24/05/2017, 14:23

Cảm nhận sau khi đọc xong Mtao Mxay trong Đăm Săn.

Đề bài: Cảm nhận sau khi đọc xong đoạn trích Mtao Mxay trong Đăm Săn. Chiến thắng Mtao Mxay là câu chuyện nói về cuộc chiến thắng của Mtao Mxay khi cứu vợ trở về đó là những niềm vui niềm hạnh phúc của dân tộc miền núi, những người sử thi anh hùng như Đăm Săn đã chiến thắng được những kẻ từ trưởng ...

Đề bài: Cảm nhận sau khi đọc xong đoạn trích Mtao Mxay trong Đăm Săn. Chiến thắng Mtao Mxay là câu chuyện nói về cuộc chiến thắng của Mtao Mxay khi cứu vợ trở về đó là những niềm vui niềm hạnh phúc của dân tộc miền núi, những người sử thi anh hùng như Đăm Săn đã chiến thắng được những kẻ từ trưởng khác và đem lại vẻ vang cho dân tộc mình. Đăm Săn là một nhân vật trong truyện, anh là anh hùng sử thi có nhiều những đóng góp lớn lao cho dân tộc, những hình ảnh của người anh ...

Đề bài: Cảm nhận sau khi đọc xong đoạn trích Mtao Mxay trong Đăm Săn.

Chiến thắng Mtao Mxay là câu chuyện nói về cuộc chiến thắng của Mtao Mxay khi cứu vợ trở về đó là những niềm vui niềm hạnh phúc của dân tộc miền núi, những người sử thi anh hùng như Đăm Săn đã chiến thắng được những kẻ từ trưởng khác và đem lại vẻ vang cho dân tộc mình.

Đăm Săn là một nhân vật trong truyện, anh là anh hùng sử thi có nhiều những đóng góp lớn lao cho dân tộc, những hình ảnh của người anh hùng này đã thể hiện sự chiến thắng của hắn với Mtao Mxay, ban đầu vào trận đấu, Mtao Mxay rất kiêu ngạo và tỏ ra huynh hoang, nhưng người anh hùng này vẫn rất bình tĩnh và chiến thắng được kẻ thù này. Đăm Săn là một người anh hùng nổi bật hơn kẻ thù là người có phong độ, người có những sức mạnh và phẩm chất hơn kẻ thù, cuộc đọ sức của hai người diễn ra sôi nổi, nó đã làm nổi bật đi sức mạnh của con người của dân tộc hình ảnh Đăm Săn hiện lên rất phong phú nó thể hiện được tinh thần chiến đâu mạnh mẽ của kẻ thù, những hình ảnh đó thể hiện những sự chiến đấu mạnh mẽ và có những ảnh hưởng từ những cuộc chiến đấu này.

Trong cuộc chiến mặc kẻ thù có những hành động gì, Đăm Săn vẫn bình tĩnh và ôn tồn để giải quyết mọi việc, những hình ảnh mà tác giả thể hiện về Đăm Săn hiện lên mạnh mẽ và nó đã giải quyết được vấn đề dân tộc và những hình ảnh đó đã hiện lên mạnh mẽ và nó đã thể hiện được những chi tiết nổi bật về vị anh hùng của sử thi. Những hình ảnh của Đăm Săn đã thể hiện mạnh mẽ sức mạnh của vị anh hùng này trước những hình ảnh của anh hùng dân tộc này, Mtao Mxay đã run sợ và Đăm Săn đã thể hiện mạnh mẽ được sức mạnh của mình vào cuộc chiến đấu này.

Trước những hình ảnh đó sự kiêu ngạo của Mtao Mxay đã giảm sút và nó đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến mỗi chúng ta. Vào trận đấu ở hiệp đấu đầu tiên Mtao Mxay tỏ ra kiêu ngạo và điều đó không làm cho Đăm Săn thay đổi thái độ của mình, người anh hùng này vẫn thản nhiên và điều đó đã làm cho Mtao Mxay hơi run sợ. Trong những hiệp đấu thứ 2 Đăm Săn là người múa kiếm trước trước những hình ảnh của người anh hùng sử thi nó đã thể hiện được những hình ảnh rất quen thuộc và tác động mạnh mẽ đến con người, hình ảnh đó đã làm cho Mtao Mxay hoảng sợ và chạy trốn, hình ảnh của người anh hùng này thể hiện được tài năng và cũng thể hiện được những hình ảnh oai hùng và vẻ vang nhất.

Đăm Săn cứu được Hơ Nhị, với sức mạnh mạnh mẽ của mình, Đăm Săn đã thể hiện được sức mạnh của chính nghĩa và sức mạnh của người anh hùng này đã tác động mạnh mẽ tới người đọc bởi hình ảnh của vị anh hùng này hiện lên oai phong lẫm liệt, những hình ảnh đó không chỉ đem lại cho mỗi chúng ta những hình ảnh to lớn của vị anh hùng sử thi, hình ảnh đó tác động lớn đến Mtao Mxay, hắn chạy trốn, Đăm Săn đuổi theo, nhờ có sự giúp đỡ của thần linh mà Đăm Săn đuổi kịp và giết chết kẻ thù, chiến thắng đó đã làm cho dân làng vui mừng và rất tự hào về vị anh hùng của dân tộc mình. Đăm Săn là nhân vật đã làm vẻ vang lên hình ảnh của đất nước, nó thể hiện mạnh mẽ những hình ảnh của những con người tài giỏi, đã có những hành động rất lẫm liệt và hùng vĩ, các hình ảnh đó không chỉ đem lại cho dân tộc niềm tự hào sâu sắc.

Khi chiến thắng trở về dân tộc vui mừng, và tự hào về người anh hùng Đăm Săn, cuộc đối thoại giữa anh hùng Đăm Săn với hình ảnh dân làng hiện lên mạnh mẽ, Đăm săn gày càng thu hút đượcc mạnh mẽ mọi người theo đội quân của mình, những người theo Mtao Mxay nay đã nhập vào đội của Mtao Mxay, hình ảnh một đội quân hùng vĩ và hiên ngang đã hiện lên mạnh mẽ trong tác phẩm, hình ảnh của dân tộc sử thi đã dưới sự chỉ đạo của Đăm Săn, nhờ có chiến thắng trở về mà Đăm Săn ngày càng được mọi người quý mến và điều đó đã thể hiện được uy quyền của người anh hùng này. Những hình ảnh đó không chỉ đem lại cho con người những hình ảnh mạnh mẽ và những hình ảnh trên cũng đã tác động mạnh mẽ đến dân tộc.
Những buổi sinh hoạt tại làng đã làm cho cuộc đối thoại giữa Đăm Săn và dân làng hiện lên rộn rã và nó đã làm cho sự gắn kết giữa tất cả mọi người với nhau, những hình ảnh đó đem lại cho con người những sự tin tưởng nhất định về vị tù trưởng của dân tộc, những hình ảnh đó đem lại cho mỗi người một chỗ dựa tinh thần vững chắc, nó không chỉ tạo dựng mọi niềm tin cho con người mà nó là những nỗi niềm vẻ vang đối với đất nước của chúng ta. Khi có những con người luôn luôn lo cho cuộc sống của nhân dân, và điều đó đã làm cho mỗi người dân có những niềm tự hào nhất định về dân tộc của mình, hình ảnh này không chỉ làm cho mỗi người có những nỗi thương nhớ và biết ơn về Đăm săn, có được Đăm Săn là có được những điều đáng quý cho dân tộc của mình.

Trong hình ảnh về vị anh hùng dân tộc, từ những chi tiết đầu tiên của cuộc chiến đấu chiến thắng Mtao Mxay, hàng loạt những chi tiết khác cũng hiện lên mạnh mẽ và nó góp phần nổi bật lên cho cuộc sống của dân tộc sử thi. Khi người anh hùng dân tộc hiện lên với những chi tiết rất hào hùng và nó đã tạo dựng lên mọi niềm tin và sự yêu thương lớn đối với anh hùng dân tộc sử thi. Trong hình ảnh đó các anh hùng của chúng ta đã biết tập hợp nhân dân trong làng lại và có những cuộc đối thoại hết sức ý nghĩa và nó tạo dựng lên rất nhiều những hình ảnh ý nghĩa và tuyệt vời cho mỗi người.
Những hình ảnh thể hiện sự chiến đấu mạnh mẽ và những giây phút ăn mừng chiến thắng của Đăm Săn khi trở về, hàng loạt những hình ảnh đó đã thể hiện mạnh mẽ và tác động lên trên những hình ảnh đó là những chi tiết thể hiện được những niềm tin và sự vui mừng đối với dân tộc của mình, dân tộc sử thi tự hào khi có anh hùng Đăm Săn và anh hùng này đã đem lại những vẻ vang và những niềm tự hào nhất định đối với những hình ảnh mạnh mẽ của chiến đấu với kẻ thù, và những chi tiết khi trở về, những vui mừng của dân tộc, những cuộc ăn mừng liên hoan. Cuộc chiến thắng vẻ vang và đạt được những hình ảnh mạnh mẽ và vẻ vang mạnh mẽ đối với dân tộc của mình, chiến thắng đó đã đem lại những hình ảnh vẻ vang và hoành tráng nhất. Người anh hùng này đã đạt được những thành tựu lớn lao và tác động đến con người trong làng, chiến thắng đó làm người dân tự hào hơn về dân tộc của mình, và tin tưởng mạnh mẽ vào vị anh hùng của đất nước, những hình ảnh của đất nước đem lại những niềm tin lớn lao đối với sự chiến thắng của Đăm Săn khi trở về.

Những hình ảnh cuối đoạn trích đã thể hiện mạnh mẽ được vị anh hùng này, nó đã bộc lộ được hình dáng của Đăm Săn trong cuộc chiến đấu, nó không chỉ làm nổi bật lên những chi tiết mạnh mẽ trong đoạn trích và cũng thể hiện được những hình ảnh của vị anh hùng này đối với dân tộc, mỗi người luôn tự hào và có những chi tiết đã thể hiện được những hình ảnh này, trong các hình ảnh đó, hình ảnh về vị anh hùng này làm nổi bật lên cả đoạn trích.

Đoạn trích đã làm nổi bật lên vị anh hùng dân tộc Đăm Săn, những hình ảnh đó đã làm tăng mức độ ảnh hưởng đối với dân tộc, hình ảnh của vị anh hùng dân tộc lộ lên mạnh mẽ và nó đã đem lại cho dân tộc sử thi những giây phút chiến đấu hào hùng nhất.

0