08/02/2018, 17:13

TOP 5 địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội “sướng” nhất 2016

Trung thu đã cận kề, việc chọn cho mình những địa điểm chơi Trung thu hợp lý không phải là chuyện quá khó nhưng cũng không hề dễ chút nào. Trong bài viết này Thuatngu.org chuyển tới bạn đọc TOP 5 địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội ...

Trung thu đã cận kề, việc chọn cho mình những địa điểm chơi Trung thu hợp lý không phải là chuyện quá khó nhưng cũng không hề dễ chút nào. Trong bài viết này Thuatngu.org chuyển tới bạn đọc TOP 5 địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội “sướng” nhất 2016 như một tài liệu tham khảo.

Địa điểm chơi Trung thu tại Hà NộiTOP 5 địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội “sướng” nhất 2016

Nếu bạn để ý một chút thì bài viết này không nhằm mục đích đưa ra những địa điểm chung chung mà ai cũng có thể đoán ra được, chúng là tập hợp của những cái nhất về cảm giác.

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHƠI TRUNG THU TẠI HÀ NỘI “SƯỚNG” NHẤT 2016

1. Phố đèn lồng – Hàng Mã

Phố đèn lồng – Hàng Mã chính là địa điểm đầu tiên trong danh sách TOP 5 địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội “sướng” nhất 2016 mà chúng tôi lựa chọn.

Địa điểm chơi Trung thu tại Hà NộiHàng Mã – Địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội được yêu thích

Tại đây bạn sẽ được thư thái dạo bước trên con phố với không gian ngập tràn… đèn lồng với đủ kích thước, màu sắc, vị trí khác nhau. Có lẽ hơn bất kỳ đâu nơi đây được coi là điểm đón lễ Trung thu lý tưởng của nhiều bạn trẻ.

Chắc hẳn sẽ có hàng trăm, hàng nghìn bức ảnh “tự sướng” được sản xuất với “background” tuyệt đẹp có sẵn trên chính con phố Hàng Mã này.

2. Phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm

Năm nay phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm chính thức được chào đón dòng người đi tham quan, ngắm cảnh và thưởng ngoạn không khí Hà Thành.

Địa điểm chơi Trung thu tại Hà NộiPhố đi bộ gần hồ Hoàn Kiếm – Địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội

Trung thu 2016 cũng chính là thời điểm tiết trời Hà Nội chớm thu đem lại cảm giác thư thái, êm dịu để dòng người có thể thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên của một góc thành phố nghìn năm văn hiến.

Năm nay chương trình Rước đèn trung thu sẽ diễn ra từ từ 19h30 đến 20h30 hai ngày Thứ Bảy (10/9) và Chủ nhật (11/9) hoàn toàn miễn phí. Hãy tới và cảm nhận nó!

3. Times City

Times City đóng vai trò là một khuôn viên nhỏ trong đại tiệc Tết Trung thu. Nếu không “sướng” với phong cách phố phường, “sướng” với một không gian sang trọng, hiện đại thì Times City chúng là địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội lý thú.

Địa điểm chơi Trung thu tại Hà NộiTimes City – Địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội

Ngày này ở tất cả các địa điểm đều được trang hoàng lộng lẫy, với đèn lồng đặc trưng, đèn nháy, đèn led rực sáng. Đặc biệt Times City phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau từ trẻ em cho tới thanh niên, hộ gia đình… Bạn đọc tại Đà Nẵng có thể tới TTTM Vincom – 910 A Ngô Quyền – Phường An Hải Bắc – Đà Nẵng. Để “kỹ” hơn bạn đọc có thể tham khảo thêm những Địa điểm chơi trung thu tại Đà Nẵng mà chúng tôi mới thực hiện.

4. Bảo tàng dân tộc học Việt Nam

Bảo tàng dân tộc học Việt Nam năm nay được Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch thành phố Bạc Liêu đứng ra tổ chức chương trình giao lưu văn hóa có tên “Sắc màu văn hóa dân gian Bạc Liêu”.

Người chơi sẽ được trải nghiệm tự mình làm: đèn ông sao, ông tiến sĩ giấy, trống bỏi, con giống chuyển động… đồ chơi Trung Thu truyền thống. Ngoài ra còn được chuẩn bị những “nguyên liệu” như: bánh dẻo, cốm, cắt tỉa hoa quả cho mâm cỗ trung thu; được học đan lát, tết lá dừa, xem trình diễn múa lân sư. Thời gian: 9h – 17h30 ngày 10 & 11/09/2016. Vé vào: 40.000 đồng/người lớn.

5. Sân vận động quốc gia Mỹ Đình

Sân vận động quốc gia Mỹ Đình là một trong TOP 5 địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội “sướng” nhất 2016 mà chúng tôi muốn giới thiệu.

Tại đây có một không gian rộng lớn để mọi người có thể thả diều, rước đèn, đi bộ, vui chơi, tổ chức các trò chơi theo team, thoải mái chụp ảnh tự sướng…

Trên đây là TOP 5 địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội “sướng” nhất 2016 mà chúng tôi muốn chuyển tới bạn đọc. Ngoài ra có thể tham khảo thêm bài viết về nguồn gốc ngày Tết Trung thu mà Thuatngu.org đã thực hiện trước đó.

Đại Mạch – Ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0