09/06/2018, 23:11

Loài chim đi tiểu như thế nào? - Câu hỏi hay

Theo tôi được biết thì các loài chim không có cấu tạo khe hở riêng biệt phục vụ cho việc đưa chất thải ra bên ngoài. Vậy chúng thực hiện quá trình này bằng cách nào?  (Phuong Thao) Ảnh minh họa: ...

Theo tôi được biết thì các loài chim không có cấu tạo khe hở riêng biệt phục vụ cho việc đưa chất thải ra bên ngoài. Vậy chúng thực hiện quá trình này bằng cách nào?  (Phuong Thao)

Weaver-bird-4706-1426496994.jpg

Ảnh minh họa: Wikipedia

Độc giả có câu hỏi khác, mời đặt tại đây

Đâu phải riêng loài chim, rất nhiều loài cũng đi tiểu thông qua bài tiết phân đấy mà. Phải chi con người cũng vậy luôn đi cho nó tiện - (Trịnh Lê Hiếu)

Nếu ở nhà bạn có nuôi gà hay vịt thì bạn sẽ biết được câu trả lời này. Chỉ đi 1 lần là cả hai thứ đều ra. - (Nguyễn Hoàng Tấn)

Loài chim không phân biết phân biệt tiểu tiện với đại tiện, chúng chỉ có chung tiện thôi. Tức là 2 trong 1 đó bạn!!! :D - (kiss)

tiểu qua phân.1 ngày bình thường bạn đi "nặng" 1 lần, chim nó đi vài chục lần cơ mà - (lê bảo)

Nước tiểu chim ra cung phân ở dạng đặc màu trắng.trên bề mặt phân chim đó - (giangthanh481)

Chim và các loài gia cầm nói chung, hay là các loài có 2 cánh, 2 chân thì: Tiểu cùng lúc với Đại! - (Agu)

Đối với các loài chim, gia cầm thì nước tiểu sẽ cùng với phân thải ra ngoài qua hậu môn. Mình nghĩ vậy vì thấy phân của chúng có nước - (Tuyen Hoang)

trong quá trình đi phân thì ra ca nuoc tiểu. ..do la dac trung cua gia cam..minh nho la vay..chu no ko co di rieng.. - (281016894)

0