08/02/2018, 17:13

TOP 5 mẫu Logo đẹp nhất thế giới có phong cách thiết kế đơn giản

TOP 5 mẫu Logo đẹp nhất thế giới mang phong cách đơn giản Cùng với Slogan, Logo là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành “bộ mặt” doanh nghiệp. Ở bài viết gần đây bạn đọc đã được tham khảo danh sách những câu Slogan hay nhất ...

Mẫu Logo đẹp nhất thế giớiTOP 5 mẫu Logo đẹp nhất thế giới mang phong cách đơn giản

Cùng với Slogan, Logo là một trong những yếu tố quan trọng cấu thành “bộ mặt” doanh nghiệp. Ở bài viết gần đây bạn đọc đã được tham khảo danh sách những câu Slogan hay nhất rồi, trường hợp bạn đọc chưa tiếp cận được nội dung đó có thể chuyển qua link Slogan hay nhất trước khi tham khảo TOP 5 mẫu Logo đẹp nhất thế giới.

TOP 5 MẪU LOGO ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Lưu ý: Bài viết được thực hiện dựa trên quan điểm và góc nhìn cá nhân tác giả đồng thời không xếp loại, phân chia thứ hạng những mẫu Logo của các doanh nghiệp.

1. AMAZON

Pepsi ở trên được biết tới với ngành nghề kinh doanh là đồ uống thì AMAZON lại là công ty thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Logo của AMAZON cũng được đánh là một trong những mẫu Logo đẹp nhất thế giới. Cùng với dòng chữ “Amazon” được cách điệu một chút thì điểm nhấn của Logo này chính là hình mũi tên sang ngang đi từ trái sang phải, nối từ chữ “a” tới chữ “z”.

Mẫu Logo đẹp nhất thế giớiAmazon “lọt” TOP những mẫu Logo đẹp nhất thế giới

Tính tạo hình của mẫu Logo đẹp nhất thế giới này được lý giải như sau: Cụm từ Amazon là tên công ty, hình mũi tên sang ngang đi từ trái sang phải, nối từ chữ “a” tới chữ “z” hàm ý muốn nói sự phục vụ của Amazon là hoàn hảo, từ đầu từ cuối.

Khoảng không khi nhìn vào Logo này là hình mặt cười, biểu thị sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ mà hãng cũng cấp. Cùng với Logo ấn tượng là câu Slogan đầy tính trách nhiệm “and you’re done” – tạm dịch “Đáp ứng mọi nhu cầu của bạn”.

Tại Việt Nam cũng có rất nhiều doanh nghiệp sở hữu những câu Slogan ấn tượng, bạn đọc muốn biết thêm có thể tham khảo danh sách những câu Slogan hay nhất Việt Nam qua link bài Slogan hay nhất Việt Nam mà chúng tôi đã thực hiện.

2. NIKE

Logo của Nike là một trong những mẫu Logo đẹp nhất thế giới và điều thú vị là nó chỉ mất đúng… 35$ tiền phí thiết kế mà thôi. Hãy cùng nhìn lại “hình hài” bộ mặt của thương hiệu tỷ đô la này.

Mẫu Logo đẹp nhất thế giớiLogo của LIKE khá đơn giản nhưng đầy tinh tế

Nếu so sánh với tổng số tiền 1.3 tỷ đô mà tập đoàn công nghệ Symantec đã phải chi cho việc thiết kế Logo thì Nike đã quá hời.

3. WALT DISNEY

Đây là một trong những mẫu Logo trong TOP 5 mẫu Logo đẹp nhất thế giới mang phong cách đơn giản. Biểu tượng của Walt Disney được tạo ra từ bản sao chữ ký “đầy phong cách” của người sáng lập – ông Walter Elias Disney.

Mẫu Logo đẹp nhất thế giớiLogo của Walt Disney là bản sao chữ ký “đầy phong cách” của người sáng lập

Walter Elias Disney thành lập công ty Walt Disney từ năm 1923, cho tới nay công ty của ông đã nổi tiếng toàn cầu. Tương tự như NIKE, Logo của Walt Disney được thiết kế khá đơn giản nhưng đậm chất nghệ thuật phản ánh đúng ngành nghề mà hãng kinh doanh.

4. GOOGLE

Xét về lối thiết kế đơn giản thì Google hẳn khiến bạn ấn tượng phải không nào. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi nó là một trong 5 mẫu Logo đẹp nhất thế giới mang phong cách đơn giản.

Mẫu Logo đẹp nhất thế giớiGoogle – công ty công nghệ hàng đầu thế giới

5. PEPSI

Pepsi là cái tên hẳn đã rất quen thuộc với đại bộ phận bạn đọc. Logo của Pepsi quả thật là một trong những mẫu Logo đẹp nhất thế giới hiện nay.

Mẫu Logo đẹp nhất thế giớiLogo của Pepsi là một trong những mẫu Logo đẹp nhất thế giới

Với lĩnh vực hoạt động chủ yếu là đồ uống có ga, tương tự như các doanh nghiệp lớn khác, quá trình hình thành và phát triển của PEPSI cũng gắn liền với nhiều lần thay đổi logo của hãng.

Mẫu Logo đẹp nhất thế giớiLogo của PEPSI có nhiều thay đổi theo thời gian

Điểm nhấn quan trọng đi cùng năm tháng mà Pepsi sở hữu trên Logo của mình chính là dòng chữ “Pepsi”. Ban đầu còn có kèm thêm chữ “Cola” thành tên là “Pepsi Cola”. Tới năm 1962 hãng đã bỏ từ “Cola” và chỉ còn “Pepsi” mà thôi. Nhiều chuyên gia thương hiệu nhận định đây không chỉ là một mẫu Logo đẹp mà còn có sức gợi hình, tính truyền đạt thông tin lớn.

Trên đây là danh sách TOP 5 mẫu Logo đẹp nhất thế giới mang phong cách đơn giản mà chúng tôi tổng hợp tới bạn đọc, bên cạnh đó còn rất nhiều biểu tượng của những hãng khác như: Facebook, Microfoft, BMW, IBM, HP… cũng sở hữu lối thiết kế theo phong cách này.

Ngoài ra, Thuatngu.org cũng muốn giới thiệu tới bạn đọc thêm một số mẫu Logo đắt nhất thế giới dựa trên giá trị thương hiệu, giá trị toàn doanh nghiệp; bạn đọc quan tâm mời tham khảo link bài TOP 5 mẫu Logo đắt nhất thế giới. Chúc các bạn học tập tốt, công tác tốt!

[Logo là gì] Logo có tên đầy đủ là Logotype khi được dịch sang tiếng Việt có nghĩa là Bểu tượng hay Hình tượng dùng để thể hiện nội dung, tư tưởng, giá trị cốt lõi, thông điệp… của một cá nhân, đơn vị, tổ chức hay doanh nghiệp nào đó. Logo thường là hình ảnh, chữ viết có tính chất tạo hình, liên tưởng cao. Đặc biệt Logo thường được bảo vệ chặt chẽ về bản quyền.

THM – Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0