08/02/2018, 15:12

Hotgirl Thanh Bi đóng quảng cáo gì mà bị cộng đồng Facebook chỉ trích

, chưa kể cô nàng cùng người yêu ca sĩ Quang Lê lại quá tình cảm. Phải nói, nữ diễn viên trong phim “Người phán xử” đang trở thành cái tên nổi đình nổi đám của showbiz Việt. Nếu chưa biết về người đẹp này, bạn hãy xem qua . Hotgirl Thanh Bi đóng quảng cáo máy massage Clip Quảng cáo ...

, chưa kể cô nàng cùng người yêu ca sĩ Quang Lê lại quá tình cảm. Phải nói, nữ diễn viên trong phim “Người phán xử” đang trở thành cái tên nổi đình nổi đám của showbiz Việt. Nếu chưa biết về người đẹp này, bạn hãy xem qua .

Hotgirl Thanh Bi đóng quảng cáo gì 1Hotgirl Thanh Bi đóng quảng cáo máy massage

Clip Quảng cáo của Thanh Bi gây phản cảm


Video quảng cáo của hotgirl Thanh Bi dài chỉ hơn 1 phút nhưng để lại hình ảnh không đẹp trong mắt công chúng, đặc biệt khi gương mặt Hà Thành này đang rất được quan tâm trên sóng truyền hình. Thanh Bi nổi tiếng từ loạt clip hài Kem Xôi TV, phim Người Phán Xử và là bạn gái của nam ca sĩ Hải ngoại Quang Lê.

Clip Thanh Bi đóng quảng cáo chủ đề về sản phẩm máy massage mặt. Việc diễn viên, hotgirl đi PR cho các thương hiệu là chuyện đương nhiên. Tuy nhiên, Thanh Bi Quảng cáo lại “diễn” quá lố.

Hotgirl Thanh Bi đóng quảng cáo gì 2Biểu cảm của Thanh Bi khiến khán giả khó chịu

Hotface sinh năm 1992 đã có động tác và biểu cảm khiến người khác phải lắc đầu. Thậm chí, một tài khoản phải thốt lên: “Rửa mặt thôi mà biểu cảm gì thấy ghê vậy”, rồi gọi đó là hành động lố lăng, đi ngược lại thuần phong mỹ tục của người Việt.
Phần nội dung Thanh Bi quảng cáo cho dụng cụ massage mặt đã để lại hình ảnh xấu trong mắt công chúng. Tuy nhiên, đây có thể lại là thành công của đơn vị bán sản phẩm. Chúng ta dễ thấy như phần quảng cáo của Máy lọc nước Kangaroo từng gây bức xúc cho khán giả xem C1 (Champion Leage) hay như quảng cáo Điện máy xanh. Mới đây còn có với video  phản cảm.

Hotgirl Thanh Bi đóng quảng cáo gì 3Ảnh Thanh Bi và Quang Lê cũng khiến Facebook dậy sóng

Cũng thời gian gần đây, do diễn hài nhảm. Khi mà các nghệ sĩ đi ngược lại xu hướng thì ắt sẽ bị cộng đồng quay lưng.
Ngoài vụ việc Quảng cáo của Thanh Bi, cô nàng còn khiến Fan đỏ mắt với hình ảnh ôm hôn tình cảm bạn trai Quang Lê. Nhiều người lo ngại Hotgirl Thanh Bi bị cấm diễn một ngày không xa nếu cứ tiếp tục với cái đà như thế này. Tuy nhiên, đó chỉ là phỏng đoán mà thôi.

Vụ việc Thanh Bi đóng quảng cáo phản cảm và ôm hôn Quang Lê lại tiếp tục khiến tên tuổi của Hotgirl Hà Thành thêm nổi tiếng. Facebook cứ xì xào, nhưng Lại Thanh vẫn đắt show diễn và quảng cáo.


0