08/02/2018, 15:11

Hot Girl Ngọc Miu là ai – Tiểu sử Vũ Hoàng Anh Ngọc bạn gái Hoàng Béo

Hot Girl Ngọc Miu là ai – Tiểu sử Vũ Hoàng Anh Ngọc bạn gái Hoàng Béo, người đẹp Ngọc Miu Hải Phòng là gương mặt rất quen trong Showbiz khi xuất trong các MV, sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Cao Thái Sơn, Đan Trường. Tuy nhiên mới đây, Hotgirl Ngọc Miu đã bị bắt cùng ông trùm ma túy thuốc lắc Hoàng Béo ...

Hot Girl Ngọc Miu là ai – Tiểu sử Vũ Hoàng Anh Ngọc bạn gái Hoàng Béo, người đẹp Ngọc Miu Hải Phòng là gương mặt rất quen trong Showbiz khi xuất trong các MV, sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Cao Thái Sơn, Đan Trường. Tuy nhiên mới đây, Hotgirl Ngọc Miu đã bị bắt cùng ông trùm ma túy thuốc lắc Hoàng Béo – Trần Ngọc Hiếu, tên thật là Văn Kính Dương gây hoang mang dư luận.

Hot Girl Ngọc Miu là ai - Tiểu sử Vũ Hoàng Anh Ngọc bạn gái Hoàng Béo 1

Tuy nhiên, sau khi biết rõ Hotgirl Ngọc Miu thực sự là ai thì người ta mới ngỡ ngàng. Người đẹp Hải Phòng lớn lên trong gia đình khá giả, rồi còn nổi tiếng khi bước chân vào làng giải trí Việt Nam. Nhưng bước trượt dài với băng nhóm ma túy, thuốc lắc đã khiến Vũ Hoàng Anh Ngọc trở thành người tình của ông trùm Hoàng Béo. Cô còn được gán với cái tên rất kêu là Hot Girl Ma Túy Ngọc Miu.

Hotgirl Ngọc Miu – bạn gái ông trùm Hoàng Béo là ai?


Hotgirl Ngọc Miu tên thật Vũ Hoàng Anh Ngọc, sinh năm 1994, lớn lên trong một gia đình có điều kiện trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 2, quận 3 TP. Hồ Chí Minh. Cô nổi tiếng là Hotface Sài Thành sở hữu ngoại hình nóng bỏng, gợi cảm và gương mặt sắc sảo, dáng người cao, vẻ đẹp hiền hòa. Chưa kể, Ngọc Miu còn là Hotgirl dễ mến, ăn nói khéo léo.

Thời điểm bị công an bắt giữ, Vũ Hoàng Ngọc Anh là bạn gái của ông trùm Hoàng Béo, sống tại căn hộ cao cấp ở tòa nhà Parkson Hùng Vương, phường 12, quận 5, TP Hồ Chí Minh. Đây là chuyên án 516E của Công an TP HCM điều tra hơn 1 năm.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã bắt giữ 14 đối tượng, thu 12.750 viên thuốc lắc, 220kg ma túy tổng hợp, 2,5 tấn tiền và hóa chất. Hotgirl Ngọc Miu đã trở thành bà trùm ma túy trong đường dây của bạn trai Hoàng Béo để quản lý, tham gia vào hoạt động sản xuất, phân phối trái phép ma túy và thuốc lắc, vụ án được Bộ Công An cho là lớn nhất cả nước từ trước tới nay.

Bước đường sa ngã của Hotgirl Ngọc Miu

Trước khi quen biết Hoàng Béo, Hotgirl Ngọc Miu là gương mặt thân quen trong các MV âm nhạc của Đan Trường, Cao Thái Sơn và xuất hiện tại nhiều chương trình, sự kiện của Showbiz. Thế nhưng, hình ảnh của Ngọc Miu trên màn ảnh ít dần, thay vào đó là status khoe giàu sang trên mạng xã hội Facebook.

Vợ của Hoàng Béo là bà trùm Hoàng Phương Lam sinh năm 1979 tại TP Hà Nội bị bắt do liên quan tới đường dây ma túy. Từ đây, Hoàng Béo phải chạy vào nam rồi thay đổi tên tuổi thànhTrần Ngọc Hiếu và cũng gắn chặt với “cái chết trắng.

Nhờ tiềm lực tài chính lớn cùng nỗ lực theo đuổi, ông Trùm Hoàng Béo đã tán đổ Hotgirl Vũ Hoàng Anh Ngọc . Ngọc Miu được bạn trai thuê cho căn nhà ở Parkson Hùng Vương, sống trong sự giàu có nên dần dần Ngọc Anh cũng bị cuốn vào đường dây sản xuất ma túy.

Giờ đây, khi đã biết Hotgirl Ngọc Miu là ai, hiểu rõ tiểu sử, gia thế của bạn gái Hoàng Béo thì hết thảy mọi người đều ngỡ ngàng. Cô còn được bạn trai sắm riêng cho chiếc xe Mercedes E200 siêu sang. Lối sống ưa hưởng thụ đã đẩy con người ta vào chỗ lầm lỗi.


0