08/02/2018, 10:40

Ca sĩ Điền Phức Chân là ai? Thông tin về ca sĩ Điền Phức Chân

Điền Phức Chân được khán giả biết đến nhiều hơn với tên gọi là Hebe. Cô là nữ ca sĩ, diễn viên, là host chương trình truyền hình, và đặc biệt nổi tiếng cùng với tư cách chính là thành viên của một nhóm nhạc nữ Đài Loan S.H.E. Bài viết ca sĩ Điền ...

Điền Phức Chân được khán giả biết đến nhiều hơn với tên gọi là Hebe. Cô là nữ ca sĩ, diễn viên, là host chương trình truyền hình, và đặc biệt nổi tiếng cùng với tư cách chính là thành viên của một nhóm nhạc nữ Đài Loan S.H.E. Bài viết ca sĩ Điền Phức Chân là ai? dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về cô nàng này nhé.

Ca sĩ Điền Phức Chân là ai?

Điền Phức Chân có tên tiếng Hoa: 田馥甄; bính âm: Tián Fùzhēn),

Điền Phức Chân sinh ngày 30 tháng 3 năm 1983, đến nay cô đã 34 tuổi.

Điền Phức Chân sinh ra tại Tân Trúc, Đài Loan.

Cô chính là con thứ 2 trong gia đình mình. Năm 18 tuổi, thì Hebe rời Tân Trúc đã chuyển đến Đài Bắc sau khi cô đã có được hợp đồng làm ca sĩ. Hebe cũng đã kết thúc chương trình phổ thông nhưng mà không vào đại học.

Sự nghiệp của Điền Phức Chân

Vào tháng 8 năm 2000, HIM International Music đã tổ chức “Đại hội nữ sinh duyên dáng tài năng Hoàn vũ 2000″ nhằm tìm kiếm những gương mặt nghệ sĩ mới độc quyền để cho thương hiệu của mình. Các nhân viên của chương trình truyền hình “Cruel Stage” cũng động viên Hebe tham gia cuộc thi này. Cuộc thi đã thu hút khoảng 1000 thí sinh, sau khi một số vòng đấu loại, 7 ứng cử viên cũng đã lọt vào vòng chung kết. Tại vòng đầu tiên, thì Hebe đã bị vỡ giọng khi mà hát ca khúc Return Home. Để rút kinh nghiệm, cô cũng đã quyết định chọn Loving You của ca sĩ thuộc người Singapore Kit Chan – là một ca khúc tông thấp hơn – để cho vòng chung kết. Nhưng vì chưa tập luyện nhiều đối với ca khúc này, 10 giây cuối cùng thì Hebe đã không hát. Sau đó, có một công ty thu âm Đài Loan cũng đã thử giọng cả bảy cô gái. Người quản lý của công ty đó khen ngợi giọng hát khỏe, cá tính và cũng đầy nội lực của cô. Kết quả, Hebe đã được mời làm thành viên nhóm nhạc nũ S.H.E cùng với Nhậm Gia Huyên và Trần Gia Hoa, đã chính thức trở thành ca sĩ độc quyền của hãng thu âm Đài Loan HIM International Music.

Hát đơn của Điền Phức Chân

Khi cô là thành viên S.H.E, Hebe đã có 2 ca khúc cá nhân đã được phát hành, Too Much và Someone Loves You Instead of Me, cả hai ca khúc này cũng đều nằm trong album phòng thu đầu tiên của S.H.E “Girls Dormitory” (女生宿舍 Ký túc xá nữ sinh).

Khi tham gia vào 2 bộ phim truyền hình Đài Loan, Hebe cũng đã có 2 ca khúc solos, “Ferris Wheel” (摩天輪), trong một bộ phim Reaching from a Star(真命天女 Vươn tới một ngôi sao), và Too Late (來不及 Lai Bu Ji), cho Bull Fighting (鬥牛, 要不要 Đấu ngưu, có muốn không)

Hebe phát hành ra album cá nhân đầu tay của cô, To Hebe, đến ngày 3 tháng 9 năm 2010, trong khi S.H.E vẫn còn tiếp tục hoạt động. 2 ca khúc,寂寞寂寞就好” (Its OK to be lonely) và “Love?” đứng vị trí thứ 11 và 35 ở bảng xếp hạng Hit Fm 100 ca khúc của Hit Fm Đài Loan


Song ca

Hebe song ca cùng với nhóm Phi Luân Hải ca khúc “Only Have Feelings For You” (只對你有感覺 Anh chỉ có cảm giác đối với em). Ca khúc này đã được thu âm cho album nhạc phim Tokyo Juliete (東方茱麗葉 nàng Juliete), sau đó lại tiếp tục xuất hiện ở trong album phòng thu đầu tiên của Phi Luân Hải.

Hebe và Phi Luân Hải lại tiếp tục song ca trong rất nhiều buổi hòa nhạc của S.H.E, trong đó nổi tiếng nhất đó là buôi hòa nhạc “Lâu đài di động” ở Đài Bắc năm 2006 và ở Singapore năm 2007.

Tại giải thưởng âm nhạc Sprite Hong Kong vào năm 2007,”Only Have Feelings For You” đã mang lại cho Phi Luân Hải và Hebe giải “Ca khúc song ca Đài Loan xuất sắc nhất”.

Với sở trường đó là những nốt cao, Hebe đã được ca sĩ đồng hương Sandee Chan đã lựa chọn song ca cùng với trong ca khúc “离别曲” hay “Farewell Song”, đã được sáng tác dựa ở trên một gia điệu nổi tiếng của Chopin.

Hòa nhạc cá nhân và song ca

Hebe đã chuẩn bị có buổi hòa nhạc kết hợp đầu tiên cùng với Yoga Lin ở Melbourne và Sydney tháng 5 năm 2014.

Hebe đã chơi trống solos ở buổi hòa nhạc Perfect 3 World Tour concerts.

Hebe cũng đã có một vài ca khúc cá nhân ở trong các buổi hòa nhạc của S.H.E, bao gồm có She’s The One của Robbie Williams, “Xuan Mu” (旋木) của Vương Phi, và “Meng Xing Le” (夢醒了) của Na Anh, ca khúc này sau đó cũng đã được Vương Phi thể hiện lại.

Hebe song ca “Gotta Love” (不得不愛) cùng với Phan Vỹ Bá trong buổi hòa nhạc Perfect 3 World Tour của S.H.E

Ngoài ra, Hebe cũng còn có nhiều ca khúc đơn ca và song ca ở trong các buổi hòa nhạc của S.H.E cũng như là của các ca sĩ khác.

Hình ảnh đẹp của Điền Phức Chân:

0