17/05/2018, 21:27

Stt hay về tình chị em ruột thịt, chị em kết nghĩa xã hội, giang hồ

Những stt hay về tình chị em ruột thịt trong gia đình và cả stt hay tình chị em kết nghĩa giang hồ ngoài xã hội, những câu status thấm đẫm triết lý. Tình chị em rất khác so với thứ tình cảm của bọn con trai, bởi con gái sống hướng nội tâm, ưa những cử chỉ quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất. Chị em cũng ...

Những stt hay về tình chị em ruột thịt trong gia đình và cả stt hay tình chị em kết nghĩa giang hồ ngoài xã hội, những câu status thấm đẫm triết lý. Tình chị em rất khác so với thứ tình cảm của bọn con trai, bởi con gái sống hướng nội tâm, ưa những cử chỉ quan tâm dù là nhỏ nhặt nhất. Chị em cũng sống “hào sảng” không kém gì đám đàn ông.

Stt hay về tình chị em ruột thịt, tình chị em kết nghĩa xã hội, giang hồ

Tình chị em ruột thịt trong gia đình là thứ tình cảm thiêng liêng vì được sinh ra cùng bố mẹ, nuôi dưỡng lớn lên trong cùng một ngôi nhà. Khi hoạn nạn thì tình máu mủ mới là thứ đáng quý nhất. Nhưng bên cạnh đó, con gái cũng có những người chị em kết nghĩa ngoài xã hội. Họ cũng sống như người một nhà, thậm chí còn tình cảm hơn nữa vì tình chị em được thử thách bằng sóng gió ngoài xã hội, tình cảm được tôi luyện qua bao biến cố của cuộc đời. Hãy cùng yeutrithuc.com đọc qua những câu stt về tình chị em hay nhất và ý nghĩa nhất.

1.Stt hay về tình chị em kết nghĩa ngoài xã hội


1.Trời sinh ra mang bản tính lì lợm Hễ có đụng tới chị em tao, là tao xiên !

2.Nào mình cùng lắc, nào mình cùng bay – Nào mình cùng quay. Cho quên hết cái kỉ niệm ! – Đó là kỉ niệm tao với mày cứ nghĩ là sẽ là chị em tốt !

3.Sống với nhau bằng đôi bàn tay trắng – Tập làn khói trắng để cảm giác bay bay – Chị em ta cùng trung nhau góp sức – Dù có cạn đứt nhưng tình chị vẫn không hề rời xa !

4.Tình chị em gian khó hiểm nguy – Đến đâu cũng luôn sẵn sàng

5.Giang hồ hiểm nguy đéo sợ ai – Đụng vào là biết chị em tao như nào

6.Mây và gió tạo lên cơn sóng lớn – Chị và mày tạo lên cơn sóng thần

7.Vì cuộc đời là những phong ba – Cha mẹ khuyên ta từ bỏ tất cả – Nhưng vì chữ nghĩa nặng tình chị em – Nên xin lỗi cha mẹ con là đứa du côn.

8.Chỉ cần gọi nhau 2 tiếng Chị Em – Dù có khó khăn đến đâu chị mày vẫn giúp.

9.Nếu là chị em xin mãi là chị em, đừng như sông lúc cạn lúc đầy – Mặc sông lúc cạn lúc đầy, mạng ai nấy giữ chị em tính sau.

10.Thành thật có thể không mang lại nhiều chị em, Nhưng nó luôn mang lại những người chị em đúng nghĩa.

11.Chị em gọi nhau là “chó” – Nhưng chưa bao giờ sống “chó” với nhau.

12.Lòng chó khó nhai – Mà lòng người thì khó đoán.

13.Chị em tao tuy Nghèo Khó – Nhưng chưa bao giờ Nhòm Ngó cái gì của nhau.

14.Ân oán giang hồ nuôi tôi lớn – Cuộc đời khốn nạn dạy tôi khôn – Không đâm không chém đời không nể – Không tiền không bạc trai éo theo.

15.Chị em tao nghèo khó nhưng có bao giờ bỏ nhau đâu – Chúng mày có tiền, thì cũng chỉ chơi vì lợi dụng – Chị em tao chơi vì tình cảm và sống chết có nhau – Còn tụi bay . Chỉ là một lũ Tró, chơi vì đồng tiền.

16.Thói thường gần mực thì đen/ Chị em bạn hữu phải nên chọn người/ Những người lêu lổng chơi bời/ cũng là lười biếng ta thời tránh xa

17.Khi nghèo thì chẳng ai nhìn Đến khi đỗ trạng chín nghìn chị em.

18.“Chị em bốn bể là nhà, người dưng khác họ vẫn là chị em”.

19.“Sống với nhau bằng đôi bàn tay trắng/ Tập làn khói trắng để bay bay/ Chị em ta cùng chung nhau góp sức/ Dù có cạn đứt nhưng tình chị vẫn không hề rời xa”.

20.“Chị là khi thấy nhau đau, khổ là phải giúp đỡ/ Đừng vì cái tính quý đồng tiền mà đánh mất nhau”.

21.“Chị em mình nghèo khó nhưng có bao giờ bỏ nhau đâu/ chúng nó có tiền thì cũng chỉ vì lợi dụng/ Chị em mình chơi vì tình cảm và sống chết có nhau/ còn chúng nó chơi với nhau chỉ vì đồng tiền”.

22.“Đớn đau này chị em phải nhận/ Vui vẻ với nhau là cái đương nhiên/ có những ký ức chị em mình rất là kinh khủng/ Nhưng chị em mình vẫn luôn nắm lấy/ Bởi vì chúng ta không sợ ký ức đấy”.

23.“Trai có thể đến và đi, công việc có thể thay đổi, ví tiền có thể lúc đầy lúc rỗng, con người có thể mất một sợi tóc, mất một chiếc răng, giang sơn có thể thay đổi nhưng chị em là người gắn bó với bạn cả đời”.

24.Một trong những hạnh phúc lớn nhất ở đời này là tình chị em, và một trong những hạnh phúc của tình chị em là có một người để gửi gắm những tâm sự thầm kín

25.Những người chị em giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người toả sáng.

26.Một người sẽ luôn có thể đi qua những thời điểm tối tăm của cuộc sống, nếu họ biết rắng có những người chị em vẫn đang đợi mình ở nơi có ánh sáng.

27.Chị em tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba.

28.Chị em là người mỉm cười khi bạn cười, vui khi bạn vui, nhưng không khóc khi bạn khóc, vì khi ấy họ còn phải nắm tay và ôm lấy bạn.

29.Những chị em tốt cũng giống như tài khoản trong ngân hàng niềm tin.Bạn càng giữ được lâu thì càng giá trị.

30.“Tình chị em gian khó hiểm nguy/ Đến đâu cũng luôn sẵn sàng”.

2.Stt hay về tình chị em ruột thịt trong gia đình

Dưới đây là tuyển tập những câu Stt hay về tình chị em, những câu status hay nhất về tình chị em gái ruột thịt đầy ý nghĩa và cảm động mà bạn không thể bỏ qua. Tình chị em trong gia đình là thứ tình cảm thiêng liêng, máu mủ. Bởi người ta từng nói “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, dù có thể không hợp tính nhưng đến lúc hoạn nạn thì chỉ có chị em ruột mới sẵn sàng giúp đỡ nhau tận tình. Những Stt hay về tình chị em gái trong gia đình là một món quà ý nghĩa yeutrithuc.com dành tặng độc giả để giúp thắt chặt tình cảm chị em gái hơn.

Cùng do một tay cha mẹ nuôi nấng, sinh thành nên dẫu có gặp bao khó khăn cách trở, bao xích mích hiềm khích thì tình chị em ruột thịt trong gia đình vẫn mãi sắt son. Lúc hoạn nạn ốm đau thì chỉ có chị em gái chăm sóc, bao bọc lẫn nhau. Bởi vậy mà đừng vì đồng tiền, vì một người đàn ông mà từ bỏ tình cảm chị em trong gia đình đi. Cùng được nuôi dưỡng bằng dòng sữa mẹ, cùng chạy dòng máu trong huyết quản nên chị em ruột phải luôn thương yêu nhau như chân với tay.

1.Chồng lớn vợ bé thì xinh. Chồng bé vợ lớn ra tình chị em.

2.Chị em, trên kính dưới nhường. Là nhà có phúc, mọi đường yên vui.

3.Chị gái tựa như một người bạn thân vậy, dù cho bạn có xảy ra chuyện gì đi nữa, chị gái vẫn luôn luôn ở bên cạnh bạn

4.Chị gái như là một chốn an toàn để quay về trong thế giới hỗn độn này vậy

5.Lúc còn nhỏ có lẽ chị gái là người tranh cãi nhiều nhất với bạn. Nhưng khi lớn lên, chị gái sẽ là chỗ dựa rất lớn cho bạn

6.Tình cảm của chị gái luôn rất lạ, dịu dàng nhưng mạnh mẽ, không hề giống tình cảm của mẹ, cũng không giống bất kì tình cảm nào trên thế giới này

7.Chị gái chính là một mảnh kí ức tuổi thơ mà bạn mãi mãi không bao giờ đánh mất

8.Chị gái thật lạ, vừa mắng bạn xong đã có thể quay sang ôm lấy bạn mà vỗ về ngay lập tức

9.Chị gái chính là món quà trái tim, người bạn tinh thần, mối liên kết vàng của chúng ta trên cuộc đời này

10.Một người chị gái có thể giúp cho cha mẹ thấu hiểu bạn nhiều hơn

11.Chị gái có năng lực tuyệt vời để thay thế cha mẹ chăm sóc bạn

12.Về huyết thống chúng ta là chị em, về lý trí chúng ta là bạn bè, chị gái à… Thật tuyệt phải không?

13.Miệng mời tay lại mở nem, Nem thời có ít, chị em thời nhiều.

14.Mày đẹp cho mẹ mày lo, Đêm đêm lắm kẻ rình mò ước ao, Xấu xí như chị em tao, Đêm nằm ngỏ cửa, gió vào mát thay.

15.Người ta năm bảy chị em Tôi đây như thể chiếc nem lột trần. Em ơi đừng khóc chị yêu Nín đi chị kể truyện Kiều em nghe.

16.Chị em nào phải người xa/ cùng chung bác mẹ một nhà cùng thân/ Yêu nhau như thể tay chân/ Chị em hòa thuận hai thân vui vầy

17.Chị em chín họ mười đời, hai đằng cùng có, chẳng rời nhau ra

18.Chẳng thi, chẳng đỗ, chẳng sao/ Chị em không được người nào bỏ nhau/ Phải đòi cho được thày cầu/ Phải đào hết đất nhà giàu đổ đi

19.“Ai về đợi với em cùng/ Thân em nay bắc mai đông một mình/ chi bằng ruộng tốt rừng xanh/ Vui cha, vui mẹ, vui anh em nhà”.

20.“Ai ơi giữ chí cho bền/ Dù ai xoay hướng đổi nền mặc ai/ Xin đừng làm nói đơn sai/ Tin mình đừng sợ những lời rèm pha/ Chị em một họ một nhà/ Thương nhau chân thật đường xa cũng gần”.

21.“Chị  em một khí huyết dây/ cũng như người có chân tay khác gì/ Ai ơi lấy đấy mà suy/ có câu đường lệ trong thi để truyền/ có tình thì đãi người dưng/ Chị em bất nghĩa thì đừng anh em”.

22.Miệng mời tay lại mở nem. Nem thời có ít, chị em thời nhiều.

23.Mày đẹp cho mẹ mày lo. Đêm đêm lắm kẻ rình mò ước ao. Xấu xí như chị em tao. Đêm nằm ngỏ cửa, gió vào mát thay.

24.Nhờ cô nhờ bác giúp lời. Chị em giúp của, ông trời định đôi.

25.Người ta năm bảy chị em.Tôi đây như thể chiếc nem lột trần.

26.Em ơi đừng khóc chị yêu. Nín đi chị kể truyện Kiều em nghe.

27.Ai về nhắn chị em nhà. Muốn cho hoa tốt liệu mà bón phân.

28.Đầu đường đầu chợ không đầu hàng. Bán ngựa, bán đá không bán chị em

29.Chị em kết nghĩa keo sơn, dẫu cho đá bạc tình ta không mòn

30.Chị em ta không cùng một mẹ. Sẻ chia ngọt bùi, cơm áo có nhau

31.Tình chị em là như thế đấy! Cho dù hờn giận nhưng không bao giờ ghét bỏ chúng ta. Vì vậy đừng bao giờ nói những lời làm tổn thương đến họ!

32.Thân em như thể bình vôi. Bỏ lăn bỏ lóc mồ côi một mình. Chị em ai thấy đừng khinh. Đỏ môi thắm miệng nhờ mình chớ ai.

Viết những câu Stt hay về tình chị em ruột thịt trong gia đình trên Facebook là cách tuyệt vời để thắt chặt tình cảm. Một câu nói, một dòng status thôi cũng giúp người kia phải nhìn nhận lại tình chị em gái, để nhắc nhở họ vì là cùng một mẹ nên phải yêu thương nhau.

Khi lập gia đình, dưới tác động của chồng con, hay khi gặp hoạn nạn khó khăn, đứng trước những thứ vật chất, danh vọng thì không ít người đánh mất tình chị em ruột. Đó có thể là chút yếu lòng hoặc cũng là hệ quả của việc không vun đắp tình chị em. Thứ sức mạnh vô hình của người một nhà sẽ giúp bạn rất nhiều trên đường đời đầy gian khó. Nếu đã đọc những stt hay về tình chị em thì cũng nên học hỏi ở đó các giá trị sâu sắc, những bài học đắt giá mà người đời xưa đã đúc kết.


0