08/02/2018, 15:11

Rocker Nguyễn là ai – Tiểu sử người yêu tin đồn của Văn Mai Hương

Rocker Nguyễn là ai, tiểu sử của Rocker Nguyễn – người yêu tin đồn Văn Mai Hương và thông tin profile về chiều cao, quốc tịch, bạn gái và tài khoản Fb, Instagram. Đây là nam thần có gương mặt rất giống Hàn Quốc được nhiều người quan tâm. Tiểu sử Rocker Nguyễn là ai Tiểu sử Rocker Nguyễn là ai? ...

Rocker Nguyễn là ai, tiểu sử của Rocker Nguyễn – người yêu tin đồn Văn Mai Hương và thông tin profile về chiều cao, quốc tịch, bạn gái và tài khoản Fb, Instagram. Đây là nam thần có gương mặt rất giống Hàn Quốc được nhiều người quan tâm.

 2Tiểu sử Rocker Nguyễn là ai

Tiểu sử Rocker Nguyễn là ai?


Rocker Nguyễn tên thật là Nguyễn Trần Hưng Long, quốc tịch Việt Nam, sinh ngày 6/7/1993 hiện sống tại Sài Gòn và là gương mặt quen thuộc với giới trẻ TP Hồ Chí Minh nhờ sở hữu gương mặt giống ngôi sao Kpop.

Rocker Nguyễn còn thể hiện tài năng đánh trống cực chất, đồng thời hoạt động năng nổ trong vai trò người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên. Nguyễn Trần Hưng Long đã tốt nghiệp khóa tại Singapore và Australia để thử sức trong làng giải trí.

 3Rocker Nguyễn cao 1m83

Nhưng như vậy chưa đủ để định nghĩa nên Rocker Nguyễn là ai. Bởi hotboy Sài Thành còn sở hữu khả năng tiếng Anh thượng thừa với điểm IELTS 8.5 và TOELF 107. Long đã bỏ ngang ngành kỹ sư và theo đuổi đam mê truyền thông tại Đại học Melbourne.

Facebook và Instagram của Rocker Nguyễn

Facebook của Rocker Nguyễn tại địa chỉ FB/ RockerNguyen93 hiện có hàng trăm nghìn lượt follow, tương tự như tài khoản Instagram của Rocker Nguyễn tại địa chỉ Rockernguyen.

Mọi người nên theo dõi Face và Ins để hiểu rõ con người của Rocker Nguyễn hơn. Cũng như thuận tiện trong việc cập nhật thông tin của Long trong thời gian tới.

Chiều cao của Rocker Nguyễn

Chiều cao Rocker Nguyễn là thông tin được rất nhiều bạn gái quan tâm. Bởi ngoài gương mặt coolboy, anh chàng Nguyễn Trần Hưng Long của chúng ta còn sở hữu ngoại hình đáng mơ ước. Theo đó, Rocker Nguyễn cao 1 mét 83, ngang tầm với những nam thần xứ Hàn. Đang “tuổi ăn tuổi lớn”, chàng trai này còn có thể cao hơn nữa.

Bạn gái của Rocker Nguyễn

Trước đây, bạn gái của Rocker Nguyễn là Vie Ruan, tên thật Nguyễn Lê Vi, nữ nhân vật chính trong MV Quá khứ còn lại gì của chính Long. Nhưng đó chỉ là trên màn ảnh mà thôi, cũng như để thu hút video của mình. Rocker Nguyễn từng dính tới chuyện tình cảm với hot girl Mie Nguyễn.

 4Vie Ruan, tên thật Nguyễn Lê Vi, nữ nhân vật chính trong MV Quá khứ còn lại gì của Rocker Nguyễn

Trên thực tế, người yêu của Rocker Nguyễn được nghi ngờ là nữ ca sĩ Văn Mai Hương, Á quân Việt Nam iDol 2010. Cặp đôi Văn Mai Hương và Rocker Nguyễn thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên Facebook và Instagram. Trước đó, cô nàng Văn Mai Hương đã từng có thời gian làm bạn gái của ca sĩ Lê Hiếu. Được biết, Văn Mai Hương sinh ngày 27/9/1994.

Để biết rõ hơn Rocker Nguyễn là ai, bạn nên thưởng thức những sản phẩm âm nhạc của chàng trai 1993 này, đặc biệt Ca khúc Khi Em Là Em. Anh cũng là đạo diễn của MV Ngày gần anh của bạn gái Văn Mai Hương. Nhưng hiện tại, Văn Mai Hương được coi là tình cũ của Rocker Nguyễn.

 1Rocker Nguyễn là “Người yêu tin đồn” của Văn Mai Hương

Hy vọng mọi người đã biết rõ tiểu sử Rocker Nguyễn cũng như những thông tin riêng tư khác như chiều cao, bạn gái. Hãy theo dõi tin tức trên Facebook và thêm ủng hộ cho Nguyễn Trần Hưng Long nhé.


0