30/05/2018, 10:20

Cách làm lòng non nướng nghệ ngon chiêu đãi cả nhà dịp cuối tuần

Gợi ý những kiểu tóc nam mái xéo đẹp hot nhất thời trang hàn quốc 2016 – 2017 giúp các chàng trai thêm tự tin hơn với phong cách của bản thân. Làm đẹp không còn là đặc quyền riêng của phái nữ mà hiện nay nam giới cũng rất quan tâm đến ngoại hình, với các anh chàng có khuôn mặt trẻ trung, baby thì ...

Gợi ý những kiểu tóc nam mái xéo đẹp hot nhất thời trang hàn quốc 2016 – 2017 giúp các chàng trai thêm tự tin hơn với phong cách của bản thân. Làm đẹp không còn là đặc quyền riêng của phái nữ mà hiện nay nam giới cũng rất quan tâm đến ngoại hình, với các anh chàng có khuôn mặt trẻ trung, baby thì không thể nào bỏ qua kiểu tóc nam mái xéo được. Với kiểu tóc nam mái xéo sẽ giúp các chàng khéo léo che đi khuyết điểm gương mặt, giúp mặt thon nhỏ trẻ trung đặc biệt là kiểu tóc này còn dễ tạo nhiều kiểu tóc khác nhau phù hợp với nhiều hoàn cảnh thể hiện được phong cách riêng.Cách làm lòng non nướng nghệ không khó như các bạn vẫn thường nghĩ đâu chỉ chút công đoạn vào bếp bạn đã có thể chế biến cho cả gia đình cùng thưởng thức. Cuối tuần luôn là thời gian được nghỉ ngơi và xả stress cho cả nhà nên lựa chọn các món ăn cũng khiến các chị em nội trợ phải suy nghĩ. Thay vì như trước đây bạn vẫn ra các hàng quán để ăn sao bạn không nhanh tay vào bếp cùng ilamdep trổ tài chế biến món lòng non nướng nghệ nhé.

Nguyên liệu:

  1. 1kg lòng non, bao tử heo
  2. 6 củ nghệ
  3. 10g ớt mọi xanh
  4. Lá chanh, lá móc mật, gia vị
  5. Chuối xanh, khế chua, dưa leo ăn kèm.
 hình 1

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Nghệ đem rửa sạch cắt lát cho vào cối giã nhuyễn cùng với ớt xanh + lá chanh + lá móc mật + hành tăm + muối + hạt nêm + tiêu + bột ngọt.

 hình 2

Lòng non rửa sạch cho vào thố đổ hỗn hợp vừa giã trên vào đeo bao tay bóp đều cho hỗn hợp ngấm gia vị để trong 1 tiếng.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm lòng non nướng nghệ

Cho lòng heo lên bếp than nướng đến khi hỗn hợp vàng bạn tiến hành lật lại mặt kia để nướng sao cho 2 mặt vàng là bạn có thể lấy lòng non ra đĩa.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành làm lòng non nướng nghệ

Cho lòng non ra đĩa ăn kèm với chuối xanh, dưa leo, khế xanh và chấm với muối ớt xanh.

 hình 5

Nhắc đến lòng non nướng nghệ người ăn sẽ bị thổn thức không thôi với hương vị mà món ăn mang lại cho xem. Với lớp lòng dai dai sần sật thơm lừng mùi nghệ bạn có thể thêm ngay món ăn vào thực đơn ăn uống còn gì bằng chắc chắn mọi người sẽ mê tít với hương vị mà món ăn mang lại cho xem. Dịp cuối tuần này bạn có thể dành ra chủ thời gian vào bếp chế biến cho cả gia đình cùng thưởng thức. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng ilamdepHy vọng với kiểu tóc nam mái xéo đẹp trên đây các chàng trai sẽ có lựa chọn mới cho bản thân tôn lên nét đẹp trẻ trung ấn tượng của mình thu hút mọi ánh nhìn xung quanh nhất là từ các nàng đấy. Chúc các chàng sẽ chọn được phong cách riêng cho bản thân và hãy luôn đồng hành cùng phunublog.vn để có thêm nhiều thông tin thú vị nhé.


0