08/02/2018, 15:12

Đức Thắng chồng diễn viên Bảo Thanh là ai, làm nghề gì, năm sinh

Tìm hiểu Đức Thắng chồng diễn viên Bảo Thanh là ai, chồng Bảo Thanh làm nghệ gì, sinh năm bao nhiêu và quê ở đâu. Phải nói, Đức Thắng chồng của nữ diễn viên Bảo Thanh trong “Sống chung với mẹ chồng” là nhân vật “bí ẩn” trong mắt khán giả. Người ta không biết chồng Bảo Thanh ...

Tìm hiểu Đức Thắng chồng diễn viên Bảo Thanh là ai, chồng Bảo Thanh làm nghệ gì, sinh năm bao nhiêu và quê ở đâu. Phải nói, Đức Thắng chồng của nữ diễn viên Bảo Thanh trong “Sống chung với mẹ chồng” là nhân vật “bí ẩn” trong mắt khán giả. Người ta không biết chồng Bảo Thanh làm việc ở đâu, có ghen với vợ khi đóng cảnh tình cảm với nam diễn viên khác không, cũng như chiều cao, năm sinh và lý lịch của Chồng diễn viên Bảo Thanh.

Tiểu sử chồng diễn viên Bảo Thanh là ai?


Chồng diễn viên Bảo Thanh là anh chàng Đức Thắng, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện tại, Ông xã Bảo Thanh làm việc tại Công an Hà Nội. Đức Thắng có thân hình rắn chắc, cao 1m84 điển trai. Tại buổi trực tiếp lễ trao giả VTV Awards 2017, Vợ chồng Bảo Thanh đã có cử chỉ thân mật khi cô nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng, dành tặng nụ hôn chúc mừng.

Nhiều người cứ nghĩ chồng Bảo Thanh là đại gia, nhưng cô đính chính ngay: “Ông xã của em là công an mà, đại gia đâu ra”. Nhưng nhìn qua, khán giả cũng dễ nhận thấy Đức Thắng chồng Bảo Khanh lớn lên trong gia đình khá giả của đất Hà Thành.

Việc Đức Thắng làm công chức là điều mà nhiều người bất ngờ. Trước đó, khán giả luôn thắc mắc không biết chồng của diễn viên Bảo Thanh làm nghề gì, chắc ai cũng nghĩ lấy người như Bảo Thanh phải thuộc hàng đại gia hoặc có tên tuổi trong giới Showbiz. Tuy nhiên, việc anh chàng Đức Thắng làm công an khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Theo chia sẻ của Bảo Thanh, ông xã Đức Thắng là người ít thể hiện cảm xúc, khô khan, trầm tính và ít nói. Nhưng bù lại, chồng của Bảo Thanh rất bản lĩnh, cùng nghiệp vụ của giới công an nên dễ dàng đối phó với một cô gái cá tính và mạnh mẽ như nữ diễn viên người Bắc Giang.

Bảo Thanh cưới chồng khi mới 21 tuổi, do bác sĩ bắt cưới

Bảo Thanh yêu Đức Thắng 2 năm, cũng đòi chia tay năm lần bảy lượt. Nhưng rồi đùng một cái “bác sĩ bắt cưới”. Hai vợ chồng Bảo Thanh lấy nhau khi còn khá trẻ, khi Bảo Thanh mới 21 tuổi, sinh viên năm thứ ba Đại học Sân khấu – Điện ảnh.

Trước khi cưới, Bảo Thanh ra điều kiện với ông xã Đức Thắng là phải cho mình theo nghiệp diễn. May là Chồng Bảo Thanh đã gật đầu. Gia đình của Bảo Thanh đã có một cháu trai năm nay 6 tuổi, đúng bằng số năm mà cô và chồng cưới nhau.

Về những cảnh nóng Bảo Thanh đóng cùng bạn diễn, cô chia sẻ chồng không hề ghen. Nhiều lúc cho chồng xem cảnh hôn người khác, quay sang hỏi: “Anh có ghen không?” thì Chồng Bảo Thanh buông ngay câu: “Cũng thường”. Nữ diễn viên nói đùa: “Công an họ bản lĩnh lắm”.

Dù vậy, Bảo Thanh thường hay đưa  Đức Thắng tới trường quay để chồng hiểu hơn về nghề nghiệp của mình, tránh những hiểu nhầm không đáng có. Chồng Bảo Thanh cũng là cầu nối giúp cô giao tiếp tốt với mẹ chồng. Ngoài ra, Đức Thắng cũng rất ga-lăng khi chia sẻ các công việc trong gia đình với vợ và con.

Hiện tại, Yeutrithuc.com chưa biết Chồng Bảo Khanh sinh năm bao nhiêu, nhưng đoán chỉ hơn cô vài tuổi là cùng. Bảo Thanh sinh năm 1990, quê ở Bắc Giang hiện đang làm việc tại Nhà Hát Tuổi trẻ, tốt nghiệp Đại học Sân khấu và Điện ảnh.

Tìm hiểu Đức Thắng chồng diễn viên Bảo Thanh là ai, làm nghề gì giúp chúng ta rõ hơn về cuộc sống của “Vân” trong “Sống chung với mẹ chồng”.


0