10/09/2018, 14:35

Tiểu sử diễn viên Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ” – Thùy Trang tiết lộ 5 người tình

Diễn viên Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ” - Thùy Trang được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Gần đây, cái tên Thuy Trang được khán giả tìm kiếm nhiều hơn khi cô xuất hiện trong phim Gạo nếp gạo tẻ qua vai ...

Diễn viên  Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ”-  Thùy Trang được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, khá nổi tiếng trong giới showbiz Việt. Gần đây, cái tên Thuy Trang được khán giả tìm kiếm nhiều hơn khi cô xuất hiện trong phim Gạo nếp gạo tẻ qua vai diễn bác sĩ Phúc và là cháu gái ông Lực, chị họ của Nhân. Người yêu cũ của Kiệt. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chính xác và mới nhất về nữ diễn viên màn ảnh nhỏ Thùy Trang.

Diễn viên  Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ”

Thông tin về diễn viên Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ”

Thùy Trang là một nữ diễn viên với thân hình mỏng manh nhưng lại khá mạnh mẽ, cô xuất hiện trong nhiều vai diễn thu hút được nhiều người xem. Thùy Trang là tuýp người phụ nữ điềm đạm, chững chạc, cô luôn hướng sự lựa chọn đến những vai diễn nội tâm.

Thùy Trang có tên thật là Trần Thị Thùy Trang. Cô sinh ngày sinh 23/5/1986, đến nay đã 23 tuổi. Nữ diễn viên  được sinh ra và đón nhận tuổi thơ bên bờ sông Hàn – Đà Nẵng đã đủ chín chắn và độ trầm tĩnh để có thể chạm vào những truân chuyên cảm xúc của nhân vật mang nỗi đau vượt xa cuộc sống thật của mình.

Sống trong một gia đình nền nếp, ba mẹ đều xuất thân từ quân ngũ, Thùy Trang luôn nghiêm khắc và sống chừng mực. Cô vẫn còn nhớ một lần răn dạy của mẹ chỉ vì đi chơi về muộn hơn 15 phút, năm ấy Trang đã 18 tuổi. Một bài học để ghi tâm không bao giờ được sai lời hứa của mình.

Cũng vì thế mà khi cha mẹ không muốn đứa con gái duy nhất đi theo con đường nghệ thuật, Trang đã thuyết phục được mẹ bằng sức trẻ và niềm tin.

Cô thi vào Trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, rồi cũng tự thân tìm kiếm những cơ hội, bươn chải với cuộc sống tất bật ở TPHCM để có thể chứng minh với ba mẹ rằng: “Con làm được. Sự lựa chọn của con không làm ba mẹ thất vọng”. Đó là lời hứa thật to tát trong đời với ba mẹ mà Trang biết mình phải cố hết sức để giữ lời.

“Mình cứ sống, cứ làm hết mình với nghề đi thì nghề sẽ không phụ mình” – câu nói đã quen thuộc với nhiều người nhưng không phải ai cũng làm được như thế.

Bạn bè cùng khóa ra trường có người bỏ cuộc khi không có cơ hội chạm được con đường đi đến ước mơ, còn Trang âm thầm đi tìm kiếm cơ hội cho mình, đóng quảng cáo, tham gia các vai phụ rồi làm MC…

Đến bây giờ khán giả đã biết nhiều hơn đến cô gái mang gương mặt thanh tú, đẹp dịu dàng qua hình ảnh Tường Lam trong phim Gió nghịch mùa. Nhưng với Thùy Trang, mỗi ngày đều là những điểm khởi đầu mới để phấn đấu và hoàn thiện cho mỗi bước đi của chính mình.

Hiện nay gia đình Thùy Trang đang sinh sống ở tại TP.Biên Hòa , Đồng Nai đã được 14 năm, trong đó thì có 4 năm Trang đã một mình lập nghiệp tại Sài Gòn.

Nữ diễn viên trẻ Thùy Trang được biết đến khi lọt vào top 10 của cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2005, sau đó là top 10 Người đẹp hoa anh đào.

Sở dĩ cô có mặt trong danh sách này bởi ngoài khả năng ăn nói khéo léo, cô còn sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười tươi tắn và phong cách ăn mặc giản dị.

Gây ấn tượng cho khá nhiều khán giả với ,một lối diễn xuất rất tự nhiên, Thùy Trang cũng thể hiện rất là thành công với một vai trò diễn viên ở trong những bộ phim về truyền hình. Có lẽ vì cô Thùy Trang đã sở hữu được một gương mặt khá xinh xắn, vóc dáng thì nhỏ nhắn nên Thùy Trang cũng đã thường được giao đóng những vai diễn khá hiền lành, yếu đuối. Tuy nhiên, ngoài đời thì cô gái này đã mang được nét đẹp khá mỏng manh này đã lại vô cùng rất năng động ở trong hình ảnh của 1 “hiệp sĩ” của chương trình truyền hình thực tế mang tên “Ước mơ của em”.

Những phim diễn viên Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ” đã tham gia

Gió nghịch mùa

Mặt nạ thiên thần

Một cuộc đua

Đồng tiền muôn mặt

Tại tôi

Vòng vây hoa hồng

Hãy để anh yêu em

Giá cả của nụ cười

Bẫy tình

Chị em nhà Đông Các

Xương rồng trên cát

Cầu vòng sau mưa

Hai người cha

Tình yêu thời @

Đi về phía mặt trời

Đam mê

Hạnh phúc mong manh

Duyên định kim tiền

Và còn nhiều bộ phim khác nữa.

Diễn viên Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ” và Hoàng Thiên Long công khai yêu nhau?

Nam ca sĩ kiêm diễn viên điển trai đến ủng hộ phim mới của bạn gái khi xuất hiện trong buổi giao lưu đoàn phim vào tối 22/10/2013 cùng cô nhưng cả 2 đều tránh chụp ảnh cùng nhau.

Tối 22/10, đoàn phim Hai người cha do Hoàng Mập “chủ xị”có buổi giao lưu với báo chí tại TP.HCM trước khi khởi chiếu. Phim do Hoàng Mập, Việt Hương, Thùy Trang và Đông Dương đảm nhận vai chính.

Mặc dù không tham gia phim này nhưng Hoàng Thiên Long vẫn tham dự buổi ra mắt, ủng hộ bạn gái.

Cả hai đi cùng nhau nhưng lại “kẻ trước, người sau”, tránh chụp hình chung với nhau dù được yêu cầu.

Hoàng Thiên Long và Thùy Trang tách lẻ khi chụp ảnh cùng vợ chồng Kiều Linh – Mai Sơn.

Trước đây có tin đồn đôi trai tài gái sắc yêu nhau một thời gian nhưng họ không công khai mối quan hệ này.

Thùy Trang là diễn viên có nhan sắc. Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm thích hợp những vai gái quê, có tính hy sinh cao. Nhờ vẻ đẹp ngoại hình và lối diễn tự nhiên, chân thật, cô được các đạo diễn tin tưởng mời đóng các vai chính.

Hoàng Thiên Long cũng một thời được biết đến trong vai trò ca sĩ kiêm diễn viên. Nhưng ở 2 lĩnh vực này, anh chưa có một dấu ấn đặc biệt. Phần lớn khán giả nhớ đến anh nhờ gương mặt điển trai, baby như một công tử.

Mặc dù yêu nhau nhưng cả 2 đều rất hiếm hoi xuất hiện cùng nhau trước công chúng. Dù tránh né chụp ảnh chung nhưng việc Hoàng Thiên Long đưa Thùy Trang đến giao lưu với đoàn phim cũng ngầm thừa nhận mối quan hệ này.

Diễn viên Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ” tiết lộ 5 người tình

Là một nữ diễn viên kín kẽ trong chuyện đời tư nhưng mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp đã tiết lộ mình có 5 người tình trong phim mới.

Nụ cười khả ái của Thùy Trang được khán giả yêu mến.

Thùy Trang chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả bắt đầu từ bộ phim Gió nghịch mùa và cũng chính bộ phim này đã đưa Thùy Trang lọt vào top 3 giải thưởng HTV 2010.

Vẻ đẹp dịu dàng, dễ thương và có chút cam chịu là cái duyên dẫn Thùy Trang đến với những vai diễn đằm thắm, nhu mì và có phần bất hạnh.

Tuy nhiên, xuất thân trong một gia đình gốc Bắc, coi trọng danh tiếng, nhất là với người phụ nữ nên không lạ gì khi Thùy Trang là một trong những nữ diễn viên nề nếp và kín tiếng trong showbiz.

Tuy vậy, khi dấn thân vào bộ phim Gió nghịch mùa, một vai diễn đầy trắc trở tình duyên đã khiến Thùy Trang mang “thị phi” khi có thông tin cho rằng cô đã có đến 5 người tình.

Điều này đúng với sự thật, nhưng là sự thật trong phim. Bởi khi vào vai Đông Oanh, một cô gái trẻ khao khát tình yêu, Thùy Trang phải trải nghiệm một vai trò hoàn toàn mới và có khá nhiều thử thách khi cô gái tên Đông Oanh đã yêu quá cuồng dại.

Cô có một tình yêu trong sáng với Hoàng, nhưng khi Hoàng đi du học thì anh ta đã thay lòng. Chưa kịp xoa dịu nỗi đau bị bỏ rơi, Đông Oanh tiếp tục vội vàng yêu Thụy, khi chứng kiến cảnh Thụy lên giường với cô gái khác, Đông Oanh bàng hoàng, suy sụp.

Theo vết xe đổ, Đông Oanh càng chán đời, nghĩ cách “đong đưa” để làm quen với các đại gia. Đông Oanh nghĩ mình chẳng còn gì nữa nên sẵn sàng lao vào người tình thứ 4 như con thiêu thân.

Nhưng cô đâu ngờ một ngày cô bị bắt ghen ngay trên giường… Sau nhiều tai tiếng, Đông Oanh biết mình cũng cần phải có một gia đình. Cô đến với Lin Chin Chuang, nhưng quá khứ của cô đã khiến chồng mới cưới vô cùng thất vọng và lạnh nhạt…

Những ăn năn và thay đổi của Đông Oanh đã giúp cô tìm được lại hạnh phúc vốn đã đánh mất.  Cách sáng tạo trong việc hóa thân vào nhân vật của Thùy Trang khiến khán giả không bị nhàm chán mà thương cảm và bị dẫn dắt vào chính nhân vật do cô thủ vai.

Chị em nhà Đông Các phát sóng lúc 19h00 từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần trên TodayTV từ 28/6/2016 đã thu hút rất nhiều khán giả Việt.

Ngọc Thuận và diễn viên Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ” phim giả tình thật?

Thể hiện những cảnh tình cảm trong phim Mặt nạ thiên thần ngọt ngào và mùi mẫn nên cả đoàn phim nghi ngờ họ là một cặp, thậm chí còn đoán sau khi “off” máy họ sẽ đám cưới Mặt nạ thiên thần là câu chuyện hấp dẫn, gay cấn liên quan đến tình.

Mặt nạ thiên thần là câu chuyện hấp dẫn, gay cấn liên quan đến tình – tiền- tù tội. Thùy Trang vào vai Thùy Dương, cô gái hiền dịu, con nhà khá giả yêu Duy Thái (Hứa Vĩ Văn) – một diễn viên đẹp trai. Tuy nhiên, bố cô kiên quyết phản đối con gái yêu người làm nghề giải trí.

Sau này gia đình sau sút, bố mất, Thùy Dương đồng ý lấy Vũ An (Ngọc Thuận) – chàng trai nhút nhát dù sinh ra trong gia đình quyền quý. Lấy nhau nhờ sắp đặt của bố chồng nhưng tình cảm của cả hai ngày càng sâu đậm. Hạnh phúc vừa chớm nở thì Thùy Dương bị mẹ chồng quy tội ăn cắp, giả dối, cả gia đình chồng nghi ngờ vì mưu kế của người yêu cũ của chồng.

Thùy Trang và Ngọc Thuận bằng tuổi, cùng học một khóa tại trường Cao đẳng sân khấu điện ảnh TP.HCM, lại từng đóng chung nhiều phim nên vào họ vào vai một đôi yêu thương rất ngọt. Nhìn họ tay nắm tay, môi kề môi và ánh mắt nhìn nhau đắm đuối trong các phân đoạn phim, đạo diễn Đặng Lưu Việt Bảo phải hỏi lại: “Hai đứa này có lẽ nào hết phim sẽ đám cưới thật không?” Mọi người trong đoàn thì đoán: “Ngọc Thuận và Thùy Trang đang phim giả tình thật”.

Thùy Trang lí lắc giải thích: “Chỉ có đóng cặp với Ngọc Thuận, tôi mới tình cảm được như thế nhưng ngoài đời thì không yêu nhau được đâu. Hai đứa gọi nhau mày – tao thì sao yêu được?” Hơn nữa, trai nhảy Ngọc Thuận đã có bạn gái. Anh và người yêu đang hạnh phúc và cùng kinh doanh một shop hoa tươi ở Quận 1.

Ngọc Thuận ghi dấu ấn với khán giả với hình ảnh chàng trai ngố, khờ khạo.

Diễn viên Thùy Trang “Gạo nếp gạo tẻ” không thích để bạn trai trả tiền

Diễn viên Thùy Trang vừa tham gia một talkshow với chủ đề mà cô tâm đắc Sòng phẳng tiền bạc trong tình yêu. Đồng hành với Thùy Trang là MC quen thuộc Cát Tường.

Thùy Trang xuất hiện tại buổi quay hình với hình ảnh nữ tính, quyến rũ. Trước khi trở thành diễn viên, Thùy Trang có nhiều năm làm MC nên cô có giọng nói ngọt ngào, truyền cảm. Người đẹp cũng thu hút bởi lối trò chuyện duyên dáng, chân thành khi chia sẻ những câu chuyện và cách ứng xử rất thực tế trong tình yêu.

Thùy Trang cho biết, khác với một số bạn gái khi đi chơi thường để bạn trai trả tiền, cô lại thấy hơi kỳ. Theo Thùy Trang, nếu mình để người ta trả nhiều lần quá thành ra giống như bị mắc nợ. Chưa kể, cá tính cô cũng sòng phẳng nên không ít thì nhiều, cũng phải đáp lại để phần nào chia sẻ với bạn trai.

Diễn viên xinh đẹp Thùy Trang.

Trước bày tỏ của diễn viên Đồng tiền muôn mặt, MC Cát Tường đặt vấn đề, nếu người yêu của Thùy Trang bỗng gặp khó khăn về kinh tế thì cô sẽ làm gì. Bỗng nhiên bị “làm khó”, Thùy Trang thành thật nói, cô sẽ cẩn thận hơn trong những lần hai người đi chơi chung. Người đẹp gốc Đồng Nai chọn cách chủ động nhưng tế nhị trong việc chi trả để bạn trai không cảm thấy mặc cảm. “Hai người luân phiên trả, khi nào ai dư dả sẽ bao đối phương. Yêu nhau lâu dài rồi thì nên có sự thoải mái trong tiền bạc, không nên quá tính toán chi ly”.

Tuy là người có suy nghĩ khá thoáng, nhưng Thùy Trang thú nhận, nếu khi lấy chồng mà gặp phải anh chàng quá sòng phẳng thì cô sẽ… bỏ chạy sớm. Theo Thùy Trang, vợ chồng thì nên minh bạch nhưng không nên quá chi tiết, dễ mất lòng nhau. Khi có gia đình rồi mọi thứ đều chung, đòi hỏi cả hai cần có trách nhiệm nhưng đừng quá rõ ràng như khi đang yêu.

0