08/02/2018, 10:40

Gia đình Dịch Dương Thiên Tỉ: Sức hút “trẻ nhỏ cũng không tha” của TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ

: Sức hút “trẻ nhỏ cũng không tha” của TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ – Hình ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ đã “bị” một loạt các bé thiếu nhi “đè ngửa” ở trên đất “thơm” tới tấp khiến cho nhiều fans thổn ...

: Sức hút “trẻ nhỏ cũng không tha” của TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ – Hình ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ đã “bị” một loạt các bé thiếu nhi “đè ngửa” ở trên đất “thơm” tới tấp khiến cho nhiều fans thổn thức bởi vì quá đáng yêu.

Gia đình Dịch Dương Thiên Tỉ: Sức hút “trẻ nhỏ cũng không tha” của TFBoys Dịch Dương Thiên Tỉ

Là một thành viên của nhóm nhạc thiếu niên đang đình đám TFBoys, Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đang ngày càng trở nên nổi tiếng không những chỉ nhờ vào các hoạt động cùng với nhóm nhạc mà cũng còn dựa vào những tài năng và các thành tích riêng nổi bật của mình. Khoảng vài năm trở lại đây, cậu thiếu niên này đã được đánh giá là một chàng trai có tốc độ trưởng thành “thần kì” cùng với chiều cao phát triển đến chóng mặt và các những thay đổi đáng kể về ngoại hình – từ một cậu bé khá ngây thơ có một khuôn mặt “búng ra sữa” trong thời gian đầu khi ra mắt cho đến một chàng trai cùng với những đường nét ngày càng nam tính, và chín chắn của hiện tại.

Cậu bé Dịch Dương Thiên Tỉ rất ngây thơ và siêu đáng yêu

Nam thần 17 tuổi Dịch Dương Thiên Tỉ đầy nam tính

Cùng với vẻ đẹp thiên về một nét trầm ổn, và điềm đạm đậm chất đàn ông là: lông mày cương nghị, một ánh mắt điềm tĩnh và các đường nét thì ngay thẳng đầy chính khí – là một nét đẹp rất riêng so với một dàn “nam thần” Hoa ngữ trẻ tuổi hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỉ đã được nhận xét là một trong số những thần tượng thiếu niên thu hút được đông đảo các fans nữ trưởng thành nhất. Thế nhưng mà trong những bức ảnh mới đã được ghi lại trong một chương trình thực tế mới đây, chàng trai trẻ này cũng đã chứng tỏ được sức hút của mình không những chỉ có lực “sát thương” đối với các “chị lớn” hay là bạn nữ cùng trang lứa mà cũng còn hấp dẫn cả… các em thiếu nhi đang mới chập chững biết đi.

Cụ thể, có một chùm ảnh của Dịch Dương Thiên Tỉ đã được ghi lại từ show Buông baby của tôi ra mới được tung lên trên mạng xã hội mới đây cũng đã nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý và trở thành một đề tài bàn tán rộn ràng của phía cư dân mạng. Trong một loạt ảnh, cậu út của TFBoys đã được vây quanh bởi một dàn những bé thiếu nhi nhỏ tuổi. Những cô bé cậu bé này đã tranh nhau “đu bám” lên người “anh Thiên Tỉ” và cũng thậm chí còn “đè” anh ngã ngửa ra đất để mà “tấn công” bằng những nụ hôn tới tấp lên trên má, mắt, mũi, trán và cằm. Từ những nụ cười rạng rỡ và điệp khúc là “Anh Thiên Tỉ, em sẽ nhớ anh lắm” của các em nhỏ, cũng có thể thấy chàng ca sĩ 17 tuổi này đã thực sự rất được các bé thiếu nhi rất yêu thích.

Loạt những hình ảnh đã nhanh chóng “đốn tim” cư dân mạng bởi vì mức độ dễ thương siêu cấp của nó. Ở trên mạng xã hội và các trang tin giải trí, những người hâm mộ đua nhau để mà lại những bình luận khen Dịch Dương Thiên Tỉ và những cô bé cậu bé quá đáng yêu, thậm chí còn không ít người còn tỏ ra ghen tị đối với những em nhỏ dễ thương này bởi vì được tiếp cận và được ôm hôn nam thần tượng trẻ tuổi này một cách rất thoải mái như vậy. Từ khi tham gia vào Buông baby của tôi ra, một hình tượng “anh trai ấm áp” của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng ngày càng được rất nhiều người biết đến, cách mà chàng nam ca sĩ này vui chơi nhiệt tình và chăm sóc một cách chu đáo các em nhỏ cũng đã nhanh chóng giúp cho cậu thu về thêm một lượng lớn fans hâm mộ.

Ngoài những thành tích học tập siêu đỉnh cùng với hàng loạt những tài năng nổi bật ở khá nhiều lĩnh vực như là vũ đạo, ca hát, diễn xuất, viết thư pháp… Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đã được đánh giá là một thần tượng có một phẩm chất đạo đức cực kì tốt. Cậu thiếu niên này đã được mến mộ hết mực bởi vì tính cách khiêm tốn, điềm đạm, bình thản nhưng mà cũng luôn nghiêm túc và cả nỗ lực trong tất cả các công việc. Bên cạnh đó, thì cậu út của TFBoys cũng đã nổi tiếng là một người anh trai vô cùng thương yêu và cũng chiều chuộng em mình. Không có ít lần khán giả đã được chứng kiến cách mà chàng trai trẻ này đã thể hiện sự quan tâm, săn sóc đối với cậu em ruột, và chính vì thế mà cũng đã không có nhiều người ngạc nhiên khi mà Dịch Dương Thiên Tỉ dễ dàng đã chiếm trọn cảm tình của các em nhỏ ở trong chương trình Buông baby của tôi ra như vậy.

Dịch Dương Thiên Tỉ rất yêu thương em trai ruột của mình

0