30/05/2018, 00:11

Cách chiên lạp xưởng ngon chuẩn vị cho ngày xuân về

Cách chiên lạp xưởng không hề khó nhưng cũng cần chút tỉ mỉ khi vào bếp mới có thể chế biến cho gia đình cùng thưởng thức. Một trong những món ăn không thể thiếu trong những ngày tết đến xuân về chắc chắn là món lạp xưởng nhưng rất ít chị em biết cách chế biến món ăn sao cho ngon và chuẩn nhất. ...

Cách chiên lạp xưởng không hề khó nhưng cũng cần chút tỉ mỉ khi vào bếp mới có thể chế biến cho gia đình cùng thưởng thức. Một trong những món ăn không thể thiếu trong những ngày tết đến xuân về chắc chắn là món lạp xưởng nhưng rất ít chị em biết cách chế biến món ăn sao cho ngon và chuẩn nhất. Lạp xưởng muốn chế biến ngon nhất bạn có thể tiến hành để chiên lạp xưởng theo 3 cách dưới đây chắc chắn sẽ chế biến những món ăn ngon cho gia đình đón tết. Vậy hôm nay mời bạn cùng baodinhduong.net vào bếp tìm hiểu cách chiên lạp xưởng đúng cách nhé.

 hình 1

1. Chiên bằng nước

Đây là một trong những cách chiên thông thường được nhiều chị em nội trợ sử dụng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc chảo chống dính, thêm một ít nước vào đun sôi rồi thả lạp xưởng vào chiên trên lửa vừa. Tiến hành chiên lạp xưởng đến khi cạn nước cạn và lạp xưởng chuyển sang màu là được.

 hình 2

2. Chiên bằng nước dừa

Để món lạp xưởng thơm ngon hấp dẫn và tăng thêm mùi vị thì bạn có thể chiên bằng nước dừa. Bạn đổ nước xâm xấp vào lạp xưởng và chiên đến khi nước dừa cạn và rút hết vào trong lạp xưởng là bạn có thể tắt bếp và lấy lạp xưởng ra đĩa.

 hình 3

3. Chiên bằng giấm gạo

Bạn sử dụng giấm gạo ngoài việc giúp lạp xưởng thơm ngon khi ăn còn giúp bạn có thể khử đi mùi dầu có trong quá trình làm lạp xưởng. Khi chiên bạn cũng cho một ít giấm vào chảo chống dính và chiên tới khi giấm cạn là được.

 hình 4

Tin rằng những gì chúng tôi hướng dẫn trên đây sẽ giúp ích hơn cho các chị em nội trợ khi vào bếp giúp cải thiện rõ rệt khẩu vị ăn uống người dùng. Một món ăn thơm ngon hấp dẫn như thế này mà có trong mâm cỗ tết của gia đình thì ngon còn gì bằng nữa đúng không. Nếu trước đây bạn chỉ biết cách chiên lạp xưởng một cách thủ công thì bây giờ bạn có thể tiến hành theo hướng dẫn của chúng tôi để có một đĩa lạp xưởng chiên ngon nhất chiêu đãi cho bữa ăn gia đình mình. Hẹn gặp lại các bạn ở các món ăn tiếp theo cùng baodinhduong.net


0