08/02/2018, 15:01

Cách mua và đặt hàng Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP thành công

Hướng dẫn cách mua Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP thành công khi chỉ có 300 điện thoại được bán ra thị trường cho các Sky. Ngay sau khi , nhiều người hâm mộ đã vô cùng thổn thức. Nhưng quan trọng hơn cả, toàn bộ Sky đề có chung câu hỏi là làm sao để có thể mua được Oppo F3 Sơn Tùng M-TP Limited ...

Hướng dẫn cách mua Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP thành công khi chỉ có 300 điện thoại được bán ra thị trường cho các Sky. Ngay sau khi , nhiều người hâm mộ đã vô cùng thổn thức. Nhưng quan trọng hơn cả, toàn bộ Sky đề có chung câu hỏi là làm sao để có thể mua được Oppo F3 Sơn Tùng M-TP Limited Edition.

Hình ảnh, cấu hình Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP có gì khác biệt 2Bộ theme đặc biệt có hình Sơn Tùng MT-P

Làm sao để có thể mua được Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP?


Yeutrithuc.com sẽ hướng dẫn cách mua Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP Limited Edition. Điện thoại có số lượng giới hạn, chỉ bán 300 chiếc trên toàn quốc và chỉ chấp nhận bán trực tuyến (online). Sky có thể mua Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP từ ngày 29/6 đến hết ngày 30/6. Nếu con số mua smartphone vượt trên 300 người thì Oppo sẽ tiến hành quay số.

Hướng dẫn cách đặt hàng trước Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP

Bước 1: Bạn truy cập vào trang chủ Amban.vn, nhấp vào ô Đặt hàng ngay. Giao diện sẽ chuyển sang cửa sổ mới để bạn nhập các thông tin vào như Tên, Email, Số điện thoại, Địa chỉ. Sau đó bạn nhấp vào ô Tiếp tục.

 1

Bước 2: Bạn chọn Phương thức thanh toán là qua thẻ Visa hay Thanh toán qua ATM nội địa, tiếp đến nhấn nút Tiếp tục. Cửa sổ mới bạn nhập chi tiết thông tin tài khoản, sau đó nhấp vào Thanh toán.

 2

Người dùng khi đặt mua Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP thành công sẽ có cơ hội mua được “siêu phẩm” này cùng với bộ quà tặng gồm gậy selfie, ốp lưng sạc nhanh, gậy lighstick của Sơn Tùng và vé VIP tham gia buổi gặp mặt cùng thần tượng vào ngày 8/7 tại Hà Nội. Còn chần chờ gì nữa, hãy thực hiện theo hướng dẫn Cách mua và đặt hàng Oppo F3 phiên bản Sơn Tùng M-TP để có dịp gặp mặt Sếp Tùng nhé.


0