24/07/2018, 23:32

Tư vấn chọn bộ lưu điện UPS GTEC cho máy tính

Việc lựa chọn cho mình một bộ lưu điện UPS phù hợp với nhu cầu sử dụng là rất cần thiết, nếu lựa chọn không đúng thì sẽ xảy ra nhiều trường không tốt cho thiết bị của bạn, nếu chon quá thấp với thì sẽ không đủ công suất để cung cấp cho thiết bị, nếu chọn dư quá nhiều thì gây tốn kém cho người sử ...

Việc lựa chọn cho mình một bộ lưu điện UPS phù hợp với nhu cầu sử dụng là rất cần thiết, nếu lựa chọn không đúng thì sẽ xảy ra nhiều trường không tốt cho thiết bị của bạn, nếu chon quá thấp với thì sẽ không đủ công suất để cung cấp cho thiết bị, nếu chọn dư quá nhiều thì gây tốn kém cho người sử dụng.
- Để lựa chọn công suất UPS phù hợp thì bạn phải biết tổng của các thiết bị cần sử dụng UPS, như vậy thì bạn có thể lựa chọn UPS phù hợp rồi nhé.
- Về phần thời gian lưu điện thì bạn chỉ cần thông báo cho nhà cung cấp thiết bị UPS là bạn muốn sử dụng trong khoảng thời gian bao nhiêu, họ sẽ tự động tính cho mình nhé.
Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi, chúng tôi là đại diện của hãng UPS GTEC, với hơn 60 năm kinh nghiệm, chỉ cần bạn cung cấp nhu cầu của mình, phần còn lại chúng tôi sẽ xử lý giúp bạn.
Mọi thông tin xin liên:
Mr.Tân
Sđt: 0972.00.22.03
Email: tan.hoang@vbstech.vn
Website: vbstech.online

Rất hân hạnh được phục vụ
0