08/02/2018, 15:00

Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo dành cho điện thoại và máy tính

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên ứng dụng Zalo dành cho điện thoại và máy tính để lưu trữ cho cá nhân hoặc mục đích riêng. Rất nhiều bạn hỏi Yêu Tri Thức về cách ghi âm trên Zalo như thế nào, tất nhiên thao tác này rất khó vì bản thân ứng dụng Zalo không hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi. Cách ...

Hướng dẫn cách ghi âm cuộc gọi trên ứng dụng Zalo dành cho điện thoại và máy tính để lưu trữ cho cá nhân hoặc mục đích riêng. Rất nhiều bạn hỏi Yêu Tri Thức về cách ghi âm trên Zalo như thế nào, tất nhiên thao tác này rất khó vì bản thân ứng dụng Zalo không hỗ trợ tính năng ghi âm cuộc gọi.

Cách ghi âm cuộc gọi ứng dụng Zalo dành cho smartphone và PC


Hiện tại, ứng dụng Zalo không hỗ trợ tính năng ghi âm, kể cả phiên bản Zalo điện thoại và cả máy tính. Vì vậy, bạn đừng cố tìm kiếm kiếm cách ghi âm mà phải dùng tới phần mềm của bên thứ ba. Bản chất, đó là công cụ ghi âm của máy tính và smartphone chứ ngay trong Zalo lại không hỗ trợ.

Với điện thoại Android thì bạn có thể dùng các phần mềm như Sony Audio Recorder, MDroid Sound Recorder, Parrot – Voice Recorder, Dictaphone, Shadrin Voice Recorder.

Còn muốn ghi âm trên Zalo dành cho iPhone thì bạn phải tải phần mềm Edigin Call Recorder, Call Record Free hoặc TapeACall Lite. Ngoài ra, người dùng có thể lên Google Play và App Store để tải ứng dụng ghi âm liên quan.

Ghi âm Zalo trên máy tính thì bạn có thể dùng luôn tính năng Sound Recorder bằng các nhấn nút Start, nhập vào ô tìm kiếm từ khóa Sound Recorder và nhấn chạy.

Xin nhắc lại một lần nữa, không có Cách ghi âm cuộc gọi trên Zalo ngay trên ứng dụng, thay vào đó bạn phải dùng tới các phần mềm bên ngoài để ghi âm lại cuộc trò chuyện. Hiện tại, Zalo là ứng dụng trò chuyện, nhắn tin được nhiều người dùng Việt Nam ưa thích. Tuy nhiên, việc không hỗ trợ tính năng ghi âm là điều khá buồn trên Zalo. Hy vọng công ty sẽ sớm bổ sung tính năng này.


0