08/02/2018, 10:46

Giảm cân nhanh chóng 1 tuần không dùng thuốc chỉ với bắp cải

– Đây là một cách hay giúp cho bạn lấy lại vóc dáng thật thon thả. Bởi vì bắp cải sẽ giúp cho các bạn bổ sung chất xơ, sẽ gây no lâu, giảm lượng thức ăn nạp vào trong cơ thể và chăm sóc được hệ thống tiêu hoá của bạn, từ đó giúp giảm cân rất ...

– Đây là một cách hay giúp cho bạn lấy lại vóc dáng thật thon thả. Bởi vì bắp cải sẽ giúp cho các bạn bổ sung chất xơ, sẽ gây no lâu, giảm lượng thức ăn nạp vào trong cơ thể và chăm sóc được hệ thống tiêu hoá của bạn, từ đó giúp giảm cân rất hiệu quả.

Thực đơn trong ngày đầu tiên

Vào ngày đầu tiên các bạn vẫn có thể tiêu thụ súp bắp cải cùng với các món ăn khác như là cơm, thịt… nhưng số lượng nên ít hơn so với ngày thường một chút.

Các bạn có thể ăn món canh rau này ở tất cả mọi lúc trong ngày. Hơn nữa vào trong ngày đầu tiên thì các bạn có thể thêm một vài thành phần vào trong chế độ ăn uống của bạn như là món trái cây. Những quả táo, dưa hấu và cùng các loại trái cây khác để chế ngự được cơn thèm ăn của chính bạn.

Thực đơn vào ngày thứ 2

Bên cạnh các món súp cải bắp ngon lành thì bạn có thể hoàn thành thực đơn của chính bạn với một số loại rau khác nếu như bạn thích. Trong trường hợp này, quả cà chua, dưa chuột cũng như củ cà rốt sẽ cung cấp cho bạn lượng vitamin và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Những loại rau này ngoài việc giúp loại bỏ các độc tố cho cơ thể thì cũng sẽ cung cấp cho bạn đủ năng lượng để hoàn thành được nhiệm vụ hàng ngày của bạn. Bạn sẽ giảm được lượng cơm bạn ăn so với ngày hôm trước.

Thực đơn của ngày thứ 3

Ngày thứ 3 các bạn vẫn tiêu thụ một lượng lớn những món súp cải bắp sau đó thì thêm cả trái cây và rau quả. Menu này nó sẽ giúp bạn trở lại đúng hướng ăn uống cực kì lành mạnh. Bạn không nên thêm vào trong chế độ ăn uống của bạn khoai tây và chuối vì nó chính là thủ phạm chính khiến bạn tăng cân. Bạn cũng chỉ nên ăn một chút cơm.

Thực đơn vào ngày thứ 4

Ngày hôm sau, nên khuyến khích các bạn để có một biến thể khác ở trong chế độ ăn, các bạn có thể ăn thêm chuối và co thể uống sữa tách kem. Súp cải bắp vẫn là một lựa chọn đầu tiên cho chính bữa ăn của bạn. Chắc chắn ngày thứ 4 nó đã đủ để cai nghiện được cơn thèm ăn của bạn và cũng đã bắt đầu có tác dụng giảm cân cho cơ thể bạn. Các bạn không nên ăn cơm và thịt.

Thực đơn trong ngày thứ 5

Cà chua sẽ chính là món bạn nên ăn vào ngày thứ 5, bạn cũng có thể thêm cà chua vào trong các món ăn của bạn. Món canh bắp cải nó có thể thêm một chút thịt bò cũng như là cà chua. Điều này sẽ cho các bạn cảm giác no và được đầy đủ dinh dưỡng hơn. Các thành phần lành mạnh kết hợp cùng với các món canh bắp cải sẽ giúp ích cho cơ thể của bạn. Giữ đúng quy tắc của từng ngày khác nhau nó để thành công như mong muốn. Nếu có thể thì bạn không nên ăn cơm và thịt.

 

Thực đơn vào ngày thứ 6

Tiếp tục súp cải bắp, các bạn có thể thêm thịt bò cũng như là tất cả các loại rau tùy ý thích của chính bạn. Nhớ bỏ qua khoai tây vì nó có thể sẽ làm hỏng kết quả mà bạn đạt được. Các bạn không nên ăn cơm.

Thực đơn trong ngày thứ 7

Ngày thứ 7, các bạn có thể thêm các loại nước vào menu của bạn.

Hy vọng cách giảm cân cùng với bắp trên đây sẽ giúp bạn giảm cân được hiệu quả hơn.

Xem thêm:

0