08/02/2018, 10:46

Những công dụng của serum dưỡng da trong làm đẹp da tốt nhất hiện nay

giúp cho làn da bạn duy trì được vẻ đẹp tươi trẻ đầy sức sống mỗi ngày. Hiện nay, thì với công nghệ hiện đại nhiều các nhà khoa học cũng đã cho ra đời loại serum dưỡng da, chống lão hóa da có tác dụng thần kì hơn trong việc ...

 giúp cho làn da bạn duy trì được vẻ đẹp tươi trẻ đầy sức sống mỗi ngày.

Hiện nay, thì với công nghệ hiện đại nhiều các nhà khoa học cũng đã cho ra đời loại serum dưỡng da, chống lão hóa da có tác dụng thần kì hơn trong việc chăm sóc da làm đẹp của phụ nữ. Vậy serum là gì, có bao nhiêu loại serum dưỡng da, và công dụng của serum trong làm đẹp của phụ nữ,…sẽ được giới thiệu chia sẻ chi tiết ở trong bài viết dưới đây mời các chị em cùng tham khảo để có thêm nhiều thông tin chăm sóc da làm đẹp.

Hãy cùng saobiz tham khảo công dụng của serum dưỡng da trong làm đẹp tốt nhất hiện nay dưới đây nhé.

1. Serum là gì?

Serum đã được hiểu đơn giản là tinh chất, ở trong ngành mỹ phẩm, serum là một  loại sản phẩm chứa nhiều các hoạt chất cao gấp 10 lần ở dạng kem nên khi mà sử dụng serum làm đẹp bạn sẽ thấy hiệu quả và sẽ tác dụng nhanh hơn nhiều lần khi dùng mỹ phẩm dạng kem.

Do nhiều các đặc tính của Serum nên khi bạn gặp các vấn đề về da thì serum dưỡng da là lựa chọn tuyệt vời để bạn giải quyết chúng một cách nhanh chóng, trả lại làn da đẹp và sự tin tin cho bạn.

2. Các loại serum

Serum dưỡng da sẽ có nhiều loại dành cho từng loại da cụ thể. Bằng cách bạn kết hợp các thành phần tinh chất khác nhau mà ta cho ra nhiều loại serum  sẽ có những đặc tính và cách dùng khác nhau. Một số loại serum thường gặp đó là :

  • Serum dưỡng da
  • Serum chống lão hóa
  • Serum điều trị các vấn đề về da.
  • Ngoài ra các loại serum còn phân biệt theo độ tuổi để có phù hợp nhất với cấu trúc da của người sử dụng.

3. Cách dùng serum cho từng loại da

Serum dưỡng da sẽ có thể dùng ở bất kỳ độ tuổi nào, ngay cả khi mà bạn không gặp vấn đề về da, serum đã vẫn giúp bạn thêm tươi trẻ và chống lão hóa bởi công dụng tuyệt vời của nó.

Trước khi bạn sử dụng serum bạn hãy rửa mặt thật sạch, sau đó bạn thoa một lớp serum đều lên bề mặt da. Bạn có thể kết hợp với một vài động tác massage nhẹ nhàng để mà các tinh chất nhanh chóng thấm đều vào da bạn.

Đối với từng loại da khác nhau, nên tìm hiểu và lựa chọn loại serum phù hợp để vừa có hiệu quả tối đa, vừa tránh những việc nồng độ tinh chất không phù hợp gây hại cho da bạn.

Với thành phần chủ yếu là tinh dầu và nước, serum sẽ dễ dàng thấm sâu và tác động nhanh đến da của bạn mà không gây bóng nhờn khó chịu và cũng do đó mà bạn dễ dàng kết hợp với serum với các sản phẩm dưỡng da khác.

4. Lưu ý khi dùng serum

  • Thay đổi serum theo mùa để có hiệu quả tốt nhất.
  • Những vùng da nhạy cảm như là vùng quanh mắt nên dùng serum có nồng độ tinh chất thấp hơn để mà tránh bị tổn thương đến da.
  • Serum dưỡng da sẽ không thể thay thế toàn bộ mỹ phẩm của bạn. Hãy kết hợp sử dụng serum cùng toner và kem dưỡng để duy trì vẻ đẹp cho làn da.

Hy vọng với công dụng của serum dưỡng da trong làm đẹp tốt nhất hiện nay trên đây các chị em phụ nữ sẽ có phương pháp chăm sóc da chống lão hóa phù hợp nhất giúp duy trì sự tươi trẻ của làn da. Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp với làn da tươi trẻ mịn màng của mình và hãy luôn đồng hành cùng saobiz để có thêm nhiều thông tin làm đẹp chăm sóc da nhé.

0