08/02/2018, 10:40

MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu? Choáng với nhan sắc của Vợ Thanh Bạch

MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu? – MC Thanh Bạch là một MC khá nổi tiếng ở Việt Nam. Hiện tại anh cũng đang làm MC của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé! Thông tin MC Thanh Bạch – MC ...

MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu? – MC Thanh Bạch là một MC khá nổi tiếng ở Việt Nam. Hiện tại anh cũng đang làm MC của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh nhé!

Thông tin MC Thanh Bạch – MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu?

  • Tên thật: Lê Thanh Bạch
  • Ngày sinh: ngày 1 tháng 12 năm 1959
  • Nơi sinh:  xã An Đức, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long
  • Vai trò: người dẫn chương trình, diễn viên hài
  • Hoạt động: từ 1985 đến nay

Bạch cũng đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi và tài năng của chinh mình với loạt chương trình Tuổi thần tiên (Nhà hát Hòa Bình) và sau đó là chương trình sân khấu lớn ở trong nước như là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam của báo Tiền phong, và Duyên dáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn,… Với việc  anh thực hiện hàng trăm chương trình truyền hình và cả sân khấu ở trong suốt sự nghiệp của mình, Thanh Bạch đã được coi là một trong những người dẫn chương trình  rất đắt giá và thành công nhất của Việt Nam từ trước cho đến nay.

Ngoài dẫn chương trình, thì Thanh Bạch còn đã tạo được ấn tượng với vai trò diễn viên khi anh đã thủ vai Tám Cù Móc ở trong nhóm “Tuổi Trẻ Cười Sống”, một nhóm hài do báo Tuổi Trẻ Cười đã thành lập năm 1987. Bên cạnh đó là những vai diễn ở trong loạt tiểu phẩm hài đã gây xôn xao dư luận một thời mang tên là Những người thích đùa do anh và Xuân Hương dàn dựng và là một diễn viên chính.

Thanh Bạch là cậu con trai cả ở trong một gia đình gồm có bốn người con. Từ khi mà còn nhỏ, anh cũng đã bộc lộ niềm yêu thích và năng khiếu đối với nhiều  hoạt động văn nghệ, nhất là về lĩnh vực dẫn chương trình và ca hát ở trong nhà trường. Năm 1977, sau khi anh tốt nghiệp trung học phổ thông ở tại trường Tống Phước Hiệp,  Thanh Bạch cũng đã đăng ký thi cùng lúc hai trường: Cao đẳng Sư phạm Vĩnh Long và cả trường Nghệ thuật Sân khấu 2 (nay là trường Cao đẳng Sân khấu – Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh), mặc dù  là gia đình mong muốn anh đã thi vào Đại học Bách khoa để mà nối nghiệp nhà. Sau khi đã trúng tuyển cả hai trường, Thanh Bạch cũng đã chọn con đường về nghệ thuật khi mà quyết định theo học Khoa Đạo diễn Kịch nói của trường Nghệ thuật Sân khấu 2.

Trong thời gian anh  học tập tại đây, cùng với nhiều các bạn học của mình như là Nguyễn Minh Chung, Hoa Hạ, Xuân Hương, hay Thanh Bạch là một gương mặt không thể nào thiếu ở trong nhiều phong trào Đoàn hội, và giao lưu văn nghệ giữa các trường ở trong địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đến năm thứ hai, thì anh đã chuyển sang trường dự bị Đại học Ngoại ngữ để mà học tiếng Nga sau khi anh trúng tuyển khóa đào tạo đạo diễn ở tại trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki – GHITIS (Matxcơva) do Việt Nam và Liên Xô (Nga) đã hợp tác tổ chức. Một năm sau, thì Thanh Bạch  đã tiếp tục theo học tiếng Nga ở tại Nhạc viện Traicopxki. Năm 1979, khi anh đã hoàn thành xong khóa học ngoại ngữ của , thì anh mới chính thức là một sinh viên của trường Đại học Sân khấu Lunatsaxki. Tuy nhiên, khi anh đang học khoa đạo diễn, Thanh Bạch cũng đã làm đơn xin chuyển sang học ở tại khoa tạp kĩ sân khấu cũng của trường Lunatsaxki. Sau khi anh trúng tuyển vào khoa này, anh đã được đào tạo bài bản về lịch sử nghệ thuật, và lịch sử âm nhạc, kĩ thuật biểu diễn, tiếng nói sân khấu, và dẫn chương trình cho đến biên kịch, múa ba lê,…


Năm 1985, sau khi anh tốt nghiệp đại học ở tại Liên Xô, Thanh Bạch đã trở về Việt Nam và đã được bổ nhiệm vào vị trí của trợ giảng bộ môn kỹ thuật biểu diễn của lớp diễn viên kịch nói – trường Nghệ thuật Sân khấu 2, ở trong số những sinh viên của lớp đã có nhiều người cũng đã thành danh sau này như là Huỳnh Phúc Điền, Phước Sang, …. Năm 1987, anh đã tham gia vào nhóm “Tuổi Trẻ Cười Sống” do báo Tuổi Trẻ Cười đã thành lập, Thanh bạch vào vai Tám Cù Móc ở trong tiệm tạp hóa Hai Cù Nèo, đây cũng là nhân vật dẫn chương trình xuyên suốt nhiều tiểu phẩm của nhóm. Cùng với các diễn viên như là Tất My Loan, Nguyễn Thị Minh Ngọc, hay  Xuân Hương,  và sau này thì lại có thêm nghệ sĩ  Thành Lộc, Hữu Châu,… nhóm này  thường xuyên biểu diễn những tiểu phẩm hài nhằm đã phản ánh dưới  một góc nhìn châm biếm và hài hước của nhiều vấn đề thời sự của xã hội. Năm 1989, sau những tiết mục rất thành công và rất được nhiều khán giả yêu thích, nhóm “Tuổi Trẻ Cười Sống” đã không còn tiếp tục duy trì hoạt động về biểu diễn.

Key:MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu, MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu,MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu,MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu,MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu, MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu, MC Thanh Bạch sinh năm bao nhiêu

0