30/05/2018, 10:08

Hướng dẫn làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản ngọt mềm đúng chuẩn

Cách làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản sẽ giúp bạn có thêm một công thức mới lạ vào sổ tay nấu nướng của bạn đấy. Bánh bông lan phô mai Nhật Bản vừa thơm mềm, ngọt lịm vừa mang hương vị phô mai béo ngậy như tan trong miệng sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú đấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà ...

Cách làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản sẽ giúp bạn có thêm một công thức mới lạ vào sổ tay nấu nướng của bạn đấy. Bánh bông lan phô mai Nhật Bản vừa thơm mềm, ngọt lịm vừa mang hương vị phô mai béo ngậy như tan trong miệng sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú đấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay cùng với imonngon để trổ tài làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản ngon tuyệt để chiêu đãi cả nhà nào.

Nguyên liệu:

  1. 114g cream chesse
  2. 30g bơ
  3. 3 quả lòng đỏ trứng gà
  4. 1 thìa chiết xuất vani
  5. 30g bột mì đa dụng
  6. 10g bột bắp
  7. 3 quả lòng trắng trứng
  8. 70g đường bột
  9. 1/4 quả chanh tươi
  10. 100ml sữa tươi không đường

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Trứng đập vào chén, tách phần lòng đỏ và lòng trắng trứng để riêng.

hướng dẫn làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản ngọt mềm đúng chuẩn hình 2

Bước 2: Tiến hành làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản

Cho nước sạch vào nồi, đặt bát chịu nhiệt vào, tiến hành đun sôi. Sau đó, trút cream chesse vào chén, cùng bơ, sữa tươi không đường và khuấy đều đến khi tan chảy. Tiếp theo, cho 3 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa chiết xuất vani vào hỗn hợp khuấy đều.

hướng dẫn làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản ngọt mềm đúng chuẩn hình 3

Trộn đều bột mì, bột bắp với nhau rồi cho vào hỗn hợp trên. Chuẩn bị một chiếc tô khác, cho 3 lòng trắng trứng, đường bột, nước cốt chanh vào và đánh bông. Trút vào hỗn hợp bột, trộn đều.

hướng dẫn làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản ngọt mềm đúng chuẩn hình 4

Lót giấy chống dính vào khay nướng, đổ hỗn hợp rồi đặt vào khay chữ nhật, đổ nước nóng vào và đem nướng ở 150 độ C đến khi bánh chín.

hướng dẫn làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản ngọt mềm đúng chuẩn hình 5

Bước 3: Hoàn thành bánh bông lan phô mai Nhật Bản

Cuối cùng, cắt bánh ra đĩa, rắc thêm đường bột, trang trí trái cây tươi và thưởng thức.

hướng dẫn làm bánh bông lan phô mai Nhật Bản ngọt mềm đúng chuẩn hình 6

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong những chiếc bánh bông lan phô mai Nhật Bản cực kì đơn giản mà thơm ngon và hấp dẫn phải không nào. Vào cuối tuần, hãy dành chút thời gian để vào bếp và làm cho gia đình thân yêu món bông lan phô mai Nhật Bản ngon tuyệt này nhé. Chắc chắn mọi người sẽ cảm thấy thích thú đấy. Hẹn gặp lại các bạn trong những món ăn tiếp theo cùng với imonngon. 


0