30/05/2018, 16:57

Cách làm pudding trái cây mát lạnh siêu ngon tại nhà

Nếu các bạn đang muốn tìm một món tráng miệng vừa ngon lành vừa đặc biệt cho những bữa tiệc nhỏ của cả gia đình thì bạn hãy thử trải nghiệm qua món pudding trái nhé! Cách làm pudding trái cây khá đơn giản, đây củng là món ăn thơm ngon, có thể xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè nữa đấy. ...

Nếu các bạn đang muốn tìm một món tráng miệng vừa ngon lành vừa đặc biệt cho những bữa tiệc nhỏ của cả gia đình thì bạn hãy thử trải nghiệm qua món pudding trái nhé! Cách làm pudding trái cây khá đơn giản, đây củng là món ăn thơm ngon, có thể xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè nữa đấy.

Pudding trái cây khá ngon và cách làm cũng rất đơn giản, và để làm được bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu cách làm pudding trái cây nhé. Nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Pudding trái cây là một trong những món thức uống được các bạn trẻ yêu thích hiện nay, nó luôn nằm trong danh sách ưu tiên cho những ngày la cà hàng quán cùng với bạn bè và gia đình đấy.

Những vị trái cây ngon lanh và đầy dinh dưỡng cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, quá tuyệt đúng không nào?

Những nguyên liệu cần thiết cho cách làm pudding trái cây này như sau:

  • 150g sữa tươi
  • 4g lá gelatin
  • 300g sữa chua
  • 60g mứt việt quất
  • Việt quất tươi
  • Dâu tây tươi

Nguyên liệu đã chuẩn bị xong, cách làm pudding trái cây được thực hiện như sau:

Với lá gelatin bạn ngâm nước lạnh  trong 15 phút để cho gelatin mềm, sau đó bạn vớt ra cắt thành từng miếng nhỏ. Đổ hết sữa tươi vào nồi rồi đun đến gần sôi thì bạn đổ hết phần lá gelatin vừa cắt vào, khuấy cho đều để cho gelatin tan hết.

Đổ hết hỗn hợp sữa và gelatin được đun ra bát thủy tinh to, rồi đổ sữa chua vào trộn cho đều

Tiếp theo, bạn đổ mứt việt quất vào cùng hỗn hợp trên.

Khuấy đều tay, nhớ nhẹ tay.

Bạn cho việt quất tươi và dâu tây được cắt nhỏ vào cốc.

Đổ hết hỗn hợp sữa trên vào cốc, sau đó bạn cho vào tủ lạnh để làm mát.

Bạn có thể trang trí thêm việt quất tươi và lá bạc hà bên trên cốc cho đẹp mắt.

Những cốc Pudding trái cây đầy màu sắc và thơm dậy mùi sữa bởi cách làm pudding trái cây này sẽ là 1 món tráng miệng tuyệt vời trong mùa hè năm nay. Món Pudding trái cây khá đặc biệt phù hợp với các bạn nhỏ hay trong những bữa tiệc của gia đình, nên các bạn hãy bổ sung dinh dưỡng và các vitamin cho các bé của mình và cả gia đình bằng những thức ăn đồ uống ngon, bổ và đầy sáng tạo như thế nữa nhé. Nếu các bé không thích nhiều loại trái cây thì các bạn có thể chỉ cho loại trái cây mà các bé thích vào thôi.

Và chỉ với vài bước thực hiện cơ bản, cách làm pudding trái cây trở nên vô cùng đơn giản đúng không nào? Hãy bắt tay vào thực hiện ngay để đãi cả nhà món pudding ngon lành và đẹp mắt này nhé, nhất là tráng miệng cho những bữa tiệc sau khi ăn quá nhiều món ăn chứa nhiều thịt và mỡ, nó sẽ khiến bạn không thấy ngán ngẫm.

Và bạn đừng quên theo dõi những cách làm các món ăn mới nhé, và đừng quên chia sẽ với các bạn của bạn cách làm pudding trái cây ngon, đẹp mắt và bổ dưỡng nhé. Chúc bạn ngon miệng và thành công nhé.

0