10/09/2018, 14:34

Tiểu sử MC Cao Vy và tin đồn bán dâm

Tiểu sử MC Cao Vy - Cao Vy được biết đến là một nữ MC xinh đẹp cùng tài ăn nói, cô xuất hiện nhiều lần trên các kênh truyền hình Việt. Cao Vy từng gây ấn tượng với khán giả với vẻ duyên dáng, đáng yêu cùng màn tỏ tình đầy lãng mạn với MC Quang Bảo khi tham gia ...

Tiểu sử MC Cao Vy - Cao Vy được biết đến là một nữ MC xinh đẹp cùng tài ăn nói, cô xuất hiện nhiều lần trên các  kênh truyền hình Việt. Cao Vy từng gây ấn tượng với khán giả với vẻ duyên dáng, đáng yêu cùng màn tỏ tình đầy lãng mạn với MC Quang Bảo khi tham gia vào chương trình “Vì yêu mà đến”.

Tiểu sử MC Cao Vy

Thông tin về MC Cao Vy

MC Cao Vy sinh ngày 30-7-1997 tại nước Việt Nam. Cô sinh thuộc cung Sư Tử.

Cao Vy gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua giọng nói ấm áp và ngoại hình bắt mắt.

Với khả năng ăn nói lưu loát, Cao Vy đã được phụ trách một vài chương trình truyền hình và sự kiện. Hotgirl này cũng từng lọt top 18 chương trình Én sinh viên.

Ngoài đời, Cao Vy sở hữu phong cách thời trang giản dị, kín đáo, rất phù hợp với vẻ đẹp trong sáng và ngọt ngào của mình. Ngoài những thông tin về công việc thì Cao Vy ít khi chia sẻ về chuyện đời tư vì là người sống rất kín tiếng.

Được biết, Cao Vy hiện đang là sinh viên năm cuối  là sinh viên khoa báo chí của một trường cao đẳng  Phát thanh truyền hình 2 tại Tp. Hồ Chí Minh. Cô mới hoàn thành vai diễn trong bộ phim “Thạch thảo” và hiện đang làm MC cho một số chương trình truyền hình. Sau tin đồn liên quan đến đường dây bán dâm Á hậu, MC, người mẫu… quản lý của Cao Vy phủ nhận tin đồn và cho biết cô vẫn đang công tác bình thường.

Cao Vy tỏ tình MC Quang Bảo trên sóng truyền hình

Cao Vy từng là thí sinh may mắn đầu tiên được đồng ý lời tỏ tình trong chương trình “Vì yêu mà đến”. Kết thúc đẹp như mơ, mối tơ duyên đầu tiên của “Vì yêu mà đến” được Cao Vy và MC Quang Bảo dệt nên sau màn thổ lộ đậm chất ngôn tình.Là cô gái tự tin, Cao Vy bắt đầu phần tự sự dí dỏm và thông minh.

Cao Vy tự giới thiệu bản thân giống như một cây xương rồng, bên ngoài mạnh mẽ, cứng rắn nhưng sâu thẳm bên trong tâm hồn lại rất dễ rung động. Câu chuyện bỏ lửng của Cao Vy khiến dàn nam thần tò mò và thích thú.

Cường Seven nhận xét: “Em ví mình giống như một cây xương rồng, cây xương rồng rắn rỏi mọc được ở cả những nơi khô cằn, đây là một điều rất đáng quý ở em”. Chàng trai ít nói nhất chương trình Tiến Đạt không ngần ngại tiến lên tặng hoa Cao Vy và chúc cô may mắn trong phần tỏ tình.

Cô thú nhận rất thích giọng nói ấm áp của MC điển trai Quang Bảo. Do đặc thù công việc của Quang Bảo phải nói rất nhiều nên Cao Vy đã chuẩn bị một phần tắc ngâm mật ong khiến chàng nam thần vô cùng cảm động. Không chỉ vậy, Cao Vy còn tặng Quang Bảo một chiếc vòng tay mang lại bình an và sức khỏe.

MC Quang Bảo bị thu hút về từ khóa “mật ngọt chết ruồi”. Cao Vy tự giới thiệu đó chính là vị ngọt tựa mật ong của mình, nó khác vị ngọt của đường và đề nghị các chàng trai của “Vì yêu mà đến” nên thử qua mùi vị này. MC Quang Bảo nhanh chóng chấp nhận khiêu vũ cùng Cao Vy.

Quang Bảo cho biết đây là lần đầu tiên khiêu vũ: “Em không biết nhảy, anh cũng không biết luôn nhưng anh sẵn sàng khiêu vũ cùng em”. Sau khi trút hết nỗi lòng, nữ sinh trường Cao đẳng Phát thanh truyền hình thổ lộ “Hãy đến và mang em đi”.

Nụ cười hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt Cao Vy khi MC Quang Bảo ngỏ lời: “Anh không dám hứa là sẽ đi một đoạn đường dài vì cả hai chênh lệch tuổi tác nhưng việc cùng em ngắm biển, ăn uống đâu đó thì anh nghĩ mình làm được”. Hai người nắm chặt tay cùng nhau rời khỏi chương trình. Đây là cái kết hạnh phúc được khán giả chờ đợi đã lâu trong chương trình “Vì yêu mà đến”.

Tin đồn MC Cao Vy bán dâm

Làng giải trí đang xôn xao với vụ việc một á hậu tên T.D và diễn viên, MC C.V vướng vào đường dây mại dâm cao cấp vừa bị triệt phá tại TP.HCM do “tú ông” Kiều Đại Dũ cầm đầu.

Hiện tại, danh tính của 2 người nổi tiếng vẫn được cơ quan chức năng giữ kín thì trên mạng xã hội có nhiều nghi vấn, đồn đoán đó là á hậu Thư Dung và MC Cao Vy – hiện đang là một gương mặt trẻ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình và diễn viên ở một vài dự án phim điện ảnh

Giữa bão tin đồn, facebook của Cao Vy đã nhận được nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ đồng hồ sự việc bùng nổ, trang cá nhân của nghệ sĩ sinh năm 1997 đã tạm khóa.

Theo trang tin Vietnammoi.vn, quản lý của MC Cao Vy đã lên tiếng cho biết thông tin được mọi người bàn ra tán vào chỉ là tin thất thiệt, thiếu căn cứ.

Về phía Cao Vy, cô chia sẻ: “Em không biết chuyện gì đang xảy ra, những ngày qua em có tranh cãi với quản lý về công việc và vẫn chỉ đi làm, về nhà. Sau một đêm, em nhận được tin và mọi người đều quy chụp về phía em với những thông tin không hề có căn cứ.

Hiện tại, em xin mọi người đã bình tĩnh, xác minh đúng thông tin trước khi khẳng định vì điều này ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần, sự nghiệp và cả tương lai của em”.

Dư luận hiện vẫn đang chờ phát ngôn chính thức của cơ quan chức năng của vụ việc để lên án những cá nhân có hành động vi phạm pháp luật và giải oan cho những nghệ sĩ không may bị vướng vào ồn ào.

Hiện tại, Cao Vy luôn được gia đình tin tưởng. Nhưng cô rất lo lắng cho người thân trong gia đình, sợ họ bị tổn thương vì những lời bàn tán và chỉ trích của công chúng.

0