08/02/2018, 10:46

4 cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất

Cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất – Chăm sóc da bằng trứng gà chính là phương pháp an toàn và cực kì hiệu quả, nó giúp cho bạn có được một làn da tươi sáng không tì vết. Ở trong trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc da: giúp ...

Cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất – Chăm sóc da bằng trứng gà chính là phương pháp an toàn và cực kì hiệu quả, nó giúp cho bạn có được một làn da tươi sáng không tì vết. Ở trong trứng gà có chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc da: giúp khắc phục da khô nẻ, trắng da, giúp xóa mờ vết chân chim, giúp chống lão hóa …Hãy cùng saobiz.com tìm hiểu tại nhà này nhé.

Cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất giúp khắc phục da khô nẻ

Ở trong thời tiết hanh khô như thế này, thì làn da của chính bạn thường sẽ trở nên khô ráp, nẻ…nếu như không muốn mất đi một vẻ đẹp tự nhiên của làn da thì bạn nên ghi nhớ công thức làm đẹp cùng với quả trứng gà này.

Công thức là:

Chuẩn bị 1 lòng đỏ trứng gà, cùng 1 thìa mật ong và 1/2 thìa bột mỳ

Trộn đều nguyên liệu trên  thành một hỗn hợp đặc sệt.

Dùng tay hoặc dùng tăm quấn bông bôi đều lên mặt, vùng da đã bị khô nẻ và để ở trong vòng từ 15-20 phút.

Rửa lại mặt bằng chính nước ấm

Thường xuyên áp dụng những công thức này không những giúp trị được mụn trứng cá, mà nó còn tránh cho da không bị khô nẻ ở trong những ngày đông, hơn nữa sẽ giúp da trắng hồng, mịn màng.

Cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất giúp làm trắng da

Một làn da trắng hồng, và mịn màng là niềm ao ước của hầu hết tất cả các chị em, điều đó nó không còn quá khó khi chỉ bằng 1 quả trứng gà thì đã hô biến 1 làn da sạm đen vì dưới ánh mặt trời ngày hè hay là nước da nguyên thủy cũng trở nên trắng sáng, săn chắc và rất tươi trẻ.

Công thức là:

Tách lấy lòng đỏ trứng gà sau đó đánh đều lên.

Thoa lòng đỏ lên trên mặt và nằm thư giãn trong khoảng 30 phút.

Sau đó rửa lại bằng nước mát để cho lỗ chân lông khít lại, sau đó có thể thoa thêm nước hoa hồng hoặc là một lớp mỏng dầu dừa sau khi bạn đắp mặt.

Cứ kiên trì cách này thì da của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Nên làm thường xuyên 2-3 lần/tuần

Cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất giúp xóa mờ vết chân chim

Đối với phái đẹp, thì “kẻ thù số một” chính là các vết chân chim hiện lên sẽ kéo theo nhan sắc giảm cùng với tuổi tác. Nhưng bạn cũng có thể làm vẻ đẹp của mình bị tỉ lệ nghịch với chính tuổi tác chỉ đơn giản bằng chính 1 quả trứng gà kết hợp cùng với 1 vài nguyên liệu đơn giản đó là.

Công thức:

Chuẩn bị 1 lòng trắng trứng, cùng 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất.

Trứng gà đêm tách lấy lòng trắng trứng đánh bông.

Cho 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất và khuấy đều lên.

Thoa hỗn hợp này lên mặt, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm đều vào da và sẽ nằm thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó thì rửa lại bằng nước sạch.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa mật ong nguyên chất với trứng gà nó sẽ giúp cải thiện rõ rệt tình trạng da của chính mình. Thư giãn đều đặn với chính công thức làm đẹp này sẽ giúp bạn quên đi những căng thẳng, mệt mỏi gây ra các nếp nhăn xấu xí.

Cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất giúp chống lão hóa

Sự lão hóa của làn da là do da thiếu hụt đi collagen – thành phần duy trì được độ đàn hồi, căng mịn của.

Công thức:

Chuẩn bị 1 quả trứng gà và 1 quả chuối chín

Xắt nhỏ 1 quả chuối chín, sau đó xay nhuyễn cùng quả trứng gà.

Thoa đều hỗn hợp này lên mặt, nằm thư giãn ở trong khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch lại bằng chính nước ấm để cho lỗ chân lông được nở ra giúp chất dinh dưỡng ngấm vào sâu ở bên trong.

Collagen có trong trứng gà sẽ giúp các nàng duy trì được độ căng, độ mịn của làn da tuổi thanh xuân, hạn chế được tình trạng làm da chảy xệ. Chuối ở trong thành phần mặt nạ sẽ vừa giúp loại bỏ mùi tanh của trứng, nó vừa làm sạch da, giúp se khít lỗ chân lông và giúp xóa vết thâm.

Chúc bạn gái luôn xinh đẹp và giữ mãi được sự trẻ trung, và rạng ngời.

key: cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất, cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất, cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất, cách chăm sóc da với trứng gà hiệu quả nhất

Xem thêm:

0