08/02/2018, 10:46

3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng trẻ trung đầy quyến rũ cho các nàng thu hút sự chú ý từ các chàng trai

3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng đã được các ngôi sao từ hàn quốc tới việt nam để lựa chọn giúp bạn mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng trẻ trung đầy quyến rũ cho nhiều các nàng khi mà dạo phố ...

3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng đã được các ngôi sao từ hàn quốc tới việt nam để lựa chọn giúp bạn mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng trẻ trung đầy quyến rũ cho nhiều các nàng khi mà dạo phố thu hút sự chú ý từ các chàng trai. Với kiểu tóc mái ngố cũng đã quá quen thuộc này các nàng có thể biến tấu đơn giản để mà trở nên xinh đẹp hơn, dưới đây saobiz sẽ giới thiệu với các nàng 3 kiểu tóc mái ngố đẹp để tự tin sành điệu hơn khi xuống phố nhé.

3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng

Tóc bob mái ngố trẻ trung cá tính

Ai đó cũng đã từng cho rằng tóc mái ngố cũng với kiểu đầu bob đã chưa bao giờ là sự kết hợp ăn ý thì có lẽ nên đã xem xét lại quan điểm của mình sau khi mà ngắm nhìn những shoot hình long lanh của nhiều các ngôi sao. Chính sự phá cách của kiểu tóc bob ngắn cộng với tóc mái ngố sẽ tạo nên nét cá tính cho chủ nhân của mái tóc.

Ngoài ra, thì phong cách tóc bob dài uốn xoăn và đã đánh rối phần chân tóc cũng đã được kết hợp có ẩn ý với mái ngố tỉa gọn gàng là một gợi ý đáng yêu cho những cô nàng rất thích nét tươi mới nhưng vẫn dịu dàng.

Tóc bob ngắn mái bằng đang được các ngôi sao vô cùng yêu thích

Tóc bob xoăn dài đang là mốt của các sao nữ Hàn Quốc

Tóc dài thẳng mái ngố dịu dàng quý phái

Một biến tấu khá dịu dàng của tóc mái ngố nữ tuy ra đời cũng đã lâu nhưng vẫn luôn chiếm được cảm tính của phái đẹp đó là tóc ngỗ duỗi thẳng. Chỉ cần bạn nhìn vào những bức hình tóc duỗi kết hợp với phần mái đã được cắt bằng đã đủ toát lên vẻ dịu dàng và đáng yêu rồi.

Đối với những cô nàng có được khuôn mặt trái xoan hoặc là tròn bầu bĩnh thì tóc thẳng mái ngố luôn là một sự lựa chọn số 1 bởi lẽ kiểu tóc này không sang trọng, quý phái nhưng lại cực kỳ trẻ trung và muôn phần nữ tính.

Đặc biệt, đối với những cô nàng đã muốn “ăn gian tuổi tác” thì rõ ràng tóc duỗi mái ngố đã đang được lòng phái đẹp nhất so với những kiểu tóc khác. Ai có thể rời mắt được khỏi những nàng eva xinh đẹp và cực kỳ cute với style tóc thẳng mái bằng nào?

Người mẫu nhí Bảo Trân vẫn nhí nhảnh với kiểu tóc thẳng ngố

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chưa khi nào kết kute

Tóc xoăn mái ngố điệu đà sành điệu

Trong muôn vàn lựa chọn về kiểu tóc thời trang và cả thẩm mỹ nhất thì tóc xoăn đã luôn đứng top trong những mẫu tóc được phái đẹp yêu mền nhất, có thể là kiểu xoăn cổ điển như là các sao Hollywood hay kiểu tóc xoăn sóng nước được lăng xê bởi các sao xứ Hàn.

Đối với những cô nàng khá điệu đà, yêu sự quý phái mà vẫn muốn thể hiện nét duyên, sự trẻ trung trong phong cách thì tóc xoăn mái ngố đã sẽ là một gợi ý tuyệt vời. Chẳng thế mà các sao Hàn lẫn sao Việt nhà ta đã đều nhất loạt tạo dáng với style tóc cực kool này. Những lọn xoăn bồng bềnh kết hợp với tóc mái ngố bắt bằng uốn phồng cũng sẽ tạo nên hình ảnh một nàng eva điệu đà và quyến rũ nhưng vẫn rất xì tin.

Ngoài tóc thẳng người đẹp Minh Hằng cũng chuộng mốt tóc xoăn

Lọn xoăn gợn sóng với mái bằng là sự kết hợp tuyệt vời

Cô nàng Victoria f(x) tỏ ra cực kỳ hợp với tóc mái bằng

Với kiểu tóc mái bằng hàn quốc đẹp này sẽ giúp các nàng ăn gian tuổi tác một cách hoàn hảo hơn nữa lại mang đến vẻ ngoài hoàn hảo đầy cuốn hút xinh xắn thu hút sự chú ý từ các chàng trai đấy. Các nàng chỉ cần cắt tóc mái thôi đã đủ để thay đổi hoàn toàn mới lại rồi, chúc các nàng luôn đẹp và nổi bật xuống phố với kiểu tóc của mình.

Key: 3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng, 3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng, 3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng, 3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng, 3 kiểu tóc mái ngố phong cách hàn quốc cực đẹp mang tới nét đẹp dịu dàng duyên dáng

0