08/02/2018, 10:46

Những cách làm đẹp sai lầm từ tỏi, trứng, nghệ

– Có rất là nhiều bí quyết giúp làm đẹp đã được các chị em truyền tai nhau nhưng trên thực tế thì không phải công thức nào nó cũng hữu ích, thậm chí nó còn khiến cho tình trạng sẽ trở nên tồi tệ hơn. Cũng chính vì thế, mọi người chúng ta nên ...

 – Có rất là nhiều bí quyết giúp làm đẹp đã được các chị em truyền tai nhau nhưng trên thực tế thì không phải công thức nào nó cũng hữu ích, thậm chí nó còn khiến cho tình trạng sẽ trở nên tồi tệ hơn. Cũng chính vì thế, mọi người chúng ta nên tham khảo và tìm hiểu thật kỹ những gợi ý trước khi chúng ta thực hiện để không gặp phải những rủi ro không đáng có nhé.

Cách 1. Làm trắng răng cùng với nghệ

Nghệ tươi thực tế có rất nhiều tác dụng như là chống viêm, kháng khuẩn, giúp làm trắng răng. Tuy nhiên thì tẩy trắng răng cùng với nghệ rất khó rửa. Nếu không cẩn thận, thì men răng của bạn sẽ bị ố vàng vì màu nghệ, cũng chính vì thế áp dụng cách này nó không phải lựa chọn hay.

Cách 2. Trị mụn bọc bằng chính tỏi

Rất nhiều người đã cho rằng tỏi có tác dụng trong việc trị mụn. Mặc dù trong tỏi có tác dụng trong việc trị sưng tấy nhưng nó không được chứng minh có tác dụng với mụn bọc đâu nhé. Ngược lại, chà xát nhiều bằng tỏi thì sẽ khiến vùng da bị mụn tổn thương nặng hơn đó.

Cách 3. Tẩy lông mặt bằng chính đu đủ và nghệ

Đu đủ đã được cho rằng có thể giúp tẩy được lông sạch mà còn có tác dụng giúp se lỗ chân lông nhanh chóng. Nhưng các chuyên gia đã cho rằng đây chính là cách hoàn toàn phản khoa học. Đu đủ nó sẽ khiến lông ngày của bạn càng cứng. Nghệ tươi cũng không được chứng minh có tác dụng ở trong việc ngăn chặn lông mọc.

Cách 4. Lòng trắng trứng giúp chống lão hóa

Sử dụng lòng trắng trứng gà để mà đắp mặt nạ chính là cách nhiều chị em áp dụng để mà chống lão hoá cho làn da. Mặc dù trong lòng trắng trứng có chứa collagen chống lão hóa nhưng nó cũng có chứa axit hyaluronic không tốt cho da. Với những người có một làn da nhạy cảm thì rất dễ gặp các tác dụng phụ không như mong muốn. Nên áp dụng các sản phẩm đã được làm từ trứng sau khi mà đã được loại bỏ các nguyên tố gây hại nhé.

Xem thêm:

0