30/05/2018, 16:25

Trứng cuộn ớt chuông thơm phức cho bữa ăn gia đình

Từ lâu ớt chuông đã được sử dụng để kết hợp với các món ăn, nó vừa làm cho món ăn thêm đẹp mắt và hấp dẫn và còn vừa mang lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khỏe. Ớt chuông giàu vitamin A, vitamin C, chất chống oxy hóa và có tác dụng chống viêm. Ngoài ra ăn ớt chuông còn giúp các nàng làm đẹp tóc và ...

Từ lâu ớt chuông  đã được sử dụng để kết hợp với các món ăn, nó vừa làm cho món ăn thêm đẹp mắt và hấp dẫn và còn vừa mang lợi ích đáng kinh ngạc cho sức khỏe. Ớt chuông  giàu vitamin A, vitamin C, chất chống oxy hóa và có tác dụng chống viêm. Ngoài ra ăn ớt chuông còn giúp các nàng làm đẹp tóc và da nữa đấy. Trứng là một loại thực phẩm giàu protein giúp bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể. Hai thực phẩm này kết hợp chắc chắn sẽ làm cho món ăn của bạn

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn món trứng cuộn ớt chuông chiên vô cùng hấp dẫn, đẹp mắt, lạ miệng lại còn giàu dinh dưỡng cho gia đình nữa đấy. Cách thực hiện và nguyên liệu của món trứng cuộn ớt chuông chiên vô cùng đơn giản luôn. Chỉ mất 10 phút là ta có thể hoàn thành món trứng cuộn ớt chuông chiên hấp dẫn rồi phải không nào.

1. Nguyên liệu cho món trứng cuộn ớt chuông:

- 3 quả trứng to.

- ¼ quả ớt chuông xanh, thái nhỏ hạt lựu.

- ¼ quả ớt chuông màu đỏ, thái nhỏ hạt lựu.

- 1,5 gram muối.

- Dầu ăn.

- 2 tép tỏi.

2. Cách làm cho món trứng cuộn ớt chuông:

Bước 1: Đập trứng vào một bát rồi đánh đều.

Sau đó, cho ớt chuông và muối vào, trộn đều. Tỏi ta bóc vỏ rồ băm nhỏ. Tiếp theo ta làm nóng dầu ăn trong một chảo ở nhiệt độ trung bình.Cho tỏi vào phi cho thơm.

Bước 2: Sau đó, thêm hỗn trứng vào chảo, rán cho đến khi mặt dưới của trứng khô, chín. Mặt trên của trứng hơi se lại là được. Không nên rán quá lâu trứng sẽ bị cháy và khô ăn sẽ không ngon.

Sau đó, dùng phới dẹt lật nhẹ trứng, dùng đũa cuộn trứng lại. Giảm nhỏ lửa, để trứng chín trong một vài giây.

Bước 3: Cuối cùng các bạn cho cuộn trứng ra khỏi chảo, để nguội khoảng 5 phút. Sau đó, cắt trứng thành các miếng vừa ăn. Món trứng này ăn với nước mắm ớt hoặc tương ớt đều rất ngon nhé các bạn.

Chỉ mất có 10 phút là chúng ta đã hoàn thành xong món trứng chiên cuộn ớt chuông rồi. Thỉnh thoảng chị em hãy thay đổi làm món trứng chiên với ớt chuông vừa ngon lại lạ miệng này cho cả nhà nhé! Chúc các bạn thành công và ngon miệng với trứng chiên cuộn ớt chuông lạ miệng và hấp dẫn này nhé. Chào các bạn và hẹn gặp lại trong các chương trình tiếp theo nhé.

0