08/02/2018, 15:11

Hot Girl Vũ Ngọc Châm là ai – thông tin Tiểu sử Vũ Thị Ngọc Châm

Bạn đã biết Hot Girl Vũ Ngọc Châm là ai chưa, hãy cùng tìm hiểu thông tin Tiểu sử Vũ Thị Ngọc Châm đang làm cộng đồng mạng dậy sóng khi trở thành người yêu mới của . Chủ đề của hai người xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Mọi người bàn tán sôi nổi về Hotgirl Vũ Ngọc Châm và cả những bức ảnh chế về ...

Bạn đã biết Hot Girl Vũ Ngọc Châm là ai chưa, hãy cùng tìm hiểu thông tin Tiểu sử Vũ Thị Ngọc Châm đang làm cộng đồng mạng dậy sóng khi trở thành người yêu mới của . Chủ đề của hai người xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Mọi người bàn tán sôi nổi về Hotgirl Vũ Ngọc Châm và cả những bức ảnh chế về anh chàng đào hoa Decao. Hãy cùng tìm hiểu Vũ Ngọc Châm là ai và những thông tin liên quan về Hotgirl Hà Thành này nhé.

Hot Girl Vũ Ngọc Châm là ai?


Vũ Ngọc Châm tên thật là Vũ Thị Ngọc Châm, sinh năm 1992 quê tại Gia Lâm, Hà Nội. Ngọc Châm từng làm nữ tiếp viên hàng không Quốc Gia Việt Nam Airlines và trở thành gương mặt mà giới trẻ Hà Thành ngưỡng mộ khi trúng tuyển vào vị trí Tiếp viên hàng không của hãng Korean Airl. Chưa hết, Vũ Thị Ngọc Châm còn trở thành “người yêu” của Sơn Tùng – MTP trong MV Chắc Ai Đó Sẽ Về.

Vũ Thị Ngọc Châm Vũ Ngọc Châm từng trở thành ứng viên sáng giá trong chương trình “Hoa khôi Áo Dài – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới” để đại diện cho Việt Nam dự Miss World. Ngọc Trâm mang nét đẹp mong manh, dịu dàng rất giống Thang Duy. Vũ Ngọc Châm từng tham gia chương trình Đồng hầnh cùng World Cup 2014 trên Truyền hình VTV.

Trên thực tế, Vũ Ngọc Châm cao 1,65m, dù thấp hơn nhiều so với những người mẫu nhưng lại cao hơn so với Châu Bùi, người yêu cũ của Decao. Chou Chou chỉ cao 1m6. Mới đây, với lý do cả hai người cần thời gian riêng để theo đuổi sự nghiệp cá nhân. Sự việc khiến người hâm mộ cặp đôi này vô cùng tiếc nuối.

Phản ứng trước việc Decao có người yêu mới là Vũ Ngọc Châm, Châu Bùi chỉ phản ứng nhẹ nhàng với việc like bài viết của cả hai đăng trên Kênh 14. Hành động đó được mọi người đánh giá là nhẹ nhàng.

Hôm 12/7/2017, mọi người bắt gặp hình ảnh Vũ Ngọc Châm ăn tối với Decao tại Hồ Tây, thậm chí Decao còn đội bàn lên đầu “che mưa” cho người yêu.

Decao Tên thật là Cao Minh Thắng, sinh năm 1990 tại Hà Nội. Chàng hotboy này nổi tiếng với khả năng phối đồ thời trang đầy cá tính và tạo hiệu ứng tốt trên mạng xã hội. Ngoài Châu Bùi và Hot Girl Vũ Ngọc Châm, những bóng hồng đã đi qua đời Decao còn có Heo Mi Nhon – Hoàng Thanh Loan (sinh năm 1991, từng học ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội), Nguyễn Quốc Klaudia Hải Đường sinh năm 1994.

Vũ Ngọc Châm là hot girl nổi tiếng Hà Thành, được mọi người ngưỡng mộ khi trở thành nữ tiếp viên của các hãng hàng không lớn. Chính nhờ sở hữu ngoại hình ưa nhìn và khả năng về ngoại ngữ mà Ngọc Châm gây ấn tượng mạnh. Cô nàng cũng đam mê thời trang và tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Chưa kể, Vũ Thị Ngọc Châm còn xuất hiện tại nhiều chương trình truyền hình, ca nhạc để ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ. Chưa biết cuộc tình giữa Decao và Vũ Ngọc Châm kéo dài bao lâu, nhưng vụ việc gần đây thêm phần làm cho cả hai trở nên nổi tiếng hơn. Phải công nhận một điều, Cao Minh Thắng rất “mát tay” bởi hotgirl nào trở thành người yêu của anh chàng này đều tạo sức hút lớn trên mạng xã hội và truyền thông chính thống.

Hy vọng mọi người đã biết Hot Girl Vũ Ngọc Châm là ai. Nếu độc giả có thêm thông tin gì về Ngọc Châm xin gửi về hòm thư của Yêu Tri Thức để chúng tôi.


0