08/02/2018, 15:11

Hotgirl Thanh bi là ai – Sự cố Livestream, Kem xôi TV và Người phán xử

Tìm hiểu Hotgirl Thanh Bi là ai – Kem xôi TV, người yêu Quang Lê, bạn gái Phan Hải Người Phán Xử và sự cố Thanh Bi LiveStream gây xôn xao Facebook. Người đẹp Hà Thanh cũng gắn liền với hình ảnh một phụ nữ hiện đại, ăn mặc đẹp và không ngại diện những bộ đồ thiếu vải trước công chúng. Mới đây nhất, ...

Tìm hiểu Hotgirl Thanh Bi là ai – Kem xôi TV, người yêu Quang Lê, bạn gái Phan Hải Người Phán Xử và sự cố Thanh Bi LiveStream gây xôn xao Facebook. Người đẹp Hà Thanh cũng gắn liền với hình ảnh một phụ nữ hiện đại, ăn mặc đẹp và không ngại diện những bộ đồ thiếu vải trước công chúng. Mới đây nhất, Thanh Bi bất ngờ gây sự cố khi Livestream ở hồ bơi khiến dân mạng dậy sóng.

Hogirl Thanh bi là ai - Sự cố Livestream, Kem xôi TV và Người phán xửHogirl Thanh bi là ai

Hotgirl Thanh Bi là ai?


Hotgirl Thanh Bi tên thật là Lại Thanh, sinh năm 1992 hiện sống tại Hà Nội. Thanh Bi sinh ra và lớn lên ở TP. Huế nhưng đã ra Thủ đô lập nghiệp. Lại Thanh Bi sở hữu đôi mắt to cuốn hút cùng nụ cười xinh rạng rỡ, đặc biệt hotgirl Hà Thành còn có lợi thế ngoại hình ưu nhìn, nước da trắng cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, đáng yêu.

Hogirl Thanh bi là ai - Sự cố Livestream, Kem xôi TV và Người phán xử 2Thanh Bi là người yêu Quang Lê

Thanh Bi từng học tại Đại học Văn Hóa Hà Nội, đồng thời đã tham gia nhiều chương trình, bộ phim truyền hình nổi tiếng. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là việc Thanh Bi tham gia mùa thứ 2 của Kem Xôi TV rất ăn khác và vào vai Vân Điệp – Người yêu Phan Hải (Việt Anh đóng) trong bộ phim Người phán xử đang rất được quan tâm trên sóng VTV, bên cạnh . Những thông tin này phần nào phác thảo con người Thanh Bi là như thế nào.

Thanh Bi từng theo học chuyên ngành Quản trị văn bản tại ĐH Văn Hóa, tham gia xuất hiện trong 5 online, Xả Xì Trét và nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng. Đáng chú ý, Thanh Bi hiện là người yêu của Quang Lê, nam ca sĩ nhạc vàng nổi tiếng ở Hải ngoại.

Sự cố Thanh Bi Livestream

Trong những ngày đầu tháng 5, cộng đồng mạng Facebook truyền tay nhau video Thanh Bi Livestream tại hồ bơi. Đây là thói quen của hotgirl 9x và lần này cũng vậy, “người yêu Phan Hải” đã đăng video trực tiếp khoe cảnh được nhiều nhân viên trang điểm tô son má phấn cho.

Bối cảnh của buổi Livestream là tại một khu biệt thự sang trọng, khi Thanh Bi đang diện bộ Bikini màu đen nổi bật bên cạnh hồ bơi, chuẩn bị cho một buổi ghi hình ngoài trời. Cô tiến hành Livestream Facebook, nhưng lại vô tình để lộ vùng nhạy cảm.

Dân mạng đã không bỏ lỡ cơ hội đó để chụp lại màn hình rồi truyền tay nhau hình Livestream của Thanh Bi lồ lộ chi tiết tế nhị. Tuy nhiên, đây chỉ là sự cố ngoài tầm kiểm soát. Thế nhưng, cộng đồng Facebook vẫn lên tiếng chỉ trích Hotgirl Thanh Bi là khoe mẻ, cố tình để lộ phần nhạy cảm nhằm câu like, đánh bóng tên tuổi. Họ đưa ra dẫn chứng là vì Lại Thanh từng nhiều lần đăng ảnh bikini đầy gợi cảm trên Face.

Hogirl Thanh bi là ai - Sự cố Livestream, Kem xôi TV và Người phán xử 2

Để tiện theo dõi, bạn có thể follow Facebook của Hotgirl Thanh Bi tại địa chỉ chính thức: FB//thanh.bi.7161, ngoài ra nếu có tài khoản FB khác chỉ là giả mạo, mọi người cần cảnh giác. Qua đây, chúng ta biết thêm về Hotgirl Thanh Bi là ai để thêm yêu mến diễn viên này.


0