08/02/2018, 10:46

Những cách làm trắng da mặt tự nhiên đơn giản nhanh nhất tại nhà

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẫm giúp làm trắng da. Nhưng chúng ta không biết những phẩm nào tốt, an toàn cho da. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, tốt nhất các bạn nên chọn cách chăm sóc có nguồn gốc từ tự nhiên. Bài viết dưới ...

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mỹ phẫm giúp làm trắng da. Nhưng chúng ta không biết những phẩm nào tốt, an toàn cho da. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da, tốt nhất các bạn nên chọn cách chăm sóc có nguồn gốc từ tự nhiên. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số cách làm trắng da mặt tự nhiên đơn giản nhanh nhất nhé.

Những tại nhà

Cách làm trắng da mặt tự nhiên đơn giản nhanh nhất bằng dưa leo

Theo như các chuyên gia làm đẹp, dưa leo chính là một trong số nguyên liệu có tác dụng rất là tốt trong việc giúp se khít lỗ chân lông và giúp dưỡng ẩm cho da. Cách mà các bạn có thể sử dụng dưa leo để mà chăm sóc da đó chính là sử dụng nước ép của nó. Dưới đây là một số công thức đơn giản nhưng nó không kém phần hiệu quả saobiz.com sưu tầm giúp cho bạn gái có được làn da đẹp tự nhiên để thoải mái, và tự tin tỏa sáng

Công thức 1: Nguyên liệu bao gồm: Nước ép dưa leo cùng 1/2 chén sữa tươi và vài giọt tinh chất hoa hồn

Công thức 2: Nguyên liệu bao gồm: Nước ép dưa leo cùng 1 lòng trắng trứng gà với 1 muỗng bột nghệ và 1/2 muỗng bột gừng

Công thức 3: Nguyên liệu bao gồm: Nước ép dưa leo cùng 1/2 thìa nước cốt chanh và vài giọt tinh chất hoa hồng

Với cả 3 công thức ở trên, sau khi chuẩn bị khá đầy đủ nguyên liệu, các bạn chỉ cần trộn đều và các bạn thoa lên da, nằm thư giãn từ khoảng 10 – 20′. Sau đó, các bạn rửa sạch lại với nước. Các bạn nên thực hiện từ 2 – 3 lần/tuần để mà có được làn da mịn màng, và trắng sáng.

Cách làm trắng da mặt tự nhiên đơn giản nhanh nhất bằng chanh

Bên cạnh các công dụng làm nước giải khát, chanh tươi còn chứa rất nhiều dưỡng chất rất tốt cho sức khỏe cũng như là làm đẹp. Vì chanh có thể se được da, tẩy sạch tế bào chết cho nên cũng có tác dụng với vùng da đã bị khô hay thô ráp. Một trong số công thức đơn giản nhất mà bất kỳ một ai cũng có thể áp dụng đó chính là sự kết hợp giữa nước cốt chanh tươi và nước lọc. Bạn chỉ cần thực hiện theo như 2 bước:

Bước 1: Vắt lấy nước cốt chanh tươi, pha loãng vào trong nước lọc

Bước 2: Thoa đều lên trên da (kể cả da mặt lẫn da tay), để thư giãn trong khoảng 10′ sau đó thì dùng khăn giấy lau đi

Cách làm trắng da mặt tự nhiên đơn giản nhanh nhất bằng đu đủ

Công dụng của đu đủ là giúp chăm sóc làn da khô. Hỗn hợp này nó thực sự hiệu quả khi có được sự góp mặt của sữa chua. Bởi lẽ, sữa chua nó thích hợp với các làn da vì trong đấy có axitlactic giúp cho các bạn hạn chế việc gây kích ứng trên da. Đồng thời, thì sữa chua cũng có tác dụng giúp tẩy đi tế bào chết như chanh tươi.

Để có được hỗn hợp, các bạn cần thực hiện như sau:

Bước 1: Trộn đều 3 muỗng đu đủ chính nghiền với nửa hộp sữa chua nguyên chất.

Bước 2: Thoa đều lên trên da mặt, da tay hoặc những vùng da đã bị tổn thương nhiều và sẽ có tình trạng bong tróc. Tiếp đấy các bạn nằm thư giãn từ 10 – 20′  rồi sau đó sửa sạch lại bằng nước.

Chúc các bạn chúng ta sớm có được một làn da mịn màng và chắc khỏe nhé!

0