08/02/2018, 15:11

Kaity Nguyễn bao nhiêu tuổi, sinh năm bao nhiêu khi đóng Em chưa 18

, tìm hiểu tuổi và năm sinh của Nguyễn Ngọc Bình Kaity. Tính thời điểm tham gia bộ phim “Em chưa 18” thì Hotgirl Kaity Nguyễn cũng mới chỉ 17 tuổi bởi cô sinh năm 2000. Kaity Nguyễn bao nhiêu tuổi, sinh năm mấy? Kaity Nguyễn sinh năm 2000 Canh Thìn, cầm tinh ...

, tìm hiểu tuổi và năm sinh của Nguyễn Ngọc Bình Kaity. Tính thời điểm tham gia bộ phim “Em chưa 18” thì Hotgirl Kaity Nguyễn cũng mới chỉ 17 tuổi bởi cô sinh năm 2000.

Kaity Nguyễn bao nhiêu tuổi, sinh năm mấy?


Kaity Nguyễn sinh năm 2000 Canh Thìn, cầm tinh con rồng. Tính đến 2017, Kaity Nguyễn đã 17 tuổi. Tên thật của cô là Nguyễn Ngọc Bình Kaity nổi tiếng từ bộ phim “Em chưa 18” đình đám của làng điện ảnh Việt.

Kaity Nguyễn bao nhiêu tuổi, sinh năm bao nhiêuKaity Nguyễn bao nhiêu tuổi, sinh năm bao nhiêu

Hotgirl 17 tuổi Kaity Nguyễn sinh ra tại Sài Gòn (TP. Hồ Chí Minh) nhưng hiện đang sinh sống tại Mỹ. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh xắn, mang nét lai Tây sang trọng.

Trước đây, Kaity Nguyễn được cộng đồng mạng biết đến nhờ Cover hát nhép ca khúc Destiny của Hồ Ngọc Hà. Nhiều người thắc mắc không biết Kaity Nguyễn bao nhiêu tuổi mà như một thiếu nữ trưởng thành như vậy. Khi biết rõ Kaity Nguyễn sinh năm bao nhiêu ai nấy cũng đều ngỡ ngàng vì ngoại hình của hotgirl 17 tuổi trưởng thành hơn so với tuổi thực của cô.

Để so sánh, cái tên Kaity Nguyễn đang được người hâm mộ Việt Nam rất quan tâm về độ bốc lửa, chẳng thua gì nhóm . Đặc biệt gần đây, Facebook còn dậy sóng khi nhận nút bạc Youtube và đổ bộ vào Sài Gòn nữa. Chu Diệu Linh cũng mới chỉ 15 tuổi nhưng đã trở thành gương mặt “quốc dân”.

Hy vọng mọi người đã biết  để thêm yêu Hotgirl 17 tuổi này hơn nhé.


0