08/02/2018, 17:13

TOP 5 công cụ Marketing miễn phí

Startup là một công việc vừa dễ – vừa khó. Dễ ở chỗ thực hiện. Khó ở chỗ thành công. Marketing là công cụ giúp chúng trở nên thân thiện hơn và dễ được chấp nhận hơn. Dưới đây là mà mọi Startup… cần biết. mọi Startup cần biết Khi nói ...

Startup là một công việc vừa dễ – vừa khó. Dễ ở chỗ thực hiện. Khó ở chỗ thành công. Marketing là công cụ giúp chúng trở nên thân thiện hơn và dễ được chấp nhận hơn. Dưới đây là mà mọi Startup… cần biết.

 mọi Startup cần biết mọi Startup cần biết

Khi nói tới Marketing, bản năng chúng ta vẫn tưởng rằng nó cao siêu – “thần thánh” tuy nhiên không phải vậy. Chỉ với những công cụ miễn phí dưới đây bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình các tài liệu Marketing dạng “Made in me” mà vẫn rất chuyên nghiệp đấy nhé.

TOP 5 CÔNG CỤ MAKETING MIỄN PHÍ CHO MỌI STARTUP

1. Spaces – Công cụ thiết kế Logo miễn phí

Công cụ thiết kế logo miễn phí Spaces cho phép bạn tự mình tạo những mẫu Logo phù hợp với ý đồ của bản thân.

 mọi Startup cần biếtSpaces – Công cụ thiết kế Logo miễn phí

Cách sử dụng Spaces khá đơn giản, đa phần người dùng chỉ sử dụng thao tác kéo – thả – co – dãn để có được một Logo. Có thể không đẹp và ưng ý 100% nhưng cũng khá ổn.

2. Mailchimp – Công cụ Email Marketing

Email Marketing tuy không phải là chiến lược tiên phong nhưng nó hẳn vẫn giữ vị trí quan trọng trong quá trình tiếp cận khách hàng tiềm năng. Mailchimp là công cụ miễn phí cho phép bạn đo lường một cách trực quan nhất khi các chiến dịch truyền thông qua mail khởi chạy.

Công cụ Marketing miễn phíMailchimp – Công cụ Email Marketing

3. SurveyMonkey – Lấy phản hồi khách hàng

Phản hồi khách hàng rất quan trọng nhất là khi bạn đang khởi nghiệp, khi mà những cái hay thì ít còn những điều dở thì ai ai cũng có thể “vạch” ra được.

Công cụ Marketing miễn phíSurveyMonkey – Lấy phản hồi khách hàng

SurveyMonkey giúp bạn thu nhận những phải hồi của khách hàng để tạo nguồn dữ liệu cho bạn xem xét, theo dõi, thay đổi chúng khi không phù hợp. Đây là một công cụ Marketing miễn phí mọi Startup cần biết.

4. Piktochart – Tạo Infographic

Thông tin dưới dạng Infographic có ưu điểm là trực quan, dễ đọc, dễ nhớ, bài trí khoa học, ấn tượng… thế nhưng không phải bất cứ ai cũng có thể tự làm Infographic Pro được nếu không có những kiến thức chuyên môn.

Công cụ Marketing miễn phíPiktochart – Tạo Infographic miễn phí

Piktochart có thể thay thế các kỹ thuật khó kể trên. Giao diện của nó giúp người dùng có thể tự tạo được một Infographic chứa thông tin cần thiết, nhanh chóng, miễn phí.

5. Canva – Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Thiết kế ấn phẩm truyền thông có thể được thực hiện bằng Canva – công cụ Marketing miễn phí mọi Startup cần biết khi thực hiện chèo lái con thuyền doanh nghiệp nhỏ của mình.

Công cụ Marketing miễn phíCanva – Thiết kế ấn phẩm truyền thông

Trên đây là  được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ. Đối với Marketing còn cần rất nhiều công cụ khác, ở bài viết sau Thuatngu.org sẽ chuyển tới các bạn những bài viết về chủ đề này.

[Startup là gì] Startup hay còn được gọi là Khởi nghiệp – chỉ những hoạt động của một cá nhân hay nhóm người hoặc tổ chức trong việc phát triển sản phẩm; thành lập một hình thức, loại hình công việc nào đó có tính chất mới mẻ, rủi ro nhưng lại có tiềm năng phát triển lớn, lợi nhuận cao.

Comments for Facebook

comments

0