24/05/2017, 14:23

Viết một bức thư cho bạn khác trường kể về tình hình lớp em

Đề bài: Viết một bức thư cho bạn khác trường kể về tình hình lớp em Lan thân mến, lâu rồi mình không viết thư cho bạn hôm nay mình bổng dở lại cuốn nhật kí của mình và bạn nên mình có cảm xúc rất khác lạ, bạn học hành trong đấy như thế nào có khỏe không, mình học ở ngoài này rất tốt, lần trước mình ...

Đề bài: Viết một bức thư cho bạn khác trường kể về tình hình lớp em Lan thân mến, lâu rồi mình không viết thư cho bạn hôm nay mình bổng dở lại cuốn nhật kí của mình và bạn nên mình có cảm xúc rất khác lạ, bạn học hành trong đấy như thế nào có khỏe không, mình học ở ngoài này rất tốt, lần trước mình có hứa kể cho bạn nghe về tình hình lớp của mình đang học. Lớp học của mình đang học có 43 học sinh, các bạn đều rất là thân thiện và học tập chăm chỉ, trong năm vừa qua lớp mình ...

Đề bài:

Lan thân mến, lâu rồi mình không viết thư cho bạn hôm nay mình bổng dở lại cuốn nhật kí của mình và bạn nên mình có cảm xúc rất khác lạ, bạn học hành trong đấy như thế nào có khỏe không, mình học ở ngoài này rất tốt, lần trước mình có hứa kể cho bạn nghe về tình hình lớp của mình đang học. 

Lớp học của mình đang học có 43 học sinh, các bạn đều rất là thân thiện và học tập chăm chỉ, trong năm vừa qua lớp mình đã đạt được rất nhiều những thành công lớn, trong hội đoàn của trường, đội văn nghệ của lớp đã đạt được kết quả xếp thứ nhất của trường. Cậu còn nhớ không bạn Lam trước học cùng chúng mình, bạn ý học không được tốt lắm nhưng đến nay, bạn đã vượt trội hơn rất nhiều rồi, bạn trở nên thân thiện và hòa đồng với các bạn ở trong lớp hơn, và còn học tập chăm chỉ và học rất giỏi nữa, mình rất khâm phục bạn ý, mình nhớ trước đây bạn luôn có kết quả thấp nhất lớp nhưng nay, bạn vượt trội hơn rất nhiều và đã vươn lên đứng thứ 5 của cả lớp. Bạn có thấy tự hào và ngạc nhiên về bạn ấy không.

Cô giáo của mình nữa năm nay cô đã già đi nhiều rồi, trên khuôn mặt của cô xuất hiện nhiều nếp nhăn, lớp mình đôi khi cũng khiến cô rất buồn, nhưng cô không bao giờ bỏ chúng mình cho dù chúng mình có mắc lỗi gì, cô luôn ân cần chỉ bảo và dạy dỗ khi chúng mình lớp điều gì đó không đúng. Tình hình học tập của lớp mình nữa cũng rất sôi động, mình nhớ trước đây khi bạn còn học ở lớp này, lớp chúng ta rất yên tĩnh, cho dù có biết nhưng cũng không bao giờ chịu giơ tay phát biểu nhưng nay, lớp chúng ta thay đổi rất nhiều rồi, những điều còn tồn tại trong lớp chỉ là còn một số bạn hay mất trật tự thôi, còn lại việc học tập và kết quả học tập luôn luôn có sự tiến bộ và phong trào của lớp luôn luôn đứng đầu những hình ảnh đó đã để lại rất nhiều những hình ảnh tốt và để lại nhiều giá trị cho cả trường. Có thể nói các thầy cô rất tự hào về lớp mình.

Khi nào có thời gian bạn về chơi với mình và quay lại lớp nhé, Thân ái chào bạn. Hẹn gặp bạn trong thời gian gần nhất.

Từ khóa tìm kiếm:

Viết thư cho bạn khác trường

Viet thu cho ban khac truong

Viết thư cho bạn khác trường kể về lớp em

Viet thu cho ban khac truong ke ve lop em

0