15/06/2018, 11:54

Cách làm bánh mì hot dog đơn giản cực ngon ngay tại nhà

Cách làm bánh mì hot dog : Để chuẩn bị bữa sáng cho gia đình ngoài các món bún phở ra thì công thức làm bánh hot dog của mình sau đây hẳn sẽ làm các bạn hài lòng với món điểm tâm mới lạ này. Bánh mì là một trong những loại thức ăn nhanh được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. Việc bạn làm bữa dáng ...

Cách làm bánh mì hot dog: Để chuẩn bị bữa sáng cho gia đình ngoài các món bún phở ra thì công thức làm bánh hot dog của mình sau đây hẳn sẽ làm các bạn hài lòng với món điểm tâm mới lạ này. Bánh mì là một trong những loại thức ăn  nhanh được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. Việc bạn làm bữa dáng bằng bánh mì cho cả nhà vừa giúp thay đổi khẩu vị lại vừa cho thấy khả năng  nấu nướng của bạn thật tuyệt. Sau đây mình xin hướng dẫn làm bánh hot dog các bạn chú ý theo dõi nhé.

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Bột bánh mỳ đã nhào sẵn -
+ 1 quả trứng
+ Xúc xích
+ Phomat
+ Rau xà lách
+ Ketchup, mayonnaise

-1

Bước 1: Sau khoảng thời gian nhào và ủ bột, bạn mang ra nhào lại một làn nữa rồi chia bột thành nhiều phần theo từng cặp một. Một cặp bột gồm 1 cục nặng 60gr và 7gr. Sau khi chia bột xong chúng ta bắt đầu cách làm bánh hot dog bằng cách lăn dài viên bột 60gr giống trái chuối chừng 15cm

-2

Bước 2: Phần bột 7gr các bạn nặn hình bầu dục sau đó ấn dẹp xuống cắt làm 2 để làm tai cho cún cưng nhé. Dùng chút nước quét lên 2 bên gần đầu của cục bột 60gr. Nhẹ nhàng gắn phần tai cún vào ngay chỗ mới quét nước, nếu tai cún chưa dính được thì bạn dùng tay nhẹ nhàng kéo phần bột ở gần tai cho dính với bột ở phần tai rồi chỉnh sửa chút cho dính vào nhau nhé.

-3

Bước 3: Đánh tan trứng gà trong chén, thêm chút nước rồi quét dều lên mặt bánh để tạo màu vàng đẹp mắt cho chú cún đáng yêu của bạn. Cách làm bánh mì hotdog đã hoàn thành giờ chỉ việc đem nướng ở 180 độ C trong vòng 15 phút. Lấy bánh ra để nguội và cho nhân vào thế là chúng ta đã có bữa sáng tuyệt vời rồi. Vừa giàu dinh dưỡng lại cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày hoạt động của bạn.

-4

công thức làm bánh hot dog này bạn nên chú ý việc nặn bánh sao cho thật đẹp mắt để chú cún của bạn khi ra lò sẽ thật dễ thương nha, chắc hẳn bé nhà bạn sẽ thích món bánh mì này lắm đấy.


0