10/09/2018, 14:34

Á hậu Thư Dung là ai? – Tin đồn Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Á hậu Thư Dung là ai? Thư Dung được biết đến là một danh hiệu Á hậu gây nhiều tranh cãi và còn lấn sang cả lĩnh vực phim ảnh. Vậy Á hậu Thư Dung là ai? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé! Á hậu Thư Dung là ai? Thông tin về Á hậu Thư Dung ...

Á hậu Thư Dung là ai? Thư Dung được biết đến  là một danh hiệu Á hậu gây nhiều tranh cãi và còn lấn sang cả lĩnh vực phim ảnh. Vậy Á hậu Thư Dung là ai? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Á hậu Thư Dung là ai?

Thông tin về Á hậu Thư Dung

Á hậu Thư Dung tên thật là Nguyễn Thư Dung sinh năm 1995 tại Hà Giang. Hiện tại, cô sinh sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Cô sở hữu ngoại hình khá cân đối với chiều cao 1m70 cùng gương mặt khả ái, ưa nhìn. Năm 2017, Thư Dung tham gia cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu – Miss Perfect global beauty 2017 tại Hàn Quốc và đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Trong đêm chung kết của cuộc thi Hoa Hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ toàn cầu 2017, cô đã diện nhiều trang phục được thiết kế riêng, trong đó có chiếc váy dạ hội vô cùng lộng lẫy và nổi bật giúp Thư Dung tỏa sáng và nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo chương trình. Trong phần biểu diễn trang phục dạo phố, người đẹp thể hiện sự tự tin, năng động với bộ trang phục của mình.

Ở phần thi ứng xử, Thư Dung được giám khảo Trương Ngọc Ánh đặt câu hỏi với nội dung “Nếu may mắn trở thành người đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu năm 2017, và sau đó bị báo chí gọi là “Hoa hậu dao kéo” bạn sẽ trả lời với báo chí và công chúng như thế nào?”. Thư Dung cho rằng, nếu cô là người đăng quang thì đó chính là cách cô khẳng định với mọi người rằng hãy thay đổi quan niệm rằng “dao kéo là không đẹp. Mặc dù phần trả lời của Thư Dũng vẫn còn va vấp nhưng lại rất trực diện vào vấn đề chính cũng như có ý nghĩa tích cực, chính vì thế câu trả lời này đã nhận được sự hưởng ứng của tất cả các giám khảo cũng như khán giả.

Cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu năm 2017 mang tính cạnh tranh cao, bởi cuộc thi đã mở rộng hơn, cho phép những thí sinh đã từng phẫu thuật thẩm mỹ tham gia. Cuộc thi cũng quy tụ nhiều giám khảo có tên tuổi như: người đẹp Trương Ngọc Ánh,  siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Á khôi Mai Diệu Linh, MC Phan Anh cùng ban giám khảo đến từ Hàn Quốc. Với chiến thắng ở cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu năm 2017, Thư Dung sẽ sở hữu chiếc vương miện luân lưu do Huy Thành Jewelry chế tác, bên cạnh đó cô còn nhận được voucher làm đẹp có trị giá lên đến hàng tỷ đồng từ Viện thẩm mỹ Lavian Hàn Quốc, quà tặng từ nhãn hàng mỹ phẩm Rosie Beauty, nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc Queenie.

Trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Sắc đẹp hoàn mỹ toàn cầu năm 2017, Thư Dung từng tham gia cuộc thi The Face – The Look 2017, cô cũng đã để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với khán giả truyền hình. Ngoài ra, cô cũng từng góp mặt trong bộ phim truyền hình “Cali mùa hoa vàng”.

Tháng 4/2018, cô tiếp tục sang Ai Cập để tham dự cuộc thi sắc đẹp Miss Eco International 2018 – Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 và tiếp tục đăng quang ngôi vị á hậu 2.

Ngoài ngôi vị á hậu 2, Thư Dung giành thêm giải phụ Trang phục Eco đẹp nhất. Bộ cánh cô mặc vào top 10 quốc phục dẫn đầu bình chọn trên fanpage, website của Miss Eco International.

Tuy nhiên tại cuộc thi này, việc Thư Dung đạt thứ hạng cao gây rất nhiều tranh cãi. Bởi trước đó trên mạng xã hội rò rỉ một đoạn clip thể hiện khả năng nói tiếng Anh rất hạn chế của cô nàng.

Đồng thời cả dung mạo lẫn những thể hiện của Thư Dung trong cuộc thi cũng không được nhiều người đánh giá cao.

Á hậu Thư Dung liên tiếp vướng vào scandal

Là người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu và giành danh hiệu Á hậu 2 Miss Eco International 2018 nhưng tên tuổi của người đẹp lại không quá nổi bật, thậm chí có phần mờ nhạt.

Á hậu Thư Dung là người lên tiếng tố cáo Kỳ Duyên là “kẻ thứ 3″. Tuy nhiên, khi được phóng viên đưa ra câu hỏi, cô nàng tỏ vẻ ấp úng và có phần khó chịu.

Cụ thể, Thư Dung đã úp mở thông tin liên quan đến việc bị một Hoa hậu Việt Nam coi thường, không chịu chụp hình chung khi được mời chụp bộ ảnh quảng cáo cho một bệnh viện thẩm mỹ của một bác sĩ có tiếng. Theo Thư Dung, chính Hoa hậu Việt Nam được nhắc đến cũng là người thứ ba phá vỡ mối quan hệ tốt giữa cô với vị bác sĩ thẩm mỹ kia.

Sau đó, Kỳ Duyên đã đăng status đầy ẩn ý trên cả Facebook lẫn Instagram: “Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả . Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an.”

a-hau-thu-dung-la-ai

Status chia sẻ của Hoa Hậu Kỳ Duyên trên Facebook và Instagram.

Cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau clip Thư Dung trả lời phỏng vấn về sự việc trên. Cô nàng tỏ ra ấp úng, quanh co và thẳng thắn từ chối các vấn đề liên quan đến Kỳ Duyên. Đồng thời, Thư Dung đã phủ nhận việc tố cáo Kỳ Duyên là ‘kẻ thứ 3″. Bị các phóng viên ép vào chân tường, cô nàng đã nhờ đến sự trợ giúp của quản lý và khẳng định sẽ không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến Kỳ Duyên và mong mọi người quan tâm đến cuộc thi mà cô tham gia.

Thư Dung cũng bị vướng phải scandal vô ơn ngay sau khi đăng quang Miss Eco International 2018.

Cụ thể là vào thời điểm còn khoảng một tuần trước khi sang Ai Cập tranh tài tại Miss Eco International 2018, Thư Dung bất ngờ đăng tải trên facebook cá nhân chuyện bị một hoa hậu cướp chén cơm. Dù tiếng Anh kém cỏi nhưng Thư Dung cũng được ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.

Vừa đăng quang,  NTK Minh Đức (Đức Vincie) – người hỗ trợ trang phục cho Thư Dung tại cuộc thi này đã tố Thư Dung không làm đúng theo hợp đồng khiến anh bị thiệt hại về kinh tế. Thậm chí, người này còn cho rằng Thư Dung đã giở trò uy hiếp khiến anh vô cùng bức xúc.

“Xin hỗ trợ hơn 10 bộ váy đi thi với giá thấp, đặt may một bộ váy mới đính kết đá, không một đồng tiền cọc. Tự ứng tiền túi ra may trước cho kịp lịch em đi thi. Hứa sẽ trả quyền lợi truyền thông đầy đủ cho nhà thiết kế trên báo chí.

Thế mà giờ được Á Hậu 2 rồi, đến một lời cảm ơn cũng không có. Lại còn giở giọng uy hiếp, không nhịn là có chuyện này chuyện kia. Những gì mình đã hứa và thỏa thuận với đối tác mà không thực hiện đúng cam kết để thiệt hại cả mấy chục triệu, rồi hăm dọa thì thật là sống đẹp đó em à”, NTK gay gắt.

Tuy nhiên, trong suốt hành trình diễn ra cuộc thi, phía Thư Dung không thực hiện cam kết đó khiến NTK Minh Đức vô cùng bức xúc và quyết định công khai toàn bộ tin nhắn giữa đôi bên trên báo chí.

Đến tháng 8/2018, bộ ảnh khoe thân phản cảm ở Tuyệt tình cốc – Đà Lạt của Thư Dung tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng.

Không chỉ ăn mặc thiếu vải, tạo dáng phản cảm, Thư Dung cùng một người bạn của mình còn thản nhiên có hành động phá hoại thiên nhiên, gây bức xúc và phản ứng mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Nàng Á hậu mờ nhạt của showbiz Việt.

Bị chỉ trích dữ dội nhưng Thư Dung tỏ thái độ thách thức dư luận, đẩy trọn bộ ảnh và mức độ phản cảm tăng lên nhiều so với vài tấm ban đầu.

Bên cạnh đó, Thư Dung đăng tải hình ảnh đi mua sắm đồ hiệu kèm lời ẩn ý: “Sống ở cuộc đời thích gì thì làm đó. Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”. Có lẽ chính điều này nhiều đã nghi ngờ người đẹp sử dụng scandal để được nhiều người biết đến.

Mới đây, cô cũng bị BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 ra quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của cuộc thi này do Thư Dung thực hiện hành vi không phù hợp, chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc Đà Lạt.

Thư Dung chụp nhiều bức ảnh rất phản cảm ở Đà Lạt. 

Quyết định này cũng nêu rõ, ngoài việc có hành vi phản cảm ở Tuyệt tình cốc, đơn vị tổ chức cũng nhận được thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, đang bị cơ quan công an TP.HCM điều tra, xử lý của người đẹp này.

Những scandal và cách phản ứng của Thư Dung giữa tâm bão khiến rất nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Tin đồn Á hậu Thư Dung mua bán dâm

Liên quan đến đường dây “chân dài” bán dâm ở TP.HCM vừa bị phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM triệt phá, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin một trong số các “chân dài” bị phát hiện có hành vi bán dâm là cô Á hậu có tên viết tắt là T.D.

Qua đấu tranh, T.D khai nhận việc “đi khách” với giá hàng nghìn USD/lượt/giờ. “Tú ông” môi giới trong đường dây mại dâm này cũng đã bị bắt để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngay khi có thông tin về sự việc trên, mặc dù chỉ viết tắt tên T.D song danh xưng “Á hậu” đi kèm đã khiến “chân dài” này trở thành tâm điểm bàn tán của mọi người.

Vụ việc khiến nhiều người đẹp có tên viết tắt là T.D bị rơi vào “tầm ngắm” của dư luận, trong đó có Á hậu Thư Dung – người vừa gây xôn xao cộng đồng mạng cách đây chưa lâu bởi bộ ảnh “Tuyệt tình cốc” phản cảm ở Đà Lạt.

Liên quan đến việc này, mới đây trả lời tờ VietnamNet, người được cho là quản lý của Á hậu Thư Dung phủ nhận thông tin cô chính là “chân dài” T.D trong đường dây này.

Cũng theo người này, hiện Thư Dung đang có lịch làm việc tại Đà Nẵng và tin đồn trên không ảnh hưởng gì đến công việc của cô.

Quản lý của Thư Dung cũng khẳng định: “Không làm gì sai thì không ảnh hưởng gì cả”.

a-hau-thu-dung-la-ai

Trong khi đó, trên trang mạng xã hội cá nhân, Á hậu Thư Dung vẫn chia sẻ hình ảnh đi chơi với bạn bè bình thường.

Xung quanh sự việc gây xôn xao dư luận trên, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết đã nắm được thông tin về vụ việc này.

“Mọi cá nhân đều phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Trong trường hợp này, nếu có quyết định hoặc bản án có hiệu lực của cơ quan có thẩm quyền thì theo luật cá nhân đó đã bị tước quyền công dân toàn bộ hoặc 1 phần rồi em.

Khi đã bị tước quyền công dân trong thời gian theo quy định trong bản án thì đương nhiên cá nhân đó không còn vai trò, danh hiệu gì ngoài xã hội, còn nếu bị tước 1 phần thì cơ quan quản lý sẽ xem xét xử lý tùy mức độ” – đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định.

Hiện Công an TP.HCM vẫn đang tiến hành điều tra mở rộng để làm rõ đường dây mua bán dâm liên quan đến Á hậu T.D cùng các “chân dài” khác.

0