho người đẹp song lại không giúp cô nổi bật giữa dàn mỹ nhân Việt.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Từ khi đăng quang đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng xinh đẹp. Mái tóc dài đen tuyền thướt tha được thay bằng kiểu tóc bob năng động giúp cô “lên đời” nhan sắc ít nhiều.

Chi Pu

Chi Pu được mệnh danh là sinh ra là để dành cho tóc ngắn, nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của cô tỏa sáng bất kể mái tóc đó ngắn hay dài.

Angela Phương Trinh

Khuôn mặt của Angela Phương Trinh không hợp với quá nhiều kiểu tóc. Khi để tóc dài thướt tha “nữ hoàng thị phi” xinh đẹp là thế, nhưng để tóc ngắn cũng không phải là sự lựa chọn sáng suốt.

Hoa hậu Hương Giang

Trần Thị Hương Giang là người đã từng thử sức và “chinh chiến” tại nhiều cuộc thi hoa hậu lớn nhỏ khác nhau và đạt được nhiều danh hiệu trên các đấu trường nhan sắc trong nước và thế giới.

Cô từng chia sẻ rất đắn đo khi quyết định “xuống tóc”. Cô chia sẻ “Trước giờ tôi thường để tóc dài, thuận tiện làm đủ kiểu khi đi event, quay quảng cáo. Song cuối cùng chặc lưỡi ‘chỉ là tóc thôi mà’, tóc cắt đi thì sẽ mọc dài lại, thay đổi cho đỡ nhàm chán nên tôi quyết định thay đổi”.

0