08/02/2018, 10:40

Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng, Chiến thắng có bao nhiêu vợ

Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng – Danh hài Chiến Thắng (có năm sinh 1975) là một nam nghệ sĩ hài khá nổi tiếng của Việt Nam. Chiến Thắng đã có tên đầy đủ là Nguyễn Chiến Thắng, sinh ra và đã lớn lên ở tại tỉnh Vĩnh Phúc, miền Bắc ...

Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng – Danh hài Chiến Thắng (có năm sinh 1975) là một nam nghệ sĩ hài khá nổi tiếng của Việt Nam. Chiến Thắng đã có tên đầy đủ là Nguyễn Chiến Thắng, sinh ra và đã lớn lên ở tại tỉnh Vĩnh Phúc, miền Bắc Việt Nam.

Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng

Tiểu sử danh Hài Chiến Thắng

Sinh trưởng ở trong một gia đình khá nghèo, ngay từ nhỏ Chiến Thắng cũng đã phải làm thuê để mà kiếm tiền giúp đỡ cho gia đình như: hồi lớp 6 thì anh đi bán kem rong, hồi học cấp 3 và khi nghỉ hè đại học thì anh gánh gạch thuê. Còn khi ở tại Hà Nội ôn thi và học đại học thì Chiến Thắng đã còn xin làm đá ốp lát, khắc bia mộ, và nặn tượng, vẽ tranh,.
Sau 2 năm anh đi thi đại học thì đều trượt mặc dù điểm năng khiếu của anh rất cao. Chán nản, Chiến Thắng cũng đã viết đơn tình nguyện nhập ngũ, thành lính biên phòng ở tại tỉnh Hà Giang. Sau này, Chiến Thắng cũng đã theo học chuyên ngành thanh nhạc ở tại trường Cao đẳng Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội (nay là trường Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội) và đến năm 1998 thì anh tốt nghiệp ra trường.

Sự nghiệp
Năm 2001, tên tuổi của Chiến Thắng cũng đã bắt đầu được nhiều khán giả biết đến khi mà anh đã được nhận vào ê kíp sản xuất chương trình Gặp nhau cuối tuần của Đài Truyền hình Việt Nam(VTV).


Năm 2003, ở trong năm đầu tiên Gala cười ra mắt, Chiến Thắng cùng với 2 nghệ sĩ Công Lý và Hiệp gà đã tham dự Gala cười năm 2003 với tiểu phẩm “Thử lòng”.
Năm 2007, khi mà chương trình Gặp nhau cuối tuần đã bị ngừng sản xuất thì Chiến Thắng cũng đã tiếp tục đi theo con đường nghệ sĩ hài của chính mình bằng việc anh tham gia diễn xuất trong chuyên mục Góc cười của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC và đã chuyển sang hoạt động tự do nhiều hơn.
Năm 2014
Vào dịp cận Tết Giáp Ngọ, Chiến Thắng cũng đã nhận vai Nam Tào ở trong chương trình Táo quân của VTC.
Mặt khác, Chiến Thắng còn đã tham gia vào chương trình hài tình huống Ơn giời! Cậu đây rồi Chiến Thắng đã tham gia tập 2 của chương trình với vai trò là 1 trong 4 những khách mời và Chiến Thắng cũng đã xuất sắc giật cúp lưu niệm của chương trình nhờ vào sự hài hước và khả năng đã ứng biến nhanh nhẹn.

Năm 1994, Chiến Thắng cũng đã kết hôn với cô hàng xóm Nguyễn Thanh Tám. Thanh Tám vừa là cô hàng xóm và đã đồng thời là cô bạn thân của Chiến Thắng từ nhỏ. Đến năm 2011, họ cũng đã sinh được 4 người con với cô con gái út Thảo My sinh vào năm 2011
Hiện nay, cả gia đình Chiến Thắng đã đang sinh sống tại thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Tâm sự cũng Chiến Thắng

Ít người đã biết rằng, anh đã lấy vợ từ khi mà mới là sinh viên năm thứ nhất, anh đã có thể chia sẻ vài bí mật thú vị về tình yêu của anh chị?
Vợ tôi tên là Nguyễn Thanh Tám, cũng chính là cô bạn gái khá thân từ thuở cùng nhau “nhảy cầu tắm sông”. Hồi yêu cô ấy, hôm nào tôi cũng  đã vắt vẻo trên cây xoài trước nhà, chờ cô ấy đã đi học qua đó.
Khi đi học ở trên Hà Nội, cô ấy là  sinh viên học viện tài chính ở trên Vĩnh Phúc, thứ 7, Cuối tuần khi nghỉ học, tôi thì đạp cái xe khung Nam, không phanh cũng không chuông, xích nhão tuột xoành xoạnh mà vẫn cứ phải tằng tằng 40 cây số về thăm nhà.
Tới năm cô ấy đã học năm thứ hai, nhà tôi thì làm cái lễ sang nhà cô ấy để xin cho tôi đi lại. Lúc ấy tôi đã nghĩ hay làm cái lễ “đặt trầu” luôn để mà đảm bảo, tôi cũng đã ra chợ mua 5 quả cau, 5 lá trầu để giấu vào trong cái làn đựng bánh kẹo để mà mang sang nhà gái.

Khi chuyện đã bị phát giác, nhà gái đã đánh tiếng sang hỏi. Bố mẹ tôi đã ngớ người tra hỏi tôi, tôi cũng mới thú thật, chuyện đã rồi nên hai bên cũng đã đành chấp nhận.
Nhưng nếu không có lần liều lĩnh ấy thì đã làm sao tôi mới cưới được vợ, phải “liều” thì mới “lĩnh” được!

Vừa là vợ vừa là bạn thân, có gì khó khăn trong đời sống vợ chồng anh?

Vui là đằng khác chứ, hai vợ chồng đã chơi với nhau từ bé, hiểu tính nhau như là lòng bàn tay. Tôi và vợ đã có nhiều sở thích chung như là: thích đi chơi cùng với nhau, thích xem bóng đá… Nhiều hôm, cô ấy đã cùng thức xem bóng đá tới tận khuya, cũng hò hét cổ vũ, uống bia, hay ăn lạc rang… chẳng khác gì đà ông. Phụ nữ mấy ai được như thế?! (cười)

Cô ấy thuộc dân kinh tế, đôi khi đã nhiễm bệnh nghề nghiệp, dạy con có phần rắn. còn tôi thì  lại “nhu”, hay tâm sự với con để mà cùng tìm ra cách để giải quyết vấn đề. Có lần hai vợ chồng đã cãi nhau vì chuyện dạy con. Cô ấy thì đã bảo: “bọn trẻ bây giờ thì không giống trước, nhiều lúc đã phải quân phiệt mới được”. Còn tôi thì đã bảo: “dạy con như là em thì sao con “ngấm” được…”. Thế là cũng đã giận nhau nhưng mà tính hai vợ chồng đã không để bụng được lâu. Lần giận nhau dài nhất cũng chỉ là một tiếng đồng hồ rồi hai vợ chồng thì lại lành. Tính cô ấy đã hóm hỉnh nên nhà lúc nào cũng như là cái nhà trẻ vậy. Thi thoảng vợ chồng chạnh chọe nhau này nọ nhưng mà cũng nhanh hòa bình, lại tếu táo, trêu đùa nhau suốt…

Nếu phải nhận xét về vợ, thì đó là …?

Thông minh, hóm hỉnh, quyết đoán nhưng mà cũng rất chiều chồng (cười)

Nghe nói, anh đã đi đâu cũng có bà xã để đi bên cạnh, liệu đó có phải là một cách để giữ anh chồng nghệ sĩ đào hoa?
Tôi đã rủ cô ấy chứ không phải cô ấy đòi đi theo. Nhiều đồng nghiệp đã bảo: “dở hơi, cho vợ con đi cùng vướng chân, không “đá ngoài” được”. Nhưng tôi đã nghĩ khác, một mình lái ô tô để đi diễn xa buồn lắm, tôi đã lại không phải có nhiều thời gian đưa cả gia đình đi để du lịch nên nếu có điều kiện, tôi đã lại cho cả nhà đi theo. Cả nhà 6 người với bà giúp việc nữa là 7 ngồi ở trên con ô tô cứ như là gánh xiếc, ăn cơm cũng thừa một mâm… Nhiều ông đã không hiểu thì tặc lưỡi bảo: “vợ ghen nên phải đi theo dõi chồng”…

Xem ra thì anh không phải là một mẫu đàn ông la cà, nhậu nhẹt?

Cũng đã không hẳn, nhưng mà thực sự tôi lại không thích những nơi ồn ã cho lắm và cũng vì tôi đã không uống được rượu. Sau thời gian diễn, tôi đã chỉ thường ở nhà chơi với các con và vẽ vời nhà cửa.

Nghe nói, căn nhà của anh do anh đã tự thiết kế, có những bức tranh sơn dầu vẽ trực tiếp ở trên tường khá là độc đáo?
Vẽ là nghề đã nuôi tôi khi đang là một sinh viên. Dù là diễn viên nhưng tôi đã vẫn đam mê mỹ thuật lắm. Nếu không là diễn viên chắc bây giờ tôi cũng đã là anh họa sĩ, lếch thếch cọ vẽ, sơn màu, râu dài tới rốn mất (cười). Nhiều khi mà nhớ nghề, tôi mang nhà ra thử nghiệm. Vợ tôi đã bảo: một công đôi việc, vừa đỡ tốn tiền mua nội thất để trang trí lại đỡ tốn tiền chồng đi nhậu… nên hưởng ứng nhiệt tình!

Nhìn lại những gì anh đã trải qua, thì anh thấy mình đã được cái gì nhất?

Được làm diễn viên và đã được lấy vợ. Không “liều” thì cũng khó mà “lĩnh” được!

key:Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng,Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng, Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng,Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng,Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng,Năm sinh và Tiểu sử của danh hài Chiến Thắng

0