08/02/2018, 17:13

Những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất

dưới đây như một lời gợi ý hữu ích cho bạn đọc khi bạn đang băn khoăn không biết nên tặng mẹ món quà gì trong ngày Phụ nữ Việt Nam đang tới gần. Quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất bất cứ ai cũng làm được 20/10 là dịp tốt để bạn tặng mẹ những ...

dưới đây như một lời gợi ý hữu ích cho bạn đọc khi bạn đang băn khoăn không biết nên tặng mẹ món quà gì trong ngày Phụ nữ Việt Nam đang tới gần.

Quà tặng mẹ ngày 20/10Quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất bất cứ ai cũng làm được

20/10 là dịp tốt để bạn tặng mẹ những món quà ý nghĩa vừa thể hiện tình cảm, sự quan tâm, thảo hiền của bạn. Dịp này chúng ta không cần những món quà quá xa xỉ bởi hơn ai hết mẹ là người hiểu bạn hơn cả; hãy cùng tham khảo những món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa giúp lan tỏa tình thân dưới đây.

NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG MẸ NGÀY 20/10 Ý NGHĨA NHẤT

1. Quà tặng mẹ ngày 20/10 là một tấm thiệp

Thiệp – là món quà có lẽ trung tính và không thể thiếu được mỗi khi chúng ta cần tặng quà cho ai đó. Nếu bạn có sức sáng tạo kha khá một chút Thuatngu.org khuyên bạn nên tự làm một tấm thiệp để tặng mẹ, nội dung của nó có thể về một kỷ niệm của gia đình, bạn với mẹ, hình ảnh chụp chung của bạn và mẹ chẳng hạn.

Quà tặng mẹ ngày 20/10

Hãy giữ cho mọi thức thật thân thương như chính con người bạn vậy. Điều mà mẹ mong muốn chính là tấm lòng, con người thực của bạn – con của mẹ đó ạ.

Nếu muốn làm thiệp điện tử có thể sử dụng phần mềm Microsoft Publisher hoặc các website hỗ trợ tạo thiệp online sau đó gửi qua Email cho mẹ. Chắc hẳn mẹ của chúng ta sẽ rất xúc động về những món quà “Made in You”.

2. Quà tặng mẹ ngày 20/10 là những bông hoa

Đi đầu là thiệp tiếp đến hẳn là hoa. Những bông hồng, lan, hoa ly, sen… tùy theo sở thích của mẹ mà bạn có thể chọn. Hãy nhớ mua nhiều nhiều một chút để mẹ dùng nó cắm trong bàn phòng khách hoặc không gian nào đó trong nhà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nha.

3. Quà tặng mẹ ngày 20/10 là bữa sáng cho mẹ

Có lẽ bạn thấy “lạ” phải không. Vâng!, nó khá lạ với nhiều người kể cả bản thân người biên tập bài viết này. Bởi lẽ từ bé tới lớn chúng ta quen được mẹ chăm sóc. Điều ngược lại hẳn mẹ sẽ rất ngạc nhiên và cảm thấy đứa con của mình đã khôn lớn, trưởng thành, biết quan tâm tới mẹ.

Quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩaQuà tặng mẹ ngày 20/10 là những bông hoa

Trong ngày này hãy cố gắng dậy sớm một chút và thay mẹ làm bữa ăn sáng cho mẹ và cả gia đình. Các bạn nam có thể giúp mẹ dọn dẹp nhà cửa, giúp mẹ làm những việc nặng… không chỉ có ngày 20/10 các ngày khác bạn cũng nên làm những việc trong gia đình.

4. Tặng mẹ vé xem phim

Quà tặng mẹ ngày 20/10 tiếp theo là vé xem phim. Hãy chọn những bộ phim về tình mẫu tử để tặng mẹ. Ngoài vé xem phim bạn cũng có thể tặng mẹ phiếu giảm giá, voucher hoặc thẻ quà tặng, tặng mẹ quyển kinh thánh, cuốn sách về phật học… tùy theo lứa tuổi và tâm lý của mẹ.

5. Tặng mẹ quần áo, đồ gia dụng

Mẹ – vốn là người rất thực tế nhất là với gia đình, với con cái chính vì thế việc chọn một món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất lại chính là những vật dụng đơn giản nhất như quần áo mặc hàng ngày, đồ gia dụng cho cả gia đình.

6. Tặng mẹ mỹ phẩm

Mỹ phẩm không phải là điều gì đó “lạ” trong danh mục những món quà tặng mẹ ngày 20/10 phải không nào, tùy vào khả năng kinh tế của bạn cũng như gu thẩm mỹ, sở thích của mẹ – hãy chọn cho mẹ những món quà phù hợp nhất bạn nha. Ngoài ra cũng nên có những lời chúc tới mẹ trong ngày này, bạn đọc có thể tham khảo danh sách những Lời chúc 20-10 hay nhất mà chúng tôi đã tổng hợp.

Trên đây là danh sách một số món quà tặng mẹ ngày 20/10 ý nghĩa nhất mà Thuatngu.org chuyển tới bạn đọc, nó có thể chưa bao hàm hết tất cả nhu cầu của mọi người nhưng chúng tôi đã cố gắn bao quát để bạn đọc cảm thấy có ích và phù hợp với bản thân mình. Chúc các em, các chị, các mẹ ngày sức khỏe, trẻ đẹp, viên mãn.

[20/10 là ngày gì] 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam (tiếng Anh là Vietnamese Women’s Day) – ngày tôn vinh phụ nữ được Đảng ta đã chọn làm ngày truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Hiện mỗi dịp 20-10 tại các cơ quan, đoàn thể, tổ chức… đều được tổ chức với quà tặng, liên hoan ngọt, tặng hoa hồng, thiệp và kèm theo những lời chúc mừng…

NgọcNguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0