08/02/2018, 10:40

Ca sĩ G-Dragon sinh năm bao nhiêu? Bạn gái của Ca sĩ G-Dragon

là ai? Là những thông tin nhiều Fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh chàng này nhé! Ca sĩ G-Dragon sinh năm bao nhiêu? Nơi sống và làm việc: South Korea Ngày tháng năm sinh của anh : 18-8-1988 (29 tuổi) ...

là ai? Là những thông tin nhiều Fan hâm mộ quan tâm. Hãy cùng mình tìm hiểu về anh chàng này nhé!

Ca sĩ G-Dragon sinh năm bao nhiêu?

Nơi sống và làm việc: South Korea

Ngày tháng năm sinh của anh : 18-8-1988 (29 tuổi)

Dân số thế giới 1988: 5.104 tỷ

Tóm tắt lý lịch của G-dragon
Ca sĩ G-dragon sinh vào ngày 18-8-1988 ở tại Thành phố South Korea, nước Hàn Quốc. Anh sinh ra thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) rồng (Mậu Thìn năm 1988). G-dragon đã xếp hạng nổi tiếng đứng thứ 282 trên thế giới và anh đã thứ 79 trong danh sách Ca sĩ nổi tiếng. Tổng dân số ở trên thế giới vào  năm 1988 vào khoảng 5.104 tỷ người.

Tiểu sử của Ca sĩ G-dragon

G-Dragon có tên thật là Kwon Ji-Yong anh đã được biết đến là một nam ca sĩ rapper, nhạc sĩ và đồng thời là một nhà sản xuất âm nhạc của Hàn Quốc. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam Big Bang hiện đang  nổi tiếng dưới sự quản lý của công ty giải trí YG Entertainment , ở  tại đây anh đã giữ vai trò là trưởng nhóm cùng với đó là một trong hai những rapper chính thức của nhóm. Bên cạnh đó, anh còn là người chịu trách nhiệm sản xuất album, viết và hòa âm một số ca khúc trở thành thương hiệu của nhóm như:
  • Lies
  • Last Farewell
  • Haru Haru
  • Fantastic Baby
  • …..

G-dragon thời trẻ

Lớn lên ở tại Seoul , Hàn Quốc, G-Dragon đã bắt đầu sự nghiệp của chính mình từ khi mà mới 5 tuổi khi đó anh đã tham gia vò nhóm nhạc Little Roora với hit một thời “An angel without winds”; nhóm nhạc này cũng đã phải giải thể khi mà công ty quản lý của nhóm đã yêu cầu chấm dứt đi hợp đồng.
Một thời gian sau, anh  đã giành chiến thắng ở tại cuộc thi nhảy do công ty SM Entertainment đã tổ chức và anh đã trở thành một thực tập sinh nhỏ tuổi nhất của công ty này  ở trong 5 năm cho đến khi mà  anh 13 tuổi. Anh đã bắt đầu đam mê với nhạc rap vào năm anh học lớp 3 khi anh đã được nghe nhóm nhạc Wu-Tang Clan của Mĩ và đã từ đó anh đã bắt đầu học đọc rap. Bên cạnh đó, anh cũng là một người viết nhạc; anh đã viết nhạc từ khi anh còn rất nhỏ; ca khúc đầu tiên do chính anh đã tự sáng tác được phát hành trong một cuộc thi tài năng của trường mang tên là “Love letter”. Năm 2001, dưới sự hướng dẫn chỉ đạo của nhóm nhạc hip-hop People’s Crew anh cũng đã tham gia  ở trong album Flex của nhóm. Từ đó, anh đã trở thành một thành viên của nhóm nhạc và là người soạn nhạc cho nhóm.
Anh đã nhận được nhiều sự chú ý ở trong phần song ca với nhóm hip-hop JinuSean thuộc YG Entertainment. Sau đó, thì anh đã ký kết hợp đồng để từ bỏ công ty SM Entertainment để mà chuyển sang làm thực tập sinh của YG Entertainment
Sau 6 năm tập luyện, anh đã bắt đầu xuất hiện ở trong một số album của nhiều các nghệ sĩ khác và cho ra mắt một vài đĩa đơn với Dong Youngbae dưới tên là “GDYB.” Năm 2006, anh đã chính thức cho ra mắt với tư cách trưởng nhóm nhạc của Big Bang . Kể từ khi ra mắt, G-Dragon đã tham gia vào việc sản xuất album, viết và hòa âm một số ca khúc đã trở thành thương hiệu của nhóm.
Năm 2009, anh đã phát hành album đầu tay của riêng mình Heartbreaker; album cũng đã trở thành một trong những album thành công nhất của năm khi mà anh đã tiêu thụ được 200.000 bản; ở trong năm đó anh cũng đã xuất sắc giành giải “Album của năm” ở tại Mnet Asian Music Awards 2009

Vào năm 2010, G-Dragon và T.O.P cùng nhau đã thu âm và cũng đã phát hành album GD & TOP trong đó với ba ca khúc “High High”, “Oh Yeah” và “Knock Out” đều đã có mặt ở trong top 3 trên bảng xếp hạng Gaon .
Vào năm 2012, anh đã cho ra mắt đĩa đơn mở rộng đầu tiên của mình One of a Kind với ca khúc chủ đề cùng tên. Album cũng đã nhận được giải Bản ghi âm của năm ở tại giải thưởng âm nhạc Seoul lần thứ 22. Album thứ hai, Coup d’Etat được phát hành năm 2013 đã đem lại cho anh giải Nghệ sĩ của năm tại Mnet Asian Music Awards lần thứ 15 và các giải World’s Best Entertainer và World’s Best Album ở tại World Music Awards 2014. Anh cũng đã trở thành thành viên thứ hai của nhóm có album phát hành ở tại đất nước Nhật bên cạnh đó, anh đã được các chuyên gia khen ngợi về phong cách sáng tạo và những đóng góp của anh ở trong ngành công nghiệp thời trang.
0