08/02/2018, 10:40

Bạn trai của Tae-yeon là ai? Chuyện tình yêu của trưởng nhóm SNSD Taeyeon

Các bạn cũng đã biết những câu chuyện về tình yêu của cô nàng Tae-yeon trưởng nhóm SNSD có một giọng ca đầy sức hút của KPOP này chưa? Bài viết bạn trai của Tae-yeon là ai? dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn trong bài viết dưới đây. Bạn ...

Các bạn cũng đã biết những câu chuyện về tình yêu của cô nàng Tae-yeon trưởng nhóm SNSD có một giọng ca đầy sức hút của KPOP này chưa? Bài viết bạn trai của Tae-yeon là ai? dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn trong bài viết dưới đây.

Bạn trai của Tae-yeon là ai?

Thông Tin Taeyeon 2017

Kim Tae-Yeon được sinh ra ở tại Jeonju vào ngày 09 tháng 3 năm 1989, 28 tuổi. Cô là một nữ ca sĩ Hàn Quốc và cũng là thành viên của nhóm nhạc nữ đang nổi tiếng bậc nhất KPOP đó là Girl Generation bên cạnh đó còn là một thành viên của nhóm nhỏ TTS và SM The Ballad.

Ngoài ra thì Tae-yeon cũng đã tham gia vào trình diễn các ca khúc nhạc phim đã được công chúng yêu thích và cô cũng đã ra mắt như một nghệ sĩ solo ở trong năm 2015.

Về Bạn trai của Tae-yeon

Sau khi chia tay cùng với Baekhyun ( Thành viên nhóm EXO ), cũng chưa có thông tin nào về bạn trai mới của Tae-yeon, tuy nhiên ở trong năm 2015 thì đã có 1 số tin đồn về việc Tae-yeon đang hẹn hò cùng với G-Dragon.

SM Entertainment đã nhanh chóng phủ nhận về những tin đồn và cho rằng đó chính là chuyện vớ vẫn. Ngoài ra thì công ty quản lý của G-Dragon, YG Entertainment đã lên tiếng phủ nhận ngay sau đó.

Bạn trai cũ BaekHyun

Byun Baekhyun và Tae-yeon cũng đã có 1 khoảng thời gian dài để hẹn hò và khi cả 2 đã bị phát hiện chủ đề này đã trở thành 1 trong số những tin tức sốc nhất cho nên giải trí KPOP năm đó. Chuyện tình yêu của cả 2 cũng đã tốn biết bao nhiêu là giấy mực và dưới sự quan tâm của nhưng người hâm mô. Tuy nhiên thì cả hai đã chia tay vào ngày 15/9. Và phía công ty của cả 2 cũng đã xác nhận được điều này.

Mẫu người lý tưởng của ca sĩ Taeyeon

Trong một đoạn được phỏng vấn vào năm 2013, Tae-yeon và các thành viên của nhóm Girls Generation cũng đã chia sẻ về mẫu người lý tưởng của mình, và Tae-yeon cũng đã nói nhiều về người đàn ông hoàn hảo của chính mình.

Trưởng nhóm Tae-yeon đã thú nhận rằng cô rất thích những người đàn ông trẻ tuổi hơn. Cô đã giải thích rằng tuổi tác cũng không là vấn đề, quan trọng đó là ở thái độ và tích cách. Cô đã tuyên bố “Tôi muốn yêu một anh chàng là một người thích giao tiếp, gọi điện thoại và sẽ nhắn tin cho tôi thường xuyên,” Tae-yeon lại tiếp tục. “Sẽ vô cùng khó chịu nếu như không nhận đượcmột cuộc gọi hoặc là tin nhắn từ người ấy.”

Những bài hát tình yêu Tae-Yeon thể hiện

Crush – Don’t Forget (feat. Tae Yeon) (2016)

Verbal Jint (feat. Tae Yeon) (2015)

Yim Jae Bum – Scars Deeper Than Love (feat. Tae Yeon)

Amber – Shake That Brass (feat. Tae Yeon)

Kim Bum Soo – Different (feat. Tae Yeon) (2011)

Kang Ta – 7989 (feat. Tae Yeon) (2007)

The One – You Bring Me Joy (feat. Tae Yeon) (Pre-debut) (2005)

The Word, Love // You’re All Surrounded (2014)

And One tema // That Winter, The Wind Blows (2013)

Closer // To the Beautiful You (2012)

Missing You Like Crazy // The King 2hearts (2012)

I Love You // Athena (2010)

It’s Love (ft. Sunny) // Heading to the Ground (2009)

If // Hong Gil Dong (2008)

Can You Hear Me? // Beethoven Virus (2008)

0