24/05/2017, 14:23

Viết một bức thư gửi bạn khi nghe tin quê bạn có bão lớn

Đề bài: Viết một bức thư gửi bạn khi nghe tin quê bạn có bão lớn. Hoa thân mến. Lâu rồi tớ không nói chuyện với cậu dạo này cậu khỏe không. Hôm qua trong bữa ăn cả gia đình tớ đang ăn cơm thì nghe thời sự nói quê bạn có một trận bão lớn. Hôm nay tớ viết bức thư này để hỏi thăm về tình hình sức khỏe ...

Đề bài: Viết một bức thư gửi bạn khi nghe tin quê bạn có bão lớn. Hoa thân mến. Lâu rồi tớ không nói chuyện với cậu dạo này cậu khỏe không. Hôm qua trong bữa ăn cả gia đình tớ đang ăn cơm thì nghe thời sự nói quê bạn có một trận bão lớn. Hôm nay tớ viết bức thư này để hỏi thăm về tình hình sức khỏe của cậu và gia đình. Những cơn bão to đỗ bộ xuống miền trung làm thiệt hại rất nhiều thứ cả người và tài sản và làm cho tớ luôn có những nỗi lo sợ khi sợ hãi bạn và gia đình sẽ ...

Đề bài: .

Hoa thân mến.

Lâu rồi tớ không nói chuyện với cậu dạo này cậu khỏe không. Hôm qua trong bữa ăn cả gia đình tớ đang ăn cơm thì nghe thời sự nói quê bạn có một trận bão lớn. Hôm nay tớ viết bức thư này để hỏi thăm về tình hình sức khỏe của cậu và gia đình.

Những cơn bão to đỗ bộ xuống miền trung làm thiệt hại rất nhiều thứ cả người và tài sản và làm cho tớ luôn có những nỗi lo sợ khi sợ hãi bạn và gia đình sẽ có chuyện gì xảy ra. Chấm dứt thời sự tớ gọi điện cho gia đình cậu thì đều không nghe thấy liên lạc được, tớ luôn theo dõi tình hình bão từng ngày từng giờ một, cơn bão rất to nó đang đỗ bộ lên tất cả các tỉnh miền Trung của Việt Nam, tớ lo sợ cậu sẽ xảy ra điều gì. Từ nhỏ hai đứa đã sống gần với nhau, nay gia đình cậu chuyển vào trong đó sống tớ thấy rất vui vì kinh tế gia đình cậu đi lên rất nhiều nhưng thực sự hôm nay thông tin này làm cho tớ cảm thấy lo sợ và không yên khi chưa nghe tin tức gì về gia đình của cậu.

Tớ nghe nói nhà cậu đã bị bão cuốn tan, những tài sản mà mang đi chú nạn được thì nó cũng không đáng kể gì, những đồ dùng học tập của cậu cũng đã bị trôi đi hết, hàng vạn con gia súc cũng bị sóng cuốn trôi, tai họa thiên nhiên đã cướp đi rất nhiều thứ mà gia đình bạn đã cố gắng để gây dựng lên nó. Tớ thành thật chia buồn cùng gia đình bạn.Những thứ mất đi tớ nghĩ nó không thực sự quan trọng bằng người vì vậy còn người còn của cậu động viên gia đình vượt qua giai đoạn khó khăn này nhé. Tớ rất lo cho cậu đợi cơn bão trôi qua tớ sẽ xin bố mẹ vào với cậu để khắc phục hậu quả cùng gia đình cậu. Khi khó khăn nhất cậu mãi mạnh mẽ bên gia đình để động viên gia đình nhé, tớ tin cậu là người luôn mạnh mẽ và là người tuyệt vời nhất mà tớ từng biết mà, cậu phải luôn chăm chỉ học thật tốt để không khỏi sự mong chờ của bố mẹ nhé.

Tớ rất nhớ cậu mong cậu luôn giữ gìn sức khỏe nhé, và thật chăm học, có điều kiện tớ sẽ vào chơi với cậu.

0