08/02/2018, 10:46

Hướng dẫn cách làm tóc uốn xoăn dài đẹp đơn giản nhanh chóng bằng máy tại nhà

mà nhiều các nàng có thể tự tay thực hiện cho nhiều các nàng vẻ đẹp hoàn hảo mỗi ngày. Nếu mà đã quá chán những kiểu tóc thẳng mượt thì các nàng có thể làm mới phong cách của chính mình bằng kiểu tóc uốn lọn nhẹ phần đuôi tóc hay là uốn xoăn ...

 mà nhiều các nàng có thể tự tay thực hiện cho nhiều các nàng vẻ đẹp hoàn hảo mỗi ngày. Nếu mà đã quá chán những kiểu tóc thẳng mượt thì các nàng có thể làm mới phong cách của chính mình bằng kiểu tóc uốn lọn nhẹ phần đuôi tóc hay là uốn xoăn bồng bềnh đầy quyến rũ bằng máy uốn tóc hay máy duỗi ngay ở tại nhà với các bước thật đơn giản.

Hãy cùng saobiz tham khảo cách làm tóc uốn xoăn dài đẹp đơn giản này nhé!

Tóc xoăn đuôi nhẹ nhàng dịu dàng

Đầu tiên bạn hãy dùng lô cuốn gọn gàng phần tóc mái.


Tiếp theo thì bạn dùng máy làm xoăn trục to, chia tóc thành 4 lớp dày rồi bạn uốn phần đuôi tóc theo hướng ngược vào bên trong. Chú ý: bạn không nên cuốn trục nhiều vòng, chỉ 2 tới 3 vòng rồi bạn giữ trong khoảng 2s và từ từ kéo trục đi hết đuôi tóc theo hướng uốn cụp vào trong. Sau khi bạn uốn hết, dùng tay vuốt nhẹ cho các lọn tóc tơi ra để tóc trông tự nhiên hơn.

Cuối cùng bạn hãy dùng máy sấy sấy phần tóc mái đang uốn lô trong khoảng 2. Sau khi bỏ lô ra, bạn dùng tay vuốt mái sang 2 bên để mái đỡ bị dày.

Tóc uốn xoăn sóng bồng bềnh quyến rũ

Mái tóc xoăn sóng tự nhiên tương đối đơn giản và bạn có thể áp dụng cho những cô nàng có mái tóc dài và dày.

Bạn chỉ cần chia tóc thành từng lọn nhỏ rồi dùng máy uốn chúng theo chiều thuận tay.

Khi thả lọn tóc ra, dùng tay kéo nhẹ đuôi tóc để cả lọn xoăn duỗi bớt ra, tạo độ xoăn bồng bềnh, tự nhiên.

Bạn tiếp tục thực hiện 2 bước như là vậy cho tới khi hết lọn tóc. Cuối cùng, dùng tay rũ nhẹ để tóc thêm tơi và phồng. Vậy là bạn đã có ngay kiểu đầu bồng bềnh mà bạn vẫn hết sức tự nhiên, dịu dàng cho ngày làm việc mới.

Với cách làm tóc uốn xoăn dài đẹp này các cô nàng có thể tự tay làm cho mình một kiểu tóc xoăn đẹp bồng bềnh cuốn hút theo ý thích cho những ngày xuống phố thêm nổi bật cuốn hút nhé. Chúc các nàng luôn đẹp và nổi bật với mái tóc mượt mà óng ả của mình.

0