30/05/2018, 17:26

Cách làm sinh tố chuối dứa thơm ngon và tươi mát

Chuối và dứa là hai loại trái cây được khá nhiều người vô cùng yêu thích. Với chuối thì moị người hay làm món bánh chuối còn dứa thì rất ổn với món canh chua hay nộm với dưa leo và đu đủ. Cái hương thơm lừng của dứa và vị thơm ngọt của chuối sẽ khiến mọi người thích cho mà xem, hơn nữa ăn chuối mỗi ...

Chuối và dứa là hai loại trái cây được khá nhiều người vô cùng yêu thích. Với chuối thì moị người hay làm món bánh chuối còn dứa thì rất ổn với món canh chua hay nộm với dưa leo và đu đủ. Cái hương thơm lừng của dứa và vị thơm ngọt của chuối sẽ khiến mọi người thích cho mà xem, hơn nữa ăn chuối mỗi ngày sẽ giúp bạn gái có một làn da mịn màng đấy.

Với cái nắng nóng mùa hè như thế này hôm nay chúng tôi sẽ đánh thức vị giác của các bạn với cách làm sinh tố chuối dứa vô cùng thơm ngon và hấp dẫn. Các bạn cùng tham khảo xem sao nhé.

Nguyên liệu sử dụng trong cách làm sinh tố chuối dứa:

- 2 quả chuối - ½ quả dứa

- 1 hộp sữa chua

- 200 ml sữa tươi

- 1 hộp sữa đặc

- Đá bào

Hướng dẫn cách làm sinh tố chuối dứa:

- Để có cách làm sinh tố chuối dứa thật thơm ngon thì bạn khi mua chuối hãy chọn chuối tiêu hoặc chuối tây nhé nhưng chuối tiêu thì sinh tố sẽ có vị thơm hơn đấy. Sau đó bạn tiến hành sơ chế nguyên liệu để làm sinh tố.

- Chuối bạn mua về bóc vỏ rồi cắt khúc khoảng 3-4 khúc. Dứa bạn đem gọt vỏ, tỉa hết các mắt dứa, rửa thật sạch, rồi cắt thành những miếng nhỏ.

- Sau khi sơ chế nguyên liệu xong thì bạn tiến hành thực hiện cách làm sinh tố chuối dứa. Các bạn cho tất cả các nguyên liệu chuối, dứa, sữa tươi, sữa chua, sữa đặc và đá bào vào trong máy xay và tiến hành xay cho sinh tố thật mịn, có màu vàng tươi bắt mắt.

- Nếu bạn muốn uống lạnh thì có thể cho vào trong máy xay hỗn hợp sinh tố một ít đá viên để xay cùng, sẽ làm cho cách làm sinh tố chuối dứa của bạn được món sinh tố có vị mát lạnh và ngon hơn đấy.

- Cuối cúng bạn đổ sinh tố chuối dứa đã xay xong ra ly và thưởng thức ngay, hoặc có thể để vào ngăn mát tủ lạnh dụng trong ngày nhé. Vậy là cách làm sinh tố chuối dứa đã hoàn thành thật thành công rồi, bạn hãy mời mọi người cùng thưởng thức nhé.

Chỉ với vài bước đơn giản thế này thôi thì các nàng đã có thể trổ tài làm món đồ uống giải khát ngon chuẩn như nhà hàng rồi đấy. Cách làm sinh tố chuối dứa chắc chắn sẽ làm cho mùa hè của gia đình bạn thêm tươi mát đấy, hãy vào bếp và bắt tay vào chế biến thức uống tuyệt vời này thôi nào. Chúc các bạn ngon miệng và thành công khi thực hiện làm sinh tố chuối dứa nhé.

0