08/02/2018, 15:11

Trương Phạm Tuấn Vinh là ai – Tiểu sử ông bầu Hot teen Vinh Gấu

Trương Phạm Tuấn Vinh là ai – Tiểu sử ông bầu Hot teen Vinh Gấu, quản lý nhóm Cancer Linh Ka, Long Hoàng, Chi Bé và Long Bi. Anh chàng 9X này chính là người đứng đằng sau hiện tượng đình đám. Hãy cùng Yeutrithuc.com tìm hiểu thông tin, tiểu sử Trương Phạm Tuấn Vinh là ai nhé. Trương Phạm Tuấn ...

Trương Phạm Tuấn Vinh là ai – Tiểu sử ông bầu Hot teen Vinh Gấu, quản lý nhóm Cancer Linh Ka, Long Hoàng, Chi Bé và Long Bi. Anh chàng 9X này chính là người đứng đằng sau hiện tượng đình đám. Hãy cùng Yeutrithuc.com tìm hiểu thông tin, tiểu sử Trương Phạm Tuấn Vinh là ai nhé.

Trương Phạm Tuấn Vinh là ai - Tiểu sử ông bầu Hot teen Vinh Gấu 1Trương Phạm Tuấn Vinh là ai – Tiểu sử ông bầu Hot teen Vinh Gấu

Trương Phạm Tuấn Vinh là ai?


Vinh Gấu tên thật là Trương Phạm Tuấn Vinh, sinh năm 1994 tại Tỉnh Trà Vinh, nhưng hiện sống ở TP Hồ Chí Minh. Trên Facebook và trong giới nghệ sĩ, người ta gọi anh bằng nickname Vinh Gấu, nguồn gốc biệt danh này cũng chẳng biết từ đâu mà ra nhưng nhìn Vinh cũng “Gấu” lắm.

Chính Trương Phạm Tuấn Vinh là người đã quy tụ 5 hotgirl, hotboy Hà Thành để hoạt động nghệ thuật cũng như tạo nên nhóm 10x nổi đình nổi đám. Đây được coi như thế hệ Hot Teen mới mà Vinh Gấu chính là người quản lý.

Tiểu sử và con đường sự nghiệp của Vinh Gấu

Quán lý nhóm Hot Teen Hà Thành Trương Phạm Tuấn Vinh là người rất yêu nghệ thuật, truyền thông và diễn xuất, nhưng không thực hiện được. Giờ thì Vinh Gấu lại làm ông bầu quản lý toàn Soái Ca và Ngự Tỷ lứa 10X.

Trương Phạm Tuấn Vinh là ai - Tiểu sử ông bầu Hot teen Vinh Gấu 2Vinh Gấu trong một cuộc Offline ở Sài Gòn

Vinh Gấu tâm sự, ngày xưa đam mê nghề diễn và truyền thông nhiều lắm, tuy nhiên gia đình ở quê Trà Vinh không chấp nhận nên Trương Phạm Tuấn Vinh buộc theo học ngành Dược Sỹ. Thế nhưng, điều đó không làm dập tắt đam mê của Vinh Gấu. “Quản lý Hot Teen Hà Thành” đã tự mày mò, học hỏi và nhờ các mối quan hệ nên cũng đặt chân vào giới Truyền thông.

Vinh Gấu táo bạo thử làm đạo diễn, rồi tạo ra video cả triệu video ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Trương Phạm Tuấn Vinh tâm sự, nhờ sự giúp đỡ động viên của anh Thọ và chị Oanh, sáng lập viên ManPlus nên anh đã thành lập nhóm Hot Teen đầu tiên. Lý do anh chọn bộ 5 Hot Hà Thành là bởi các em từng chơi thân với nhau và sở hữu lượng Fan hâm mộ đông đảo. Đặc biệt, cái tên đình đám nhất.

Hiện tại, Trương Phạm Tuấn Vinh đang làm Community Specialist tại ứng dụng Umbala, PR – Quản lý KOL, quản lý Hot Teen tại Man Plus cùng một số công việc Freelancer khác. Nhưng ít ai biết, ông bầu Vinh Gấu từng có thời gian làm bán hàng, phục vụ để kiếm sống.

Khó khăn lớn nhất trong việc làm Quản lý Hot Teen theo Trương Phạm Tuấn Vinh là việc hứng chịu làn sóng phản ứng từ những antifan. Ví dụ khi lộ , cộng đồng mạng không ngớt lời chỉ trích hotgirl này là ham chơi, chẳng chịu học hành nên điểm thi thấp như vậy. Tuy nhiên, Vinh Gấu vẫn cảm thấy rất vui với vai trò làm Quản lý Hot Teen của mình.

Bài viết này trở thành cơ hội lớn để giới thiệu đến độc giả tiểu sử ông Bầu Trương Phạm Tuấn Vinh là ai. Qua đó, chúng ta hiểu thêm về những trào lưu trên mạng đều có ai đó “chống lưng”. Làn sóng “ung thư” Hà Thành là nhờ bàn tay “nhào nặn” tài ba của Quản lý Vinh Gấu. Hy vọng anh chàng 9X sẽ còn thành công hơn nữa trong vai trò ông bầu của mình.


0