08/02/2018, 15:11

Sun HT là ai, thông tin về Sun HT – người yêu của Phở đặc biệt

Sun HT Đoàn Nhật Minh là ai, tìm hiểu thông tin Profile về Sun HT, người yêu của Phở Đặc Biệt, đặc biệt liên quan tới vụ Sun HT chê Jessica chảnh. Hotgirl Sun HT gắn liền với những hotgirl khác như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi. Sun HT và Phở đặc biệt Sun HT là ai? ...

Sun HT Đoàn Nhật Minh là ai, tìm hiểu thông tin Profile về Sun HT, người yêu của Phở Đặc Biệt, đặc biệt liên quan tới vụ Sun HT chê Jessica chảnh. Hotgirl Sun HT gắn liền với những hotgirl khác như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, Châu Bùi.

 1Sun HT và Phở đặc biệt

Sun HT là ai?


Sau khi Sun HT chê Jessica chảnh chọe, cộng đồng mạng lại tiếp tục lùng sục để biết Sun HT là ai mà dám cả gan động đến cựu thành viên SNSD tại The Influence Asia 2017 vào ngày 8/4/2017. Hãy cùng Yeutrithuc tìm hiểu thông tin Profile về Sun HT.

Sun HT tên thật là Đoàn Nhật Minh, sinh năm 1993 là hotgirl nổi tiếng Hà Nội. Sun HT tốt nghiệp chương trình đào tạo từ xa của Đại học Latrobe, Australia tại Việt Nam và hiện đang tập tành kinh doanh. Sun HT còn là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nhờ sở hữu sắc đẹp nổi trội.

 2Sun HT và Chi Pu từng là cặp đôi hot nhất Hà Thành

Sun HT cao bao nhiêu? Bật mí với mọi người là, hotgirl Hà Thành Sun HT cao 1m63, tức chỉ thấp hơn cậu bạn trai Phở đặc biệt 1cm mà thôi.

Thông tin về Sun HT luôn gắn liền với hình ảnh của hotgirl Chi Pu bởi cả hai là bạn thân hồi cấp 3, từng gắn bó với nhau để trở thành cặp đôi hot nhất Hà Nội. Tuy nhiên, Sun HT không nổi như Chi Pu, nhưng lại được “thơm lây” bởi là người yêu của Vlog đình đám Phở đặc biệt.

Tình yêu giữa Sun HT và Phở đặc biệt được nhiều người biết đến và ngưỡng mộ, bởi đây là cặp đôi “trai tài, gái sắc”.  Phở đã chủ động làm quen với Đoàn Nhật Minh vì cô quá xinh. Sun HT rất đam mê thời trang và chụp ảnh.

Sun HT chê Jessica chảnh chọe

Sẽ ít người biết Sun HT là ai nếu không có vụ lùm xùm với Jessica. Hôm 8/4/2017, sự kiện The Influence Asia 2017 diễn ra quy tụ nhiều gương mặt mạng xã hội châu Á đình đám, trong đó có cựu thành viên SNSD Jessica. Khi Jessica xuất hiện, Hotgirl Sun HT Đoàn Nhật Minh đã quay video kèm chú thích trên Instagram: “chảnh quá”. Chưa hết, Phở Đặc Biệt, bạn trai của Sun HT còn quay lại cảnh Kelbin Lei bước đi với thái độ kiêu kỳ, được cho là nhại lại Jessica.

 3Sun HT chê Jessica chảnh

Trước đó vào ngày 8/4, tại một sự kiện quy tụ nhiều gương mặt mạng xã hội toàn châu Á, thu hút hơn cả là cựu thành viên SNSD – Jessica. Khi cô nàng xuất hiện, Sun Ht quay clip ngắn kèm chú thích “chảnh quá” đăng tải trên Instagram. Sau đó, bạn trai Sun Ht là Phở Đặc Biệt thực hiện clip khác ghi lại cảnh Kelbin Lei đang bước đi với thái độ kiêu kỳ. Việc làm này được cho là “nhại” lại Jessica.

Facebook Sun HT có gần 100.000 lượt theo dõi, trong khi tài khoản Instagram của Sun HT có khoảng 150.000 lượt Follow. Chúng ta dễ bắt gặp những hình ảnh Sun HT và Phở đặc biệt tình cảm bên nhau.


0